The Witcher Monster Slayer lên kệ vào mùa hè năm 2021

Người đăng: Ngày đăng: 26/04/2021 Game mobile
Mới đây, giám đốc tài chính CD Projekt Piotr Nielubowicz đã thông tin rằng The Witcher Monster Slayer bản mobile dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào mùa hè năm 2021.

1 31 Game Cuối

The Witcher Monster Slayer được biết đến kể từ lần giới thiệu đầu vào năm 2020, game đã phát hành bản soft-launch ở Úc và New Zealand, dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu.

Với phiên bản Witcher, game sử dụng chức năng AR tương tự như game Pokemon Go của Niantic. Game thủ sẽ có nhiệm vụ sản xuất thuốc, thu thập trang bị và chiến đấu chống lại quái vật.

Tuy nhiên, bạn sẽ được chọn quái vật chiến đấu bất cứ lúc nào trong ngày ở môi trường thực tế tăng cường. The Witcher Monster Slayer hứa hẹn mang đến trải nghiệm chân thực, người chơi sẽ nhập vai vào game và minh chứng khả năng sinh tồn của bản thân khác xa với những tựa game witcher trước đó.

2 9 Game Cuối

Cốt truyện mang tính truyền thuyết Witcher, nhiều nhiệm vụ được diễn ra trong đấy và bạn hoàn thành thì đương nhiên sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng có thể sử dụng đến nâng cấp nhân vật của mình.

Môi trường trong The Witcher Monster Slayer xây dựng theo chu kỳ ngày đêm luân phiên, các điều kiện thời tiết sẽ thiên biến vạn hóa tạo cảm giác sống động cho anh em game thủ trải nghiệm.

Hiện The Witcher Monster Slayer đã mở đăng ký trước, bạn đọc quan tâm hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhé và đừng quên theo dõi Gamecuoi để cập nhật nhiều thông tin hơn nữa về tựa game này.

Đăng ký ngay: Tại đây

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: