Top những trang web đổi thẻ Game từ thẻ cào uy tín hiện nay

Người đăng: Ngày đăng: 20/03/2021 Game mobile

Thẻ game là một trong những loại thẻ có công dụng dùng để nạp tiền vào tài khoản, giống như thẻ điện thoại nhưng loại thẻ này dùng để nạp tiền vào tài khoản game của người chơi. Thẻ game cũng có những thông số giống thẻ điện thoại như là: Mã thẻ, số series của thẻ. Khi nạp thẻ, bạn chỉ cần điền mã thẻ vào và hệ thống sẽ chuyển tiền vào tài khoản game của bạn.

các loại thẻ game phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại thẻ game khác nhau, tùy thuộc vào hình thức và nhà phát hành ( NPH ) game như: Thẻ Zing (nạp zing xu), Thẻ game VTC (nạp Vcoin và goCoin), thẻ Garena (nạp Sò) và nhiều loại thẻ khác, như: thẻ Gatethẻ OnCashthẻ Appota, thẻ Carot, thẻ Soha, thẻ Funcard,… 

Mua thẻ game là một trong những điều kiện quan trọng để giúp chúng ta có thể dễ dàng có lợi thế trong trò chơi khi tham gia vào các game trực tuyến. Nhung đôi khi do nhiều yếu tố khách quan như: thiên tai, dịch bệnh, thời gian và vị trí địa lý mà việc mua thẻ game lại trở nên khó khăn. Để đáp ứng nhu cầu mua thẻ game mọi lúc, mọi nơi thì hiện nay đã có rất nhiều hình thức mua thẻ game khác nhau ngoài hình thức mua thẻ giấy như trước kia.

Đổi thẻ game bằng thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như viettel, vinaphone, mobifone, vietnamobile là một hình thức mua thẻ game online khá phổ biến hiện nay. Nếu như bạn chưa biết các trang web đổi thẻ hiệu quả, chiết khấu cao và uy tín thì hãy theo dõi các thông tin trong bài viết này nhé.

1. Thẻ Garena

M159Pz6YT5 1609758354 Game Cuối

Thẻ Garena ( thẻ sò ) là một loại thẻ game được phát hành bởi Garena. Đây là một nhà phát hành game dù ra đời muộn hơn so với các nhà phát hành game lâu đời tại Việt Nam như FPT Gate, Vinagame, VTC,… nhưng cộng đồng Garena lại vô cùng đông đảo bởi NPH liên tục ra mắt những tựa game vô cùng hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại; Chiến Cơ Huyền Thoại; Fifa online 3,4; Free Fire, Balde and Soul,… Để phục vụ game thủ nhà phát hành này đã tạo ra loại thẻ của riêng họ gọi là thẻ Garena.

Game thủ sử dụng thẻ Sò (thẻ garena) với mục đích nạp tiền cho các game online do nhà phát hành game này cung cấp. Khi nạp thành công, người chơi có thể dùng quy đổi ra tiền trong từng game ( FC, MC Fifa ; RP liên minh huyền thoại; Kim cương Free Fire và Blade and Soul ) dùng để mua vật phẩm, trang phục, nâng cấp nhân vật, … tạo sự hấp dẫn, đẹp mắt khi chơi game.

Các website đổi thẻ Garena uy tín hiện nay:

– doithegarena.com

– muathegarena.com

muathegarena.net

– banthegarena.net

– cardgarena.com

– thegarenagiare.com

– thegarena.net

         – doitheonline.com

Ưu điểm của các website này là đăng nhập đơn giản ( có thể sử dụng facebook để đăng nhập ngay ), nạp thẻ và xử lý thẻ nhanh chóng, mua thẻ chiết khấu cao ( lên đến 5% ), chăm sóc khách hàng trả lời nhanh chóng và nhiệt tình. Ngoài ra các website trên không chỉ có bán thẻ Garena mà còn có tất cả các loại thẻ game khác như: Vcoin, Funcard, Soha, Scoin, Gate, Appota, Zing, Carot,… và cả thẻ điện thoại nữa. Đặc biệt cũng cho phép khách hàng đổi các loại thẻ game khác như Vcoin, Gate, Zing sang thẻ Garena với mức chiết khấu vô cùng ưu đãi.

mua thẻ garena

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào sang thẻ garena

2. Thẻ Zing

mua thẻ zing giá rẻ

Thẻ Zing là đơn vị tiền ảo trong các game hay ứng dụng thương mại điện tử của Vinagame cung cấp, thẻ cào này có chức năng chính là nạp tiền vào các tựa game online đình đám do nhà phát hành này cung cấp như: Kiếm Thế 2, Võ Lâm Truyền Kỳ, Tân Thiên Long, Zing Me, PUBG Mobile, Tuyết Ưng VNG, Huyền Thoại Runeterra, Thiếu Niên 3Q VNG, Thiếu Niên 3Q VNG, Perfect World VNG, KOF Allstar – Quyền Vương Chiến, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q, Mobile Legends: Bang Bang VNGRules Of Survival, Call of Duty: Mobile VN, Auto Chess VNG, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, …Thẻ zing hiện nay là loại thẻ nạp game được ưu chuộng và có lượt tìm kiếm nhiều trên các công cụ tìm kiếm. Khi khách hàng có nhu cầu nạp tiền cho game của NPH Vina Game thì sẽ phải mua thẻ Zing xu và sử dụng mã số thẻ cào để nạp vào tài khoản của mình, số tiền này sẽ được quy đổi ra đơn vị tiền ảo để sử dụng.

Các website đổi thẻ Zing uy tín hiện nay:

– doithezing.com

– muathezing.com

– banthezing.net

– thezinggiare.com

– muathevinagame.com

Các website trên có phương thức đăng nhập đơn giản ( có thể sử dụng facebook để đăng nhập ngay ). Nạp thẻ cào web vô cùng đơn giản và xử lý thẻ rất nhanh chóng. Mua thẻ zing tại các shop trên được chiết khấu cao nhất thị trường ( lên đến 6% ). Đội ngũ chăm sóc khách hàng của web trả lời nhanh chóng và nhiệt tình. Ngoài ra các website trên không chỉ có bán thẻ Zing mà còn có tất cả các loại thẻ game khác như: Vcoin, Funcard, Soha, Scoin, Gate, Appota, Garena, Carot,… và cả thẻ điện thoại nữa. Đặc biệt cũng cho phép khách hàng đổi thẻ Zing từ các loại thẻ game khác như Vcoin, Scoin, Gate, Garena với mức chiết khấu vô cùng ưu đãi.

mua thẻ zing bằng thẻ cào điện thoại

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào sang thẻ zing

3. Thẻ Funcard

mua thẻ

Thẻ Funcard là một loại thẻ giúp quy đổi thành Funcoin – một đơn vị tiền tệ trong game của NPH Funtap. Thẻ Funcard được chính thức ra mắt vào tháng 6/2018 do Funtap phát hành nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh thanh toán giúp game thủ có thể tiếp cận dễ dàng và sử dụng. Thẻ này cũng sử dụng giống tất cả các loại thẻ game khác trên thị trường. Khi nạp vào sẽ được quy đổi thành Funcoin dùng trong game giúp người chơi có thể sử dụng nâng cấp nhận vật, mua vật phẩm, thiết bị hay tham gia các sự kiện được tổ chức,… Funcard ra mắt chính là một bước tiến rất lớn của Funtap trong việc không ngừng tăng trải nghiệm người dùng ngày một tốt hơn.

Không giống như các loại thẻ Zing, Garena, Gate, Vcoin,… có thể tìm mua dễ dàng tại các quán game, cửa hàng bán card,… Thẻ Funcard bằng giấy hiện nay xuất hiện trên thị trường khá ít nên rất khó tìm mua.

Trang web đổi thẻ Funcard uy tín từ thẻ cào điện thoại hiện nay là website: doifuncard.com. Mua thẻ Funcard tại doifuncard.com bạn sẽ được ưu đãi tới 7% có nghĩa là mua thẻ Funcard mệnh giá 100k bạn chỉ mất 93k. Ngoài ra tại website doifuncard.com không chỉ có bán thẻ Funcard mà còn có tất cả các loại thẻ như: Vcoin, Carot, Soha, Scoin, Gate, Appota, Zing, Garena,… và cả thẻ điện thoại nữa. Ngoài ra còn 1 số website khác như:

– doithefuncard.com

– muathefuncard.com

– thefuncard.net

– thefuncardgiare.com

– banthefuncard.com

mua thẻ funcard giá rẻ

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào sang thẻ Funcard

4. Thẻ GateMua Thẻ Gate giá rẻ

Thẻ Gate là thẻ game do FPT Online – Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT cung cấp ra thị trường. Thẻ Gate được dùng nạp vào các game của FPT game như Đặc nhiệm, Lãnh chúa, Tây Du Ký, Thiên Long Bát Bộ, Đấu Ma, Hoành Tảo Thiên Hạ, Roblox … thu hút nhiều người chơi. Thẻ Gate giúp người dùng tham gia mua vật phẩm, sử dụng dịch vụ, chơi game trong các sản phẩm của FPT Online. Hiện nay rất nhiều NPH game hỗ trợ nạp thẻ Gate trong game của họ như: SohaGame, VinaGame, Vega Game, Minh châu, Gosu, …

Hiện nay có một trang web uy tín để đổi thẻ cào điện thoại và các loại thẻ game khác sang thẻ Gate uy tín là website: muathegate.com.

Lý do đầu tiên, đây là một website bán thẻ trực tuyến uy tín và đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn 90.000 giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review. Tại website muathegate.com, chúng tôi cam kết đổi trả toàn bộ thẻ nếu khách hàng phát thẻ mình nhận có bất kỳ lỗi gì. Chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm.

Lý do thứ 2 là mua thẻ tại web muathegate.com là hình thức mua thẻ online vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể mua thẻ gate ở bất kỳ nơi đâu, từ đồng bằng cho đến miền quê, chỉ cần có internet là có thể mua hoặc đổi thẻ 1 cách dễ dàng tại shop đổi thẻ gate của chúng tôi.

Ngoài ra không phải ở đâu cũng có địa điểm bán thẻ gate giấy hoặc do tình hình dịch bệnh, thời tiết những địa điểm bán thẻ và các cyber game, quán nét phải đóng cửa nên bạn không thể mua được thẻ. Chính vì thế mua thẻ trực tuyến tại shop mua thẻ gate là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Tại website muathegate.com các bạn không chỉ đổi được thẻ gate từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi hoặc mua được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Zing, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone. Ngoài ra còn 1 số trang web khác uy tín trên thị trường như:

– doithegate.com

– banthegate.com

– thegategiare.com

– thefptgate.com

mua thẻ gate

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Gate

5. Thẻ Soha Coin

Mua thẻ

SohaGame là cái tên khá quen thuộc đối với những thành viên trong cộng đồng game online Việt Nam. Soha Game là đơn vị trực thuộc công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp), chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về game. Với 20 triệu khách hàng và hơn 100 đầu games đã được phát hành, SohaGame đã trở thành TOP 3 nhà phát hành Game Mobile lớn tại Việt Nam. Hiện nay, nhà phát hành game này đã cho ra đời thẻ game độc quyền được gọi là thẻ soha coin với chín mệnh giá lớn nhỏ khác nhau từ 10.000đ đến 5.000.000đ để phục vụ nhu cầu nạp game của đông đảo game thủ trong và ngoài nước. Sohacoin chính là đơn vị thanh toán dành riêng cho tất cả các game thuộc SohaGame.

Hiện nay có một website mua thẻ sohacoin từ thẻ cào điện thoại và thẻ game uy tín và có mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay đó là: doithesoha.com. Website đã được nhiều game thủ tin tưởng với hơn 50.000 giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review. Tại website doithesoha.com cam kết đổi trả toàn bộ thẻ nếu khách hàng phát thẻ mình nhận có bất kỳ lỗi gì. Chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm. Tại website doithesoha.com các bạn không chỉ đổi được thẻ soha từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone. Một số trang web uy tín khác trên thị trường hiện nay như:

– thesoha.net

– muathesoha.com

– thesohacoin.com

Hãy nhanh tay truy cập vào website cung cấp thẻ cào game trực tuyến số 1 này để khám phá những điều thú vị nhất và có cơ hội nhận những thẻ game chiết khấu cao bạn nhé !

mua thẻ sohacoin giá rẻ và đổi thẻ cào sang thẻ sohacoin

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Sohacoin

6. Thẻ Carot

mua thẻ carot giá rẻ

Thẻ Carot là loại thẻ được Teamobi phát hành, và được sử dụng để nạp vào các tựa game của NPH này bao gồm: Game Avatar, Game Gomobi, Game Army 2, Game Army 3, Game Khí Phách Anh Hùng, Game Ninja School online, Game Ngọc Rồng Online, Game Hiệp sĩ Online, Game Avatar Musik,…. Tương tự thẻ từ các NPH khác, để đi cùng thời đại công nghệ đang phát triển từng ngày thì thẻ Carot cũng được đưa ra dưới 2 dạng là thẻ cào giấy truyền thống và thẻ điện tử mua trực tuyến qua các trang cung cấp, đại lý phân phối thẻ. Các mức mệnh giá thẻ Carot cũng khá đa dạng là: 50.000đ – 100.000đ – 200.000đ – 500.000đ – 1.000.000đ vì vậy khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn khi muốn nạp.

Không giống như các loại thẻ Zing, Garena, Gate, Vcoin,… có thể tìm mua dễ dàng tại các quán game, cửa hàng bán card,… Thẻ Carot bằng giấy hiện nay xuất hiện trên thị trường khá ít nên rất khó tìm mua. Nếu bạn chưa biết mua thẻ Carot ở đâu thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các cách mua thẻ carot vô cùng đơn gản tại web doithecarot.comMua thẻ Carot tại doithecarot.com bạn sẽ được ưu đãi tới 18% có nghĩa là thẻ 100k bạn chỉ mất 82k. Ngoài ra tại website doithecarot.com còn có dịch vụ tặng thẻ carot cho bạn bè và nạp carot trực tiếp vào game mà không cần qua cổng nạp thẻ của NPH. Điều đặc biệt là website doithecarot.com không chỉ có bán thẻ Carot mà còn có tất cả các loại thẻ như: Vcoin, Funcard, Soha, Scoin, Gate, Appota, Zing, Garena,… và cả thẻ điện thoại nữa.

mua thẻ carot

> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Carot

7. Thẻ Appota

mua thẻ appota online chiết khấu cao

Đây là một loại thẻ game được phát hành bởi NPH game có tiếng tại thị trường Việt Nam – Gamota. Thẻ Appota trên thị trường có hai dạng là thẻ cào vật lý và mã thẻ online. Với tính tiện lợi nhiều hơn các loại thẻ cào thông thường, người chơi có thể mua thẻ Appota trực tuyến tại các website bán thẻ Appota online. Bên cạnh đó, nhà phát hành Appota cũng thường xuyên tổ chức các chuơng trình khuyến mãi, dịch vụ ưu đãi riêng cho người sử dụng. Hiện tại tựa game của nhà phát hành Gamota được đông đảo game thủ yêu thích chính vì vậy mà nhu cầu mua appota card tăng theo. Vì vậy, việc mua appota card trực tiếp vẫn còn nhiều khó khăn bởi các đại lý cung cấp thẻ còn ít, mới chỉ tập chung chủ yếu tại khu vực Hà Nội. Chính vì vậy việc mua thẻ Appota online tại các website bán thẻ Appota trực tuyến là vô cùng thiết.

Các trang web bán thẻ Appota uy tín hiện nay như:

– muatheappota.com

– theappota.com

mua thẻ appota

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Appota

8. Thẻ Vcoin

thẻ vcoin

Thẻ Vcoin là một loại thẻ đa năng có thể dùng để nạp game và thanh toán một số dịch vụ nội dung số. Nhiều người chơi game thường thắc mắc thẻ Vcoin và thẻ VTC khác nhau như thế nào. Nhưng thực chất đây cùng là một loại thẻ, và thẻ VTC là một tên gọi khác mà người dùng hay dùng để gọi thẻ Vcoin. Thẻ Vcoin là loại thẻ do VTC phát hành, đơn vị thanh toán, mệnh giá ghi trên thẻ Vcoin tương ứng với số tiền trong tài khoản game và dùng để chơi tất cả các loại game của VTC, cùng một số khả năng ứng dụng khác. Bên cạnh việc mua thẻ vcoin trực tiếp tại các tiệm net hoặc đại lý bán lẻ thì game thủ cũng có thể mua thẻ vcoin online tại các website để sở hữu chiếc thẻ mình cần một cách nhanh chóng nhất.

Tại website muathevcoin.com các bạn không chỉ đổi được thẻ Vcoin từ thẻ cào điện thoại, atm, ví điện tử mà còn đổi được các thẻ khác từ các nhà phát hành game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Garena, thẻ Scoin, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Soha. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone. Một trong số các trang web mua thẻ vcoin uy tín có thể kể đến nữa là website: thevcoin.net

mua thẻ vcoin

>> Tham khảo bài viết chi tiết: Hướng dẫn cách đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Vcoin

9. Thẻ Scoin

mua thẻ scoin giá rẻ

Thẻ scoin là một loại thẻ do VTC Mobile phát hành nhằm phục vụ các game thủ trong game của mình phát hành. Để có thẻ nâng cấp nhân vật, chơi event thì người chơi phải nạp scoin vì vậy nhu cầu về thẻ scoin là không hề thấp. Thẻ scoin dùng để nạp trong các game của VTC Mobile, trong đó có một số tựa game cực hot hiện nay: Truy kích, Tập kích, Au mobile, Tru tiên kiếm, Tam sinh tam thế,… Chỉ cần có scoin bạn hoàn toàn có thể trở thành anh hùng trong game.

Các trang web bán thẻ Scoin uy tín hiện nay như:

– muathescoin.net

– thescoin.commua thẻ scoin

10. Thẻ Gosu

mua thẻ gosu

Thẻ Gosu ( hay còn gọi là thẻ Gcard) là 1 loại thẻ game, do chính nhà phát hành GOSU cung cấp và dùng để nạp các game của NPH Gosu phát hành và thanh toán cho 1 số sản phẩm hay dịch vụ giá trị gia tăng khác của Công ty Gosu. Hiện tại thẻ Gosu cho ra thị trường dưới dạng mã thẻ điện tử và hiện tại vẫn chưa có phát triển dưới dạng thẻ cào vật lý.

Thẻ Gosu được dùng cho các tựa game: Thời Đại Hải Tặc, Ngạo Kiếm Cửu Thiên, Ý Thiên Truyền Kỳ, Đấu Trường Ma Thuật, Chiến Chinh Tối Thượng, Hải Tặc Đại Chiến, Thiếu Niên Nhẫn Giả, Tam Quốc AFK, Cửu Âm Chân Kinh 3D…

Các trang web bán và đổi thẻ Gosu uy tín hiện nay như:

thegosu.net

muathegosu.commua thẻ gosu online ngay

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: