LMHT: “Siêu bọ cạp” Skarner sẽ sở hữu ngoại hình mới như thế nào vào năm 2023?

Người đăng: Ngày đăng: 22/01/2023 Game PC & Console
Gần đây, hãng Riot đã chia sẻ những bản phác thảo tạo hình mới của Skarner – tướng bọ cạp đang được làm lại trong năm 2023.

Cứ sau một quãng thời gian nhất định, nhà phát triển LMHT sẽ tổ chức một cuộc thăm dò cộng đồng để quyết định vị tướng “lỗi thời” nào sẽ được cập nhật Hình ảnh & Lối chơi (VGU). Update này liên quan đến tất cả các khía cạnh của nhân vật, từ hình ảnh và tiểu sử cho đến cách họ hoạt động tại Summoner’s Rift.

Skarner lieu se so huu ngoai hinh moi nhu the nao 111 Game Cuối

Vào năm 2022, cộng đồng đánh giá Skarner cần nhà phát triển giúp đỡ nhất bởi tỷ lệ pick quá thấp suốt thời gian dài. Trong quá khứ, họ từng giúp Irelia và Akali trở lại một cách mạnh mẽ. Vì thế, nhiều game thủ đang rất mong chờ phiên bản mới của Skarner.

“Đội ngũ VGU đã bắt đầu tìm kiếm các phương án để nâng tầm chủ đề bọ cạp của Skarner,” giám đốc phát triển tướng Lexi Gao chia sẻ trong một video cập nhật gần đây. “Ở giai đoạn này, chúng tôi sẽ tích cực lùng sục nhằm tìm ra các ý tưởng, kỹ năng và cốt truyện thú vị.”

Trước đó, hãng từng cố gắng tạo sức hút cho Skarner bằng những chỉnh sửa nhỏ. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để cải thiện triệt để vị thế của vị tướng thuộc dạng “lão làng” trong vũ trụ LMHT. Vì vậy, đợt làm lại này là cơ hội để họ giúp Skarner lột xác hoàn toàn. Hiện tại, nhóm đang cân nhắc giữa 3 hình dạng khác nhau mà bạn đọc có thể xem qua bên dưới.

Skarner lieu se so huu ngoai hinh moi nhu the nao 1 Game Cuối

Skarner lieu se so huu ngoai hinh moi nhu the nao 2 Game Cuối

Skarner lieu se so huu ngoai hinh moi nhu the nao Game Cuối

Chưa rõ tạo hình nào sẽ được Riot lựa chọn, tuy nhiên tương lai của Skarner hứa hẹn sẽ sáng sủa lên nhiều sau đợt đại tu. Thậm chí, chú bọ cạp còn có thể tiến lên những vị trí hàng đầu trong cả xếp hạng đơn lẫn đấu trường chuyên nghiệp.

Hiện tại, Riot đang dốc toàn lực cho các kế hoạch làm lại vào năm 2023. Ba vị tướng Jax, Ahri và Aurelion Sol cũng sắp sửa nhận các bản Rework và cập nhật trong thời gian tới. Với tiến độ này, vũ trụ Liên Minh lại chuẩn bị có sự thay đổi lớn, ảnh hưởng đến nhiều nhà vô địch khác nhau.

Theo Dot Esports

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: