Valorant chính thức phát hành tại Trung Quốc vào năm 2023

Người đăng: Ngày đăng: 01/01/2023 Game PC & Console
Valorant sắp sửa cập bến thị trường tỷ dân sau khi được chính phủ nước này phê duyệt.

Valorant do Riot Games sản xuất đã đạt được thành công vang dội kể từ khi ra mắt vào mùa hè hai năm trước. Mặc dù gặp phải một số vấn đề nhất định tương tự nhiều game trực tuyến khác, nhưng nhờ sự hỗ trợ tích cực từ nhà phát triển lẫn cộng đồng nên trò chơi này thường xuyên nằm trong số những game phổ biến nhất trên thế giới.

Valorant se ra mat tai Trung Quoc voi ten moi 1 Game Cuối

Trong thời gian tới, số lượng người chơi có thể sắp tăng vọt khi Valorant chuẩn bị ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Vào ngày 27 tháng 12, Cục Quản lý Xuất bản và Báo chí Quốc gia (NPPA) Trung Quốc đã công bố danh sách các tựa game được phê duyệt trước năm 2023. Danh sách này bao gồm hơn 80 trò chơi trong nước và 40 tựa game nước ngoài mà game thủ Trung Quốc dự kiến có thể chơi.

Valorant se ra mat tai Trung Quoc voi ten moi 3 Game Cuối
Valorant (无畏契约) được liệt kê trong các tựa game được chính phủ Trung Quốc phê duyệt.

Trong số các tựa game nước ngoài đã được phê duyệt cũng bao gồm cả Valorant. Đáng chú ý, nó không được liệt kê theo tên gốc trên trang web của NPPA, mà thay vào đó là 无畏契约 (tạm dịch ‘Giao ước không sợ hãi’). Mặc dù không có sẵn ngay lập tức, nhưng trò chơi nhà Riot nhiều khả năng sẽ sớm cho tải về qua trình khởi chạy của Tencent ở những ngày sắp tới.

Valorant se ra mat tai Trung Quoc voi ten moi 2 Game Cuối

Thị trường trò chơi điện tử Trung Quốc vốn được quản lý rất chặt chẽ và các tựa game được phát triển ở nước ngoài thường phải trải qua quá trình phê duyệt lâu dài trước khi được cấp phép ra mắt. Nếu không có thay đổi bất ngờ nào khác, lượng người chơi của Valorant hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa khi nó chính thức cập bến quốc gia đông dân nhất thế giới.

Theo Dexerto

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: