LMHT: 5 thay đổi lớn về hệ thống xếp hạng năm 2023

Người đăng: Ngày đăng: 16/12/2022 Game PC & Console
Riot đang chuẩn bị những thay đổi lớn cho hệ thống trang phục và phần thưởng xếp hạng LMHT năm tới.

Sau khi phát hành bản cập nhật 12.23 cho LMHT, hãng Riot thông báo sẽ mang đến những thay đổi quan trọng hệ thống Xếp hạng ở mùa giải 2023. Cụ thể như sau:

Thứ nhất, hệ thống Xếp hạng sẽ được reset 2 lần trong năm, thay vì 1 lần vào cuối mùa như trước. Lần đầu diễn ra vào tháng 1 và lần thứ hai vào giữa mùa, nhưng chưa biết cụ thể ngày nào. Kéo theo đó, mùa giải tới sẽ có đến 2 trang phục Vinh Quang tương ứng.

LMHT 5 thay doi lon ve he thong xep hang nam 2023 Game Cuối

Thứ hai là thảy đổi về cách tính điểm trong các trận đấu Xếp hạng. Nếu hiện tại, người chơi bắt buộc phải thắng để được cộng điểm xếp hạng thì ở mùa giải mới, mỗi trận Xếp Hạng dù thắng hay thua cũng đều tính điểm. Dĩ nhiên, thắng trận sẽ được cộng nhiều điểm hơn thua.

Thứ ba, hệ thống điểm phân kỳ được tăng thêm nhiều mức thay vì cố định ở 4 như bây giờ. Các mức sẽ có thêm những phần thưởng như Rương, Chìa Khóa Hextech và nhiều thứ hữu ích khác… để người chơi mở khóa trong mùa.

LMHT 5 thay doi lon ve he thong xep hang nam 2023 Game Cuối

Thứ tư, ngoài việc thay đổi thời gian reset rank, Riot Games còn giảm số trận thăng hạng giữa các bậc Xếp Hạng từ 5 trận (BO5) còn 3 trận (BO3).

Cuối cùng, tất cả những ai tham gia chế độ Xếp Hạng đều nhận được trang phục Vinh Quang, thay vì chỉ giới hạn từ bậc Vàng trở lên. Tuy nhiên, người chơi thuộc hệ Vàng hoặc cao hơn vẫn kiếm được các vật phẩm đa sắc rực rỡ vào cuối mùa giải.

league of legends jinx video games wallpaper preview Game Cuối

Những thay đổi này sẽ sớm có mặt trên máy chủ PBE trong thời gian tới và các nhà phát triển chắc chắn đang theo dõi sát sao diễn tiến để bảo đảm kết quả tốt nhất.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: