Tân OMG3Q – Game Thẻ tướng mới của VNG sắp ra mắt trong tháng 04/2021.

Người đăng: Ngày đăng: 14/04/2021 Game mobile
Tân OMG3Q VNG

Tân OMG3Q VNG

Tân OMG3Q VNG

Tân OMG3Q VNG – Game Đấu Tướng 2021 Tân OMG3Q VNG là tựa game đấu tướng mới nhất do VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Đây được xem là phiên bản kế thừa hoàn hảo tinh hoa từ người anh đi trước – OMG 3Q, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ bởi những […]

10.0 trên 10 được 4 bình chọn
Trò chơi di động Tân OMG3Q được NPH VNG đưa về Việt Nam, đây là sản phẩm nằm trong series OMG 3Q đình đám của NPH này. Dự kiến, game sẽ ra mắt trong tháng 4, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm game đầy bất ngờ cho game thủ Việt.

Cốt truyện

Tân OMG3Q lấy bối cảnh xoay quanh các vị tướng thời Tam Quốc nhưng có nhiều cải biên đáng kể mang tính huyền ảo cao. Các nhân vật phản diện trong game dường như sở hữu cho mình một năng lực hết sức kì dị, có khả năng tạo nguyên một quân đoàn zombie.

Cốt truyện của game có độ sâu nhất định được thể hiện không chỉ qua những đoạn thoại văn bản thông thường mà còn có những đoạn video màu mè cực ấn tượng giúp game thủ cảm giác như mình đang theo dõi trực tiếp một bộ phim hoạt hình 3D đầy lôi cuốn và khiến bạn mong chờ những tình tiết mới sắp xảy đến.

Nhân vật

Nếu là một fan hâm mộ của thể loại anime, Tam Quốc thì khi bước chân vào thế giới của Tân OMG3Q, bạn sẽ choáng ngợt bởi dàn nhân vật tạo hình siêu ấn tượng được mô phỏng dưới dạng 3D thay vì 3D như nhiều game cùng thể loại.

11 3 Game Cuối

Đặc biệt phải kể đến: Quan Vũ, Lữu Bố, Tào Tháo, Triệu Vân,…tất cả dường như rất sống động, chân thực hơn bao giờ hết qua những nét hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt khi nhân vật tham chiến.

2 13 Game Cuối

Mặc dù có cải biên mới theo phong cách Anime tuy nhiên các nhân vật vẫn được giữ nguyên những đặc điểm vốn có của nó như Quan Vũ với tạo hình thanh long đao quen thuộc cùng bộ áo xanh, Lữ Bố với cây Phương Thiên Họa Kích đầy uy lực,…chắc hẳn ai là fan của Tam Quốc đều có thể dễ dàng nhận ra idol của mình.

Gameplay

Xét theo góc độ một dân chơi game chuyên nghiệp thì mình đánh giá về cơ bản game Tân OMG3Q có lối chơi giống với các game thẻ tướng cùng chủ đề Tam Quốc.

Game thủ có thể sở hữu cho mình nhiều võ tướng được chia thành 4 thế lực thù địch: Quần Hùng, Ngụy, Thục, Ngô. Mỗi một tướng sẽ có những đặc điểm khác biệt như tấn công phép thuật, đỡ đòn hay hỗ trợ. Tuy vào đặc điểm của mỗi tướng mà bạn sẽ xây dựng đội hình thành tổ đội gồm 6 người (có bao gồm cả nhân vật chính) tham gia vượt ải.

4 12 Game Cuối

Game tập chung chủ yếu nâng cao sức mạnh của nhân vật thông qua nhiều hoạt động như tăng sao, tăng cấp, học kỹ năng, mở tình duyển,…Ngoài ra, game còn có tính năng truyền thừa giúp game thủ chuyển toàn bộ thuộc tính nâng cấp trang bị từ nhân vật này qua nhân vậy khác chỉ qua một nút ấn.

Một điểm đặc biệt khác so với thể loại game cùng trang lứa đó là bạn có thể sử dụng thú cưỡi không chỉ để tăng chỉ số cho nhân vật mà còn có thể sử dụng nó để di chuyển trên khắp map, thật sự giống một game mmorpg mà.

Có vẻ game Tân OMG3G thuộc thể loại lai giữa game thẻ tướng với game nhập vai bởi lối đánh của game vẫn là dạng vượt ải nhưng bản đồ lại làm theo dạng 3D mang hơi thở của dòng game MMORPG, cho phép bạn tự do di chuyển giữa các map.

Ngoài ra, bạn còn có thể tự do vượt ải, làm nhiệm vụ, tương tác với các người chơi khác trên cùng một bản đồ, kết bạn giao lưu và PVP. Thực sự đây quả là một tổ hợp hoàn hảo, bạn không cần quá lo lắng về trình độ tự kỉ khi chơi game với thể loại này nữa.

Đồ họa

Với lối vẽ, tạo hình phong cách anime phong phú, phá cách, đa dạng,…Cùng với đó là các tính năng cũng như quang cảnh trong game đều sử dụng công nghệ 3D nên đây chắc chắc là một ẩn số đáng để game thủ trải nghiệm.

3 3 Game Cuối

Theo như thông tin từ VNG thì game Tân OMG3Q sẽ ra mắt trong tháng 4 này. Trên fanpage cũng như group game đang diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện sôi nổi đặc biệt là sự kiện báo danh sớm. Nhanh tay truy cập và theo dõi những thông tin mới nhất về game thẻ tướng này nhé!

 

Fanpage: https://www.facebook.com/tanomg3q.zing.vn

Nhóm: https://www.facebook.com/groups/tanomg3q.vnggames

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCh4hW9Bw_wWf1NdCyGzvILw

Đăng ký sớm: Tại đây

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Tân OMG3Q VNG

Tân OMG3Q VNG

Tân OMG3Q VNG

Tân OMG3Q VNG – Game Đấu Tướng 2021 Tân OMG3Q VNG là tựa game đấu tướng mới nhất do VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Đây được xem là phiên bản kế thừa hoàn hảo tinh hoa từ người anh đi trước – OMG 3Q, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ bởi những […]

10.0 trên 10 được 4 bình chọn