Đột Kích – Tất tần tật về các tính năng mới trong bản Update trước thềm 30/04/2023

Người đăng: Ngày đăng: 25/04/2023 Game PC & Console
Không chỉ được nâng cấp chế độ Zombie 30 người, Đột Kích còn thực hiện một số thay đổi hấp dẫn giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn.

Trong bản cập nhật tháng 5 lần này, Đột Kích sẽ cập nhật một số thay đổi, nâng cấp hệ thống giúp trải nghiệm người dùng được tốt hơn/ Nâng cấp trang bị Noble Gold trong kho đồ của người chơi là một bước tiến mới mà nhiều game thủ đã chờ đợi: Các vũ khí thuộc dòng Noble Gold, Imperial Gold từ giờ sẽ có nền vàng và được ghim lên đầu cùng các vũ khí VIP của bạn. Trong tương lai, rất có khả năng vũ khí Noble Gold sẽ có thêm khả năng nâng cấp (Dùng đá ma thuật) lên phiên bản “VIP” để mở khóa quyền lợi, gắn búp bê cùng VFX, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về tính năng này.

dot kich change1 Game Cuối

QCMM cũng được thêm tính năng “mở nhiều loại” cùng lúc, cho phép game thủ chọn mở liên tục nhiều loại QCMM một lúc mà không phải chuyển qua lại giữa kho QCMM và giao diện quay báu vật nữa. Tính năng này phù hợp với những người chơi có nhu cầu mở nhiều loại QCMM và tính năng quay tự động vẫn còn khá chậm, giờ đây bạn có thể cùng lúc mở tối đa 10 loại QCMM rồi.

dot kich change3 Game Cuối

Bản cập nhật này cũng bổ sung thêm QCMM GP mới với 4 vũ khí dòng CF Logo: Ruger AC 556, Jatimatic, Ash-12.7 và Búa gỗ, đem lại lựa chọn cho các xạ thủ ưa thích đơn giản mà hữu dụng. Sự kiện Friend Pass tuy chưa được công bố nhưng cũng đã được dự tính mở trở lại với kho phần thưởng hấp dẫn – đây là cơ hội lớn để sở hữu các báu vật VIP chất lượng mà game thủ có thể sở hữu với giá không thể rẻ hơn.

dot kich change2 Game Cuối

dot kich change4 Game Cuối

Hãy cùng chờ đợi bản update mới của Đột Kích vào ngày mai nhé các bạn.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Đột Kích Game PC