World Flipper – Tựa game nhập vai pinball sẽ được Kakao ra mắt bản quốc tế vào năm 2021

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Game PC & Console

Thông qua thỏa thuận này, Kakao Games có quyền phát hành World Flipper ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á và Hàn Quốc.

worldflipper

Kakao Games thông báo đã chính thức ký hợp đồng phát hành toàn cầu cho World Flipper

Kakao Games hiện đã bắt đầu quá trình chuẩn bị cho trò chơi, dựa trên những kinh nghiệm xuất bản trong quá khứ của mình ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á, để đưa World Flipper ra toàn cầu vào năm 2021. Dự kiến, tựa game sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Về cơ bản, World Flipper là một trò chơi thuộc thể loại hành động với lối chơi giống như pinball và đồ họa pixel phong cách 2D mang lại cảm giác cổ điển với thiết kế hiện đại.

Nó kết hợp lối chơi hành động với sưu tầm vật phẩm, tiến hóa và nâng cấp. Mỗi nhân vật trong trò chơi sẽ thuộc 1 trong 6 yếu tố và mỗi yếu tố lại kích hoạt kỹ năng đặc biệt khác nhau.

Bên cạnh cốt truyện chính, World Flipper còn có các sự kiện phụ và những trận đánh trùm, nơi tối đa 3 người dùng có thể tham gia cùng lúc.

worldflipper_02

World Flipper là một trò chơi thuộc thể loại hành động với lối chơi giống như pinball và đồ họa pixel phong cách 2D

Cùng với thông báo này, Kakao cũng đã chia sẻ một đoạn video kỷ niệm giới thiệu Giám đốc điều hành Cygames Kimura Yuito và Giám đốc điều hành Kakao Games Cho KyeHyun, xác nhận kế hoạch tung World Flipper ra thị trường quốc tế.

Mặc dù ngày cụ thể cho từng khu vực vẫn chưa được thông báo, nhưng nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện đồng thời tại nhiều nước.

Cygames đã phát hành trò chơi tại thị trường Nhật Bản vào tháng 11 năm 2019 theo hình thức miễn phí (free to play), nhưng bao gồm một số tùy chọn mua hàng trong ứng dụng.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: