TLBB2: Minh Giáo xuất hiện trong update Thánh Hỏa Thần Long vào 23/01/2023

Người đăng: Ngày đăng: 23/12/2022 Game mobile
Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Giới thiệu game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile là tựa game MMORPG thể loại kiếm hiệp được Perfect World sản xuất, dựa trên nguyên tác bộ tiểu thuyết “Thiên Long Bát Bộ” nổi tiếng của cố nhà văn Kim Dung. Tại những quốc gia may mắn sớm được […]

5.6 trên 10 được 85 bình chọn
Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã “rắc thính” làm cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên khi chuẩn bị cho ra phiên bản mới Thánh Hỏa Thần Long.

Trong phiên bản này, game sẽ cập nhật thêm môn phái mới là Minh Giáo. Đây được xem là làn gió mới cho tựa game thêm phần kịch tính và đặc sắc hơn trong nhiều hoạt động.

Tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã liên tục có những màn “thả thính” game thủ khi lần lượt tung ra những hình ảnh, thông tin về môn phái mới.  Thông tin về sự xuất hiện của Minh Giáo đã làm cộng đồng game thủ xôn xao bàn luận và đây chắc chắn sẽ là màn chào sân hoành tráng của phiên bản mới Thánh Hỏa Thần Long. 

1 9 Game Cuối
Sự xuất hiện của môn phái mới đã làm “dậy sóng” cộng đồng game thủ

Minh Giáo – Sự trở lại của một trong “Tam Đại Môn phái” lừng danh chốn Thiên Long 

Trong phiên bản mới Thánh Hỏa Thần Long sẽ ra mắt vào tháng 1/2023, game thủ sẽ được chạm tay vào môn phái mới Minh Giáo. Tổng đàn của môn phái này được đặt trên đỉnh Quang Minh, dãy núi Côn Luân. Đây là môn phái mang gốc gác từ xứ sở Ba Tư, có sự khác biệt hoàn toàn với các môn phái tại Võ Lâm Trung Nguyên mà ai ai cũng muốn trải nghiệm. Vì lẽ đó, các chiêu thức của đệ tử Minh Giáo cũng rất thần bí, thiên biến vạn hóa làm cho đối phương gặp nhiều khó khăn khi nắm bắt thế trận. 

Võ phái Minh Giáo là môn phái thiên về ngoại công, cận chiến, thuộc tính Hỏa kèm khả năng dồn sát thương mạnh nhất hiện tại. Minh Giáo với bộ kỹ năng như một cỗ xe tăng với khả năng dồn sát thương cao đến từ Sí Diệm Vô Ảnh Đao, Đoạt Mệnh Thập Thất Đao, khả năng khống chế, giảm trị liệu từ Quỳ Hoa Điểm Huyệt Thủ, Chích Thủ Già Thiên, miễn nhiễm khống chế với Càn Khôn Đại Na Di. Đặc biệt với Niết Bàn Trùng Sinh giúp chọn hồi sinh cho bản thân hoặc đồng đội, đây là một kim bài miễn tử tăng khả năng lăn xả cho Minh Giáo, chắc chắn đây là môn phái sẽ càn quét đội hình đối phương.

2 5 Game Cuối
Môn phái Minh Giáo hứa hẹn sẽ tạo nên những cục diện mới tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Đặc biệt, Minh Giáo còn có khả năng bỏ qua phòng thủ khi gây sát thương kẻ địch. Có thể thấy, những kẻ bí ẩn tại Quang Minh Đỉnh khi lộ diện hứa hẹn sẽ tạo nên một chiến trường đầy biển lửa, khốc liệt. Minh Giáo sẽ trở thành nhân tố mới làm thay đổi cục diện sức mạnh của các môn phái trong game.

3 4 Game Cuối
Gameplay đặc sắc của phái Minh Giáo tại Thiên Long Bát Bộ 2 nước ngoài

Cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên” chờ Minh Giáo

Sau thông tin về phiên bản mới của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sẽ cập nhật môn phái mới Minh Giáo, cộng đồng game thủ đã bàn luận, đợi chờ ngày chính thức ra mắt. Khắp các hội nhóm cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, người chơi không khó để bắt gặp những bài viết thảo luận về sự ra mắt của môn phái này. Một số khác đã hào hứng tìm hiểu thông tin về môn phái, rủ bạn bè cùng oanh tạc giới Thiên Long khi phiên bản mới ra mắt. 

4 3 Game Cuối
Tạo hình môn phái Minh Giáo tại phiên bản nước ngoài

Thậm chí nhiều game thủ đã nhanh chóng tìm hiểu Minh Giáo tại các phiên bản Thiên Long Bát Bộ 2 tại nước ngoài để thỏa lòng mong đợi. Cùng với đó, người chơi cũng đã sẵn sàng tham gia vào chuỗi hoạt động chào mừng Minh Giáo sẽ được cập nhật ngay vào tuần sau để game thủ thỏa sức có những trải nghiệm, làm quen với môn phái mới. Độ hot của môn phái này đang ngày nóng lên, cùng chờ xem Minh Giáo sẽ “châm ngòi” cho nhiều cuộc chiến hấp dẫn sắp diễn ra. 

C 02 Leaking mon phai moi Minh Giao 1 docx docx Google Docs Game Cuối

Với những thông tin nêu trên, Ban điều hành tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã khẳng định lời hứa ban đầu gửi đến game thủ. Chị Nguyễn Lưu Hoàng Anh – Đại diện Ban điều hành Game Studio 2 đã từng cho biết sau khi ra mắt vào 2/11, bản cập nhật đầu tiên sẽ đến tay game thủ vào tháng 1 năm 2023. Theo đó, Minh Giáo là môn phái tiếp theo sẽ xuất hiện, cùng với đó là những tính năng mới sẽ tiếp tục được ra mắt như tính năng PvP, bản đồ mới,… chắc chắn sẽ tạo nên thế giới Thiên Long ngày càng hoàn mỹ. 

Xem thêm thông tin tại đây: 

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Giới thiệu game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile là tựa game MMORPG thể loại kiếm hiệp được Perfect World sản xuất, dựa trên nguyên tác bộ tiểu thuyết “Thiên Long Bát Bộ” nổi tiếng của cố nhà văn Kim Dung. Tại những quốc gia may mắn sớm được […]

5.6 trên 10 được 85 bình chọn