Honor of Heirs – Honor of Heirs – tựa game blockchain, “play-to-earn” mới nhất trên nền tảng WEMIX

Người đăng: Ngày đăng: 26/11/2022 NFT/Play2earn
Tiếp tục là một tựa game MMORPG được tích hợp blockchain và khả năng Play-to-earn, Honor of Heirs liệu có đủ sức hấp dẫn người chơi?

honor of heirs game Game Cuối

X-Legend Entertainment, studio game đến từ Đài Loan đứng sau thành công của Grand Fantasia, Aura Kingdom cũng như khá nhiều tựa game online khác đã chính thức “trình làng” một tựa game mobile mới thuộc thể loại MMORPG với tên gọi “Honor of Heirs”. Đáng chú ý, đây tiếp tục là một tựa game được tích hợp blockchain và khả năng kiếm tiền cho người chơi (Play-to-earn). Trò chơi được thiết kế nguyên bản dành cho thiết bị di động nhưng cũng có ứng dụng dành cho PC ngay trên trên trang web chính thức của Honor of Heirs.

Trailer trò chơi “kiếm tiền” mới nhất thuộc “hệ sinh thái” WEMIX

X-Legend đã thành công trong quá khứ với 2 tựa game MMORPG theo phong cách anime là Aura Kingdom và Grand Fantasia. Mặc dù đã ra mắt từ khá lâu, cả 2 tựa game PC này đến thời điểm hiện tại vẫn “sống khỏe” trên Aeria Games, với lượng người chơi ổn định và trung trành. Thế nhưng Honor of Heirs sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tựa game mobile không có quá nhiều điểm nổi bật về đồ họa cũng như tính năng này bị đặt nhiều nghi vấn khi tích hợp blockchain và khả năng Play-to-earn trong bối cảnh thị trường tiền số sụt giảm mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

1 14 Game Cuối
Honor of Heirs cũng cho phép người chơi tùy chỉnh chuyên sâu tạo hình nhân vật
2 17 Game Cuối
Combat hấp dẫn với hiệu ứng kỹ năng bắt mắt. Tuy nhiên, đánh giá một cách khác quan, Honor of Heirs không phải là một tựa game sở hữu đồ họa quá xuất sắc

3 14 Game Cuối

Tương tự như những tựa game MMORPG khác, Honor of Heirs đưa người chơi đến với cuộc hành trình thần bí, đầy thử thách, nơi bạn thành lập đoàn kỵ sĩ của bản thân, dưới sự giúp đỡ của hậu duệ của Thần Guinevere, Lancelot, mang ánh sáng về với thế giới đang đứng trước nguy cơ tận diệt. Từ gameplay, hệ thống hoạt động PvP, PvE đều không có quá nhiều sự khác biệt, giúp người chơi có thể dễ dàng làm quen và trải nghiệm game một cách mượt mà nhất.

Untitled1 2 Game Cuối
Cách thức đổi nguyên liệu in-game sang token của Honor of Heirs tương tự như MIR4 và các tựa game Play-to-earn khác hoạt động thông qua nền tảng WEMIX

Bên cạnh đó, với việc áp dụng cơ chế Play-to-earn, người chơi Honor of Heirs sẽ tiến hành nhiệm vụ, tham gia các hoạt động cộng đồng cũng như thi đấu rank để lấy về MITHRIL sau đó đổi sang token HONCO và tiếp tục giao dịch trên WEMIX tương tự như MIR4 hay gần đây nhất là Dekaron G. sau đó có thể đổi lấy các loại tiền điện tử phổ biến hơn như Ethereum/Bitcoin.

Untitled 5 Game Cuối
MITHRIL sẽ là phần thưởng cho người chơi Honor of Heirs khi tham gia các hoạt động trong game bao gồm đi Dungeon, đấu rank…

Với những ai chưa biết, WEMIX là nền tảng game blockchain được phát triển bởi Wemade Tree – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như ví tiền mã hóa, trao đổi token, giao dịch vật phẩm trong trò chơi và cổng kết nối trò chơi. Đây cũng là nền tảng hỗ trợ một số MMO blockchain khác bao gồm Riders of Icarus, Bless Unleashed và nổi bật nhất chính là MIR4.

Lưu ý:

  • Thông tin được tổng hợp từ trang chủ, Whitepaper cũng như các trang mạng xã hội của dự án
  • Đây không phải lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư, chúng tôi không chịu trách nhiệm với mọi quyết định đầu tư, giao dịch của bạn

Tìm hiểu thêm về game tại

Trang chủ: https://www.honorofheirs.net/

Tải game: iOS/ Android

 

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: