Genshin Impact: Phân tích banner 3.3, có nên “khô máu” với lôi thần Raiden Shogun không?

Người đăng: Ngày đăng: 26/12/2022 Game PC & Console
Genshin Impact

Genshin Impact

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 543M
Genshin Impact

Mục LụcThế giới mở, tự do khám pháPhản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lượcĐồ họa và âm nhạc chất lượng caoTập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểmSUPPORTTÍNH NĂNG MỚI Genshin Impact – Lục địa Teyvat rộng lớn, nơi vô số sinh vật sinh sôi và hội tụ. Đấy là thế giới do bảy […]

8.4 trên 10 được 71 bình chọn
Mới đây nhà phát hành Hoyoverse đã công bố chính thức nội dung của banner kỳ 2 phiên bản 3.3. Vậy với độ phủ sóng của lôi thần Raiden Shogun, bạn có nên rước cô nàng về với tài khoản của mình không?

I. Banner nhân vật

1.1 Raiden Shogun

Có thể khẳng định rằng Raiden Shogun là một trong những nhân vật có sức mạnh hủy diệt nhất Genshin Impact. Bên cạnh đó lôi thần của chúng ta vừa có thiết kế đẹp, cốt truyện hay và xây dựng vô cùng rẻ. Chỉ cần CM0 và vũ khí 4 sao miễn phí Lao xiên cá, Raiden Shogun sẵn sàng gồng gánh người chơi suốt từ kì La hoàn này qua kì La hoàn khác. Ở cung mệnh 0, Raiden Shogun kết hợp cực mạnh với đội hình National (Xingqiu – Xialing – Bennet) để trở thành bộ 4 nguyên tử hủy diệt mọi thử thách trong Genshin Impact.

1 10 Game Cuối

Lên tới CM2, Raiden Shogun từ một hỗ trợ sát thương trở thành một trong những chủ lực đáng tin cậy nhất trò chơi. Tại mốc cung mệnh 2 và 3, Raiden Shogun trở nên hoàn thiện về khả năng dồn damage. Nếu xác định chơi lôi thần ở vị trí DPS chính, bạn nên đầu tư vào cung mệnh hơn là vào vũ khí.

Đội hình Raiden National hủy diệt La Hoàn 3.3

Nhìn chung, Raiden Shogun sẽ cực kì tốt cho những tài khoản mới muốn chinh phục La hoàn thâm cảnh. Lấy Raiden Shogun về sẽ không bao giờ là sai dù cho meta của Genshin Impact có thay đổi như thế nào. Điều lưu ý là hãy chọn cung mệnh phù hợp cho cô nàng: CM0 cho Raiden hỗ trợ và CM2 trở lên cho Raiden DPS.

1.2 Ayato

Gia chủ Ayato không phải là nhân vật đột phá trong khoản gây sát thương, tuy nhiên anh chàng điển trai này lại cực kì đa dụng vì mang vision hệ thủy mà lại đảm nhiệm vai trò DPS chủ lực. Ayato vừa dễ build thánh di vật, vừa dễ chọn vũ khí lại còn dễ chơi.

2 7 Game Cuối

Những trải nghiệm của mình khi sử dụng Ayato đi khám phá thế giới cũng rất tốt khi chỉ cần sử dụng chiêu E là quái vật sẽ bay màu hết. Trong La hoàn thâm cảnh, Ayato cũng thuộc nhóm dễ kết hợp và chọn đội hình, và cũng hoàn toàn có thể vượt qua 36* tương đối dễ dàng. Ayato sẽ là nhân vật cần ít tài nguyên nhưng vẫn có sức mạnh trung bình khá.

1.3 Kujou Sara

Đại tướng Sara là một nhân vật hỗ trợ đặc thù của hệ lôi, cô luôn đi cùng Raiden Shogun trong tất cả các banner của thần sấm. Sara là nhân vật khuyếch đại sát thương nguyên tố lôi lớn nhất trong trò chơi. Nếu bạn sở hữu một DPS hệ lôi cực mạnh như Raiden Shogun thì Sara là mảnh ghép không thể thiếu.

Kujou Sara Game Cuối

Kujou Sara có thể chơi tốt ở CM2 (cung mệnh khiến combo của Sara trở nên mượt mà hơn) và tối ưu sát thương ở CM6. Đây là 2 mốc cung mệnh cần quan tâm của Sara nếu muốn xây dựng nhân vật này.

1.4 Rosaria

Rosaria là một quân bài sub-dps hệ Băng rất tốt. Ở cung mệnh 2, tu nữ Rosaria cấp băng gần như toàn thời gian và buff tỉ lệ chí mạng cho DPS chủ lực khoảng 10~20%. Khi lên tới cung mệnh 6, Rosaria hỗ trợ rất dắc lực cho đội hình vật lý của Eula.

RosariaNewOutfit Game Cuối

Bên cạnh đó, Rosaria cũng gây sát thương cực khủng khi đi với đội hình tan chảy của Xiangling và Bennet. Việc xây dựng thánh di vật và vũ khí cho tu nữ cũng dễ khi cô nàng cũng được mệnh danh là “thương thần” của Genshin Impact.

1.5 Sayu

sayu Game Cuối

Trái lại với 2 nhân vật 4 sao rất ngon kể trên, Sayu dường như chỉ là “bia kèm lạc”. Cô nàng nijja lolli này không được ưa chuộng trong game vì khả năng thực chiến không cao. Bạn sẽ chỉ cần tới Sayu khi không sở hữu nhân vật hệ phong mạnh mẽ nào hoặc cần tới một healer hệ phong. Nhìn chung, Sayu chỉ thật sự hữu dụng khi di chuyển ngoài thế giới.

II. Banner vũ khí

2.1 Đoạn thảo trường đao

Than hinh than duc 2 e1646415923120 Game Cuối

Đoạn thảo trường đao đi khá tốt với những nhân vật yêu cầu chỉ số Hiệu quả nạp cao. Việc chuyển hóa Hiệu quả nạp thành ATK sẽ bù đắp khả năng tấn công cho chủ nhân sử dụng nó. Tuy nhiên, với việc vũ khi miễn phí Lao xiên cá đã quá ngon thì hãy cân nhắc roll Đoạn thảo trường đao nếu hầu bao của bạn không quá rủng rỉnh.

2.2 Harran futsu

2204 genshin impact tong quan ve haran geppaku futsu thanh kiem tran phai cua ayato 2 Game Cuối

Trái với người bạn đồng hành trong banner, cây kiếm Harran futsu lại khá kén nhân vật. Nhìn quanh chỉ có Ayato, Keqing và phần nào là Ayaka có thể tận dụng nội tại của vũ khí này. Tuy nhiên với một kiếm đơn đột phá tỉ lệ bạo kích, bạn hoàn toàn có thể xem Harran futsu như một giải pháp để cải thiện chỉ số cho nhân vật cũng hoàn toàn không có vấn đề gì.

2.3 Các vũ khí 4 sao còn lại

Thương tây phong và Mảnh chương tế lễ đều là những vũ khí hỗ trợ rất tốt, đặc biệt khi đặt chân đến Sumeru thì giá trị của Mảnh chương tế lệ được đẩy lên khá cao. Trong khi đó, Kiếm rồng không thật sự tốt lắm khi vũ khí này bị bỏ xa bởi những lựa chọn khác cho DPS chủ lực. Ánh trăng Mouun và Akuoumaru đều khá tốt, tuy nhiên những vũ khí này cần tinh luyện cao, bạn nên sử dụng khi có R4 hoặc R5.

320931842 1312019346285574 8663891716875357572 n Game Cuối

Nhìn chung, banner vũ khí tại kỳ 2 ở mức trung bình khá. Nếu bạn muốn cải thiện sức mạnh đội hình thì có thể quay một vài lượt, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ không thể giúp tài khoản của bạn đột phá về mặt sức mạnh như banner nhân vật cùng kì được.

Trên đây là những phân tích của Game Cuối về banner kỳ 2 phiên bản 3.3 Genshin Impact. Hãy lựa chọn roll thật sáng suốt nhé, vì những banner Tết Âm Lịch đang đến rất gần rồi. Cuối cùng, xin chúc tất cả cả bạn thắng kèo 50/50 và nổ vàng sớm nhất nhé!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Genshin Impact

Genshin Impact

  • Đồ hoạ: 4K
  • Dung lượng: 543M
Genshin Impact

Mục LụcThế giới mở, tự do khám pháPhản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lượcĐồ họa và âm nhạc chất lượng caoTập hợp đồng đội, cùng nhau thám hiểmSUPPORTTÍNH NĂNG MỚI Genshin Impact – Lục địa Teyvat rộng lớn, nơi vô số sinh vật sinh sôi và hội tụ. Đấy là thế giới do bảy […]

8.4 trên 10 được 71 bình chọn