Monster Hunter Wilds sẽ mở beta test vào 1/11/2024

Người đăng: Ngày đăng: 24/10/2024 Game PC & Console

Từ thứ Sáu, ngày 1 tháng 11 năm 2024, lúc 11:00 SA (GMT + 8) đến thứ Hai, ngày 4 tháng 11 năm 2024, lúc 10:59 SA (GMT + 8), người chơi có thể tham gia trên PlayStation®5, Xbox Series X|S và Steam trên PC. Ngay cả những người không đăng ký PlayStation®Plus trên PlayStation®5 hoặc Game Pass Core/Ultimate trên Xbox Series X|S cũng có thể tham gia.

Ngoài ra, thời gian chơi truy cập sớm độc quyền dành cho thành viên PlayStation®Plus sẽ diễn ra từ thứ Ba, ngày 29 tháng 10 năm 2024, lúc 11:00 SA (GMT + 8) đến thứ Năm, ngày 31 tháng 10 năm 2024, lúc 10:59 SA (GMT + 8). Chủ sở hữu PlayStation®5 đăng ký PS Plus được khuyến khích tận dụng cơ hội này.

Trong Monster Hunter Wilds Showcase ngày hôm nay, Capcom đã tiết lộ thông tin trò chơi mới nhất, bao gồm quái vật, chiến trường và cư dân của vùng đất, được giới thiệu trong Video Giới thiệu vừa được phát hành.

Video Giới thiệu Monster Hunter Wilds 5:

Khu vực mới: Vũng Dầu

Vũng Dầu, vùng đất mới mà đội điều tra Thợ săn đến, là nơi dầu mỏ trồi lên và tích tụ, đôi khi ngọn lửa dữ dội bùng lên. Trong khu vực này, có một hiện tượng bất thường xảy ra khi những đám cháy dữ dội đốt cháy các váng dầu, được gọi là “Suối Lửa”.

monster hunter wilds 10 Game Cuối monster hunter wilds 13 Game Cuối

Azuz, Lò Rèn Vĩnh cửu

Ở Vũng Dầu có một ngôi làng thủ công trải dài xung quanh một lò nung lớn. Người dân Azuz có kỹ năng xử lý xương, quặng và lọc dầu, những kỹ thuật được truyền lại từ thời xa xưa. Câu chuyện nào đang chờ đợi ở vùng đất Azuz này?

monster hunter wilds 14 Game Cuối monster hunter wilds 19 Game Cuối

Những quái vật mới với hệ sinh thái độc đáo, được chứng kiến ​​ở vùng đất mới.

Ngọn Lửa Đen

Một con quái vật bí ẩn, được truyền tụng trong truyền thuyết, được gọi là ‘Ngọn Lửa Đen.’

 monster hunter wilds 17 Game Cuốimonster hunter wilds 22 Game Cuối

Thú Nanh Ajarakan

Nó được đặc trưng bởi một cái mai phát triển để che phủ lưng của nó. Nó hoạt động trong hiện tượng thời tiết bất thường được gọi là ‘Suối Lửa’ ở ‘Vũng Dầu’. Nó cọ vỏ vào nhau, khiến nó phát sáng đỏ.

monster hunter wilds 21 Game Cuốimonster hunter wilds 20 Game Cuối

Wyvern Thô bạo Rompopolo

Con quái vật này làm hang ổ của nó ở những khu vực có bùn dầu tích tụ sâu. Nó phân tán khí độc từ lưỡi và bơm khí xuống đất qua đầu đuôi, gây ra các vụ nổ. Những con quái vật độc đáo với hệ sinh thái thích nghi như vậy phát triển mạnh trong môi trường này.

monster hunter wilds 24 Game Cuối monster hunter wilds 23 Game Cuối

Phiên bản mới nhất trong series, Monster Hunter Wilds, sẽ được phát hành toàn cầu vào ngày 28 tháng 2 năm 2025. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho bạn nhiều thông tin trò chơi hơn trong tương lai!

Tổng quan về Kiểm tra Beta Công khai Monster Hunter Wilds

Kiểm tra Beta Công khai Monster Hunter Wilds bao gồm ba loại nội dung: ‘Tạo Nhân vật’, ‘Thử nghiệm Cốt truyện’ và ‘Nhiệm vụ Săn Doshaguma’.

Hãy chắc chắn để trải nghiệm hệ sinh thái trải rộng trên ‘Windward Plains’!

Tạo Nhân vật

Trong phiên bản này, bạn có thể thiết lập vóc dáng, giúp tăng thêm sự tự do trong việc tạo nhân vật

Ngoài ra, thông tin tạo nhân vật từ Kiểm tra Beta Công khai sẽ được chuyển trực tiếp sang phiên bản cuối cùng. Trong thời gian beta, bạn có thể tạo và làm lại nhân vật của mình nhiều lần tùy thích, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để tạo ra thợ săn và Palico yêu thích của bạn.

monster hunter wilds 31 Game Cuối monster hunter wilds 30 Game Cuối monster hunter wilds 29 Game Cuối monster hunter wilds 28 Game Cuối

Lưu ý: Tiến độ trong trò chơi sẽ không được chuyển sang.

Nhiệm vụ Trải nghiệm Cốt truyện & Nhiệm vụ Săn Doshaguma

Trong ‘Nhiệm vụ Trải nghiệm Cốt truyện’, bạn có thể chơi qua phần đầu của câu chuyện, bao gồm cảnh cắt và hướng dẫn cơ bản, dẫn đến việc săn Chatacabra. Tận hưởng trải nghiệm liền mạch và đắm chìm mà không bị gián đoạn.

monster hunter wilds 4 Game Cuối monster hunter wilds 5 Game Cuối

Trong ‘Nhiệm vụ Săn Doshaguma’, bạn sẽ nhắm đến việc đánh bại Alpha Doshaguma dẫn đầu đàn.

Trong cả hai nhiệm vụ, bạn có thể tận hưởng lối chơi nhiều người bằng cách gửi Pháo sáng SOS để kết nối với người chơi trực tuyến. Nếu không có đủ người chơi tập hợp, tối đa ba thợ săn hỗ trợ NPC sẽ tham gia cùng bạn để hỗ trợ trong cuộc săn, vì vậy hãy chắc chắn tận dụng tính năng này.

monster hunter wilds 6 Game Cuối

Bằng cách nói chuyện với người quản lý, Alma, tại quầy nhiệm vụ, bạn có thể thực hiện cài đặt chi tiết liên quan đến các điều kiện như số lượng người chơi trong chế độ nhiều người chơi. Cho dù bạn muốn thử thách nhiệm vụ với bốn người chơi hay mang theo một Palico và gọi một thợ săn hỗ trợ NPC, hãy tận hưởng trò chơi với cài đặt ưa thích của bạn.

Trong quá trình kiểm tra beta công khai, bạn sẽ có thể đăng ký bạn bè trên các nền tảng khác nhau (thông tin đăng ký bạn bè sẽ không được chuyển sang phiên bản cuối cùng).

Phần thưởng Kiểm tra Beta Công khai Mặt dây chuyền: ‘Palico Teddy’ Gói vật phẩm

Chúng tôi đã chuẩn bị một ‘Mặt dây chuyền’ và một ‘gói vật phẩm’ cho những người chơi Kiểm tra Beta Công khai, có thể được sử dụng để trang trí vũ khí và trang bị trong phiên bản cuối cùng. Những phần thưởng này sẽ có sẵn dưới dạng nội dung có thể tải xuống sau ngày phát hành. Hãy chắc chắn tận hưởng việc trang trí vũ khí và trang bị của bạn trong phiên bản cuối cùng!

Lịch trình Kiểm tra Beta Công khai

PlayStation®5 Độc quyền Truy cập Sớm dành cho Người đăng ký PlayStation®Plus

Ngày và Giờ Sự kiện (GMT+8): Ngày 29 tháng 10 năm 2024 (Thứ Ba) 11:00 SA đến ngày 31 tháng 10 năm 2024 (Thứ Năm) 10:59 SA Lưu ý: Tải xuống trước dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 28 tháng 10 năm 2024 (Thứ Hai) lúc 11:00 SA.

PlayStation®5 / Xbox Series X|S / Steam

Đối với phiên bản PlayStation®5, những người không đăng ký PlayStation®Plus cũng có thể tham gia, và đối với phiên bản Xbox Series X|S, những người không đăng ký Game Pass Core hoặc Ultimate cũng có thể tham gia.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: