Trải nghiệm Tứ Hoàng Mobile: xứng danh một siêu phẩm đầu năm 2021

Người đăng: Ngày đăng: 10/04/2021 Game mobile
Tứ Hoàng Mobile

Tứ Hoàng Mobile

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 52M
Tứ Hoàng Mobile

Mục LụcVõ Đấu 4vs4 – Tứ Linh hội tụLoạn Đấu PKChiếm Lĩnh ChiếnKhông phải khốc liệt nhất nhưng chắc chắn là nhiều “drama” nhất: Toàn bộ map đều cho PK tự do 24/7Fanpage: Four Gods M – Tứ Hoàng MobileGroup: Cộng đồng Four Gods M – Tứ Hoàng Mobile Tứ Hoàng Mobile là tựa game MMORPG xuất […]

10.0 trên 10 được 1 bình chọn
Không chỉ đơn giản đem đến mỗi đồ họa đặc sắc mà Tứ Hoàng Mobile còn đem tới tất cả những gì mà một game thủ ưa thích dòng MMORPG trên di động cần.

Thị trường game di động những tháng cuối cùng của quý I năm 2021 đã trở nên vô cùng sôi động trước sự xuất hiện của hàng loạt tựa game bom tấn, trong đó phải kể đến siêu phẩm MMORPG xứ Hàn Tứ Hoàng Mobile. Cùng Game Cuối trải nghiệm  siêu phẩm game mobile sở hữu đồ họa và phong cách chơi lôi cuốn này nhé!

Tứ Hoàng Mobile sở hữu tất cả những gì bạn cần ở thể loại nhập vai

Điều đầu tiên mà bạn cần biết về Tứ Hoàng Mobile chính là việc đây không chỉ là một sản phẩm nhập vai chặt chém “mì ăn liền” với lối chơi phụ bản cực kỳ nhàm chán như các tựa game khác trên thị trường. Thay vào đó khi đặt một bước vào game, bạn sẽ có cơ hội mở ra một cánh cửa để khám phá một thế giới đầy sống động, đẹp mắt và mang trong mình sự khác biệt mà ít có bối cảnh nào của các game nhập vai khác trên thị trường sánh bằng.

Bên cạnh đó, đồ họa của Tứ Hoàng Mobile đang nằm trong top những game mobile đẹp nhất hiện nay khi sở hữu nền tảng đồ họa 4K+ với các góc quay 360 độ và khả năng zoom vào từng chi tiết nhỏ trong game, đảm bảo khiến nhiều anh em tiêu tốn kha khá thời gian khi tạo nhân vật.

trai nghiem tu hoang mobile Game Cuối
Đồ hoạ 4K sắc nét đến từng chi tiết

Ngoài ra, cốt truyện còn rất độc đáo và sáng tạo theo thần thoại phương Đông đầy bí ẩn, tập trung vào mối quan hệ phức tạp giữa 3 giới: Tiên giới – Nhân giới – Ma giới.

Vì vậy cốt truyện trong Tứ Hoàng Mobile sẽ là một điều bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức tựa game này, từng lời thoại của các nhân vật và cốt truyện đều được chăm sóc kĩ càng. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi được hòa mình vào chính nhân vật của mình để khám phá thế giới game 4k tuyệt vời này.

trai nghiem tu hoang mobile 04 Game Cuối
Tứ Hoàng Mobile gần như xoá nhoà ranh giới giữa game PC và game di động

 

Có thể cho rằng Từ Hoàng Mobile là một game chuẩn mẫu cho thể loại MMORPG trên nền tảng mobile. Đồ họa đẹp, đa dạng tính năng nhưng mọi thứ đều vừa đủ để mang lại trải nghiệm hóa thân tuyệt vời trong thế giới ảo. Hơn thế, game tập trung vào sự trưởng thành của nhân vật, cũng như cảm nhận của game thủ, từ hệ thống Tọa Kỵ, Thời trang, Cường hoá… đến các hoạt động PvP, PvE.
Tứ Hoàng Mobile cũng có sẵn chế độ auto dẫn đường, auto chiến đấu để người chơi có thể nghỉ ngơi sau nhiều giờ chiến đấu “căng thẳng” mà không phải lo lắng về việc bị người chơi khác “bỏ lại” phía sau. Nhưng đừng ỷ lại quá, bạn cần luyện tập thật nhiều để chinh phục mọi hành trình, càn quét mọi chiến trường và áp đảo mọi đối thủ trên chiến đài PvP

Số lượng nhân vật hạn chế nhưng không gây nhàm chán

Ngay từ giai đoạn tạo nhân vật, Tứ Hoàng Mobile đã mang tới cho mình một trải nghiệm tốt hơn hẳn các tựa game MMORPG di động khác khi cho phép tùy chỉnh nhân vật theo sở thích, từ đó giúp cá nhân hóa tạo hình của từng nhân vật, đảm bảo hiếm có sự trùng lặp giữa người với người. Có thể nói điểm nhấn độc đáo của Tứ Hoàng Mobile còn được thể hiện ở việc tất cả thiết kế nhân vật, cảnh quan, thậm chí là kỹ năng đều mang nét đặc trưng của mình.

trai nghiem tu hoang mobile 05 Game Cuối
Game thủ hoàn toàn có thể tùy biến nhân vật theo sở thích.

Đó là sự kết hợp hoàn hảo của những nét đẹp đặc trưng từ phương Đông với các nhân vật nữ có tạo hình 18+ quyến rũ, gợi cảm đậm chất game Hàn hay những nhân vật nam với phong thái uy vũ mạnh mẽ như Kiếm Khách Thanh Long hay Huyền Vũ to lớn, đảm bảo phù hợp với cả những game thủ khó tính nhất. Độ chân thực của game còn thể hiện thông qua cảm nhận về chiều sâu và sự rung lắc của cơ thể, trang phục khi nhân vật di chuyển hoặc xuất chiêu. Kỹ năng của các nhân vật trong game cũng là một điểm mạnh của game, mọi chiêu thức đều được đầu tư rất công phu ở mọi tuyến nhân vật.

trai nghiem tu hoang mobile 03 Game Cuối
4 nhân vật chính sẽ được xuất hiện trong game.

Lúc đầu, mình đã nghĩ rằng việc game chỉ sở hữu 4 class là tương đối ít và sẽ tạo cho người chơi một cảm giác gì đó hơi nhàm chán, trở thành một điểm yếu của game dù rằng 4 nhân vật trong game cũng là đại diện cho 4 tứ linh trong chính cốt truyện của game bao gồm: Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ. Tuy nhiên khi trực tiếp trải nghiệm trò chơi mình nhận thấy rằng, mỗi lớp nhận vật đều có vô số cách xây dựng hệ thống kỹ năng khác nhau, người chơi cũng có thể tùy ý điều chỉnh, sắp xếp kỹ năng để tạo ra những combo mạnh nhất và phù hợp cho từng hoàn cảnh khác nhau.

Đặc biệt, mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng biệt và được phát triển chuyên sâu theo từng level. Người chơi cần lựa chọn bộ kỹ năng phù hợp với lối đánh của bản thân và đặc thù của từng nhiệm vụ, bên cạnh đó phân chia các điểm cộng kỹ năng phù hợp để tránh phải hối hận sau này. Từng lớp nhân vật đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, khắc chế đồng thời hỗ trợ nhau để mang lại sự cân bằng tốt nhất trong game.

Những nét đặc biệt mà chỉ Tứ Hoàng Mobile mới có

Một trong những tính năng thu hút người chơi nhất của dòng game MMORPG là “chế tạo” đã được Tứ Hoàng Mobile tái hiện một cách chỉn chu. Anh em hoàn toàn có thể sử dụng những nguyên liệu săn được trong quá trình chơi game để tạo ra các loại vũ khí, phòng cụ, trang sức hay các vật phẩm hỗ trợ khác nhau để gia tăng sức mạnh.
trai nghiem tu hoang mobile 01 Game Cuối
Tính năng chế tạo trang bị sẽ được xuất hiện trong game.

 

Và một tính năng nữa cực kỳ thú vị mà các anh em chắc chắn sẽ rất hứng thú, đó là Đồ Giám. Với chức năng này, anh em hoàn toàn có thể kích hoạt thêm các thuộc tính cho nhân vật của mình thông qua việc tương tác với quái vật, vật phẩm và NPC. Tính năng này sẽ mang lại nhiều bất ngờ trong quá trình chơi game.
Ngoài ra, có một lưu ý nho nhỏ, game thủ có thể nâng cấp phần thưởng nhận được ở một số nhiệm vụ cốt truyện yêu cầu đánh quái. Vì vậy anh em đừng quá vội vã mà bỏ qua, chầm chậm một chút để tối ưu hoá kinh nghiệm từ chính thành quả của mình nhé.

Cộng đồng game thủ nói gì về Tứ Hoàng mobile?

Tất nhiên, với những tính năng hấp dẫn như vậy thì việc Tứ Hoàng Mobile sở hữu một cộng đồng game thủ vô cùng sôi nổi là điều dễ dàng nhận thấy. Ngay từ ngày ra mắt phiên bản Closed Beta, game thủ từ khắp nơi nô nức nhau kéo về group để đăng bài rủ rê tạo nhóm, thành lập bang hội.

FF23F982 0A71 4631 956B 944B28063AA5 Game Cuối
Review của 1 game thủ may mắn được trải nghiệm game.

Không chỉ vậy, nhiều game thủ lão làng đã được trải nghiệm phiên bản gốc tại quê nhà Hàn Quốc hay phiên bản Quốc tế còn dày công chuẩn bị cả những bài đăng hướng dẫn tân thủ một cách tận tình, từ cày cấp, làm nhiệm vụ đến cả… tiêu tiền.

AEE38A02 76DA 4526 ADEE 4CDC8587E1F0 Game Cuối
Bí kíp “tiêu tiền” của dân cày.

Tuy vậy, chỉ 3 ngày trải nghiệm Closed Beta có lẽ là không đủ để thoả mãn “cơn khát” của nhiều game thủ. Nhiều người tỏ ra nuối tiếc vì chưa kịp trải nghiệm hết các tính năng trong game và mong game sớm ra mắt phiên bản chính thức.

6AC9C508 84F6 401D A3CE 1CE4E73F1B84 Game Cuối

“Ước gì ngày mai thức dậy đã thấy game ra nhỉ =))” một game thủ chia sẻ sau khi chơi bản Closed Beta chia sẻ.

Sau quá trình trải nghiệm game, mình có thể rút ra những ưu/ nhược điểm sau:

Điểm mạnh:

  • Đồ hoạ đẹp, có thể tự do tùy biến nhân vật.
  • Lối chơi hấp dẫn.
  • Hoạt động, sự kiện đa dạng, thoả thích cho game thủ lựa chọn.
  • Tái tạo hoàn hảo cách tính năng chính của dòng game MMORPG.
  • Có thể tối ưu hoá đồ hoạ cho các máy yếu.

Nhược điểm:

  • Ít lớp nhân vật.
Nhìn chung, về mặt tổng thể, Tứ Hoàng Mobile đã đem đến cho game thủ một trải nghiệm game MMRPG tuyệt vời, xứng đáng với 2 từ “Siêu Phẩm” trong thế giới giả tưởng phương Đông động nhất vô nhị của game.

Thời gian ra mắt chính thức của Tứ Hoàng Mobile sẽ được cập nhật nhanh nhất tại fanpage:Four Gods M – Tứ Hoàng Mobile

Tải game: http://tuhoang.vn/rd/prdownload

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Tứ Hoàng Mobile
Tứ Hoàng Mobile

Tứ Hoàng Mobile

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 52M
Tứ Hoàng Mobile

Mục LụcVõ Đấu 4vs4 – Tứ Linh hội tụLoạn Đấu PKChiếm Lĩnh ChiếnKhông phải khốc liệt nhất nhưng chắc chắn là nhiều “drama” nhất: Toàn bộ map đều cho PK tự do 24/7Fanpage: Four Gods M – Tứ Hoàng MobileGroup: Cộng đồng Four Gods M – Tứ Hoàng Mobile Tứ Hoàng Mobile là tựa game MMORPG xuất […]

10.0 trên 10 được 1 bình chọn