Thiên Long Truyền Kỳ GOSU sẽ ra mắt vào 10h10 ngày 28/10/2022

Người đăng: Ngày đăng: 25/10/2022 Game mobile
Thiên Long Truyền Kỳ GOSU – Sản phẩm mang tầm nhìn 10 năm tinh hoa kiếm hiệp nhập vai từ Nhà Phát Hành GOSU công bố ra mắt vào 10h10 28/10/2022. Ngay từ hôm nay, người chơi đã có thể tải sớm game.

Nối tiếp làn sóng game đề tài kiếm hiệp Thiên Long đang trở lại, tạo nên sức hút kỳ lạ với game thủ Việt, thông tin Thiên Long Truyền Kỳ GOSU chuẩn bị ra mắt nổi lên như một viên ngọc sáng, chính thức đẩy sức nóng của cộng đồng lên đến đỉnh điểm. 

thumb 10 Game Cuối

Không làm thất vọng sự chờ đợi của cộng đồng, Thiên Long Truyền Kỳ GOSU đã bắt đầu mở tải từ ngày hôm nay (24/10/2022) và sẵn sàng chính thức ra mắt, mở cửa chào đón game thủ vào 10h10 ngày 28/10/2022. 

Tất cả đã sẵn sàng cho màn bùng nổ nhất, Thiên Long Truyền Kỳ GOSU đang và sẽ tổ chức những hoạt động giúp anh em game thủ nhận nhiều phần quà tặng giá trị, là hành trang không thể thiếu trong giai đoạn khởi đầu game như hoạt động Airdrop, đua top tương tác, hoặc các sự kiện Fanpage cực hot,… Còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia để sở hữu các phần quà đó ngay.

hinh2 1 Game Cuối

Thiên Long Truyền Kỳ GOSU với tinh thần võ hiệp, kết nối tình chiến hữu của các thế hệ yêu thích Thiên Long Bát Bộ, hứa hẹn sẽ tái hiện thời kỳ hoàng kim của dòng game Thiên Long và mở ra một thế giới tinh hoa kiếm hiệp nhập vai không giới hạn.

hinh3 2 Game Cuối

Hội ngộ 6 môn phái quen thuộc Thiếu Lâm, Võ Đang, Tinh Túc, Tiêu Dao, Nga Mi, Thiên Long, người chơi thỏa sức lựa chọn nhân vật và hướng xây dựng thuộc tính riêng. Đặc biệt, sự cân bằng về hệ phái Băng, Huyền, Hỏa, Độc góp phần tăng thêm sự hấp dẫn và kịch tính hơn trong các hoạt động PK, so tài võ học trong game. 

Ngoài ra, tính năng “Giao Dịch Liên Server” còn mang đến không gian giao thương không giới hạn, giúp anh em giải tỏa cơn khát kiếm “vàng”, khi giờ đây có thể buôn bán ra bên ngoài mà không bị bó hẹp trong server. 

hinh4 Game Cuối

Những pha né đòn, tung skill uyển chuyển, nhịp nhàng của nhân vật trong Thiên Long Truyền Kỳ GOSU tái hiện những trận chiến PK căng thẳng, nghẹt thở và máu lửa nhất. Người chơi có thể phô diễn mọi kỹ năng của mình thông qua hệ thống chiêu thức đa dạng và đặc sắc của game.

hinh5 1 Game Cuối

Chỉ còn vài ngày nữa thôi Thiên Long Truyền Kỳ GOSU sẽ chính thức ra mắt. Bạn đã sẵn sàng hành trình chinh phục thế giới tinh hoa kiếm hiệp nhập vai không giới hạn?

 

Tải game tại:

https://thienlongtruyenkygosu.onelink.me/jhpJ/news1

Theo dõi thông tin mới nhất của Thiên Long Truyền Kỳ tại:

 

Fanpage:

https://www.facebook.com/thienlongtruyenkygosu

 

Group:

Thiên Long Truyền Kỳ GOSU – Group chính thức

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: