MIR M: Vanguard and Vagabond bắt đầu Closed Beta vào sáng mai 08/12/2022

Người đăng: Ngày đăng: 07/12/2022 NFT/Play2earn
Liệu MIR M có thể tiếp nối thành công của MIR4, tựa game “play-to-earn” từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trong khu vực?

MIR M: Vanguard and Vagabond hay MIR M là tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) được phát triển bởi Wemade. Đây cũng chính là phần tiếp theo của MIR4, tựa game kiếm tiến “play-to-earn” từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trong khu vực.

i1656644212991450 Game Cuối

Theo đúng kế hoạch đã công bố trước đó, MIR M sẽ bắt đầu Closed Beta (CBT) vào 11h sáng mai ngày 08/12/2022 (theo giờ Việt Nam). Giai đoạn CBT sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày, kéo dài đến hết 22h59 ngày 11/12/2022, cho phép người chơi trải nghiệm tận tay những tính năng, hoạt động hấp dẫn cũng như cơ chế kiếm tiền của MIR M: Vanguard and Vagabond.

MIR M Game Cuối
Cấu hình MIR M với từng thiết bị và hệ điều hành cụ thể

Ở thời điểm hiện tại, Wemade cũng đã mở tải sớm MIR M: Vanguard and Vagabond phiên bản Closed Beta trên Google Play cũng như Client dành cho PC trên trang chủ. Bạn đọc có thể kiểm tra cấu hình thiết bị trước khi tiến hành tải và cài đặt game.

MIR M 1 Game Cuối
Những phần quà in-game hấp dẫn người chơi nhận được khi tham gia CBT MIR M

Hyunji Ham – quản lý cộng đồng MIR M giới thiệu về tựa game trước ngày Closed Beta

Trước đó, Wemade cũng đã mở cửa đăng ký sớm tựa game trên trang chủ cũng như trên kho ứng dụng Google Play với khá nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho người tham gia.

MIR M 3 Game Cuối
Người chơi có thể truy cập trang chủ, nhập email để tham gia đăng ký sớm MIR M hoặc thực hiện việc đăng ký trước ngay trên kho ứng dụng Google Play

Tiếp nối thành công của MIR4, MIR M: Vanguard and Vagabond tiếp tục là tựa game MMORPG với nội dung khai thác vũ trụ MIR. Phiên bản CBT cho phép người chơi hóa thân trở thành 1 trong 3 Class: Sorcerer (Phù thủy), Warrior (Chiến binh) và Taoist trong cuộc hành trình gia tăng sức mạnh, cùng với clan của mình kiểm soát Thung lũng ẩn (Hidden Valley), nơi chứa Darksteel – nguồn tài nguyên cốt lõi trên lục địa Mir.

MIR M 4 Game Cuối
Cách thức kiếm tiền của MIR M tương tự như MIR4

Về cơ bản, cách thức kiếm tiền của MIR M tương tự như MIR4, khi người chơi sẽ tiến hânh khai thác Darksteel để đổi sang Darksteel Chest, sau đó tiếp tục đổi sang token DRONE và DOGMA thông qua WEMIX. Điểm mới của MIR M chính là sự xuất hiện của chợ NFT (NFT market) cũng như cho phép người chơi trao đổi Darksteel Chest (hòm Darksteel) thông qua khu vực chợ Wayfarer trong game cũng như trên WEMIX.

MIR M 2 Game Cuối

DOGMA, token chính của MIR M, có thể kiếm được bằng cách tiến hành stake Darksteel được tạo ra từ MIR M và HYDRA từ tựa game cũ MIR4. Kết nối thông qua chuỗi khối WEMIX, nền kinh tế của MIR4 và MIR M sẽ được liên kết với nhau và người chơi sẽ có thể kiếm được DOGMA thông qua việc “cày cuốc” cả 2 tựa game nhập vai hấp dẫn này.

MIR M bắt đầu Closed Beta vào 11h sáng mai ngày 08/12/2022

Tìm hiểu thêm về game tại

Trang chủ: https://mirmglobal.com/

Trang đăng ký: https://mirmglobal.com/preregistration

Tải CBT: Android

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: