SilkRoad Origin nhá hàng hình ảnh in-game, đếm ngược tới ngày ra mắt chính thức

Người đăng: Ngày đăng: 14/06/2023 Game mobile
Silkroad Origin, phiên bản chính chủ, chuẩn nguyên tác JOYMAX đã sẵn sàng cập bến làng game Việt trong ít ngày sắp tới…

sro 6 Game Cuối

Con Đường Tơ Lụa (tiếng Anh: Silkroad Online, viết tắt SRO) là tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) được Joymax (Hàn Quốc) phát triển và phát hành lần đầu vào năm 2004. Tại Việt Nam, Silkroad Online có tên là Con Đường Tơ Lụa, do VDC-Net2E phát hành theo hình thức F2P (Free to Play – chơi miễn phí) nhưng có bán các vật phẩm hỗ trợ trong game (Item Mall) bằng tiền thật. Không thể phủ nhận rằng, Con Đường Tơ Lụa Online là một trong những cái tên huyền thoai, gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ Việt.

sro Game Cuối

Vào tháng 4 vừa qua, làng game Việt được một phen xôn xao khi VTC Game chính thức xác nhận sẽ phát hành Silkroad Origin tại thị trường Việt Nam. Đây là dự án hợp tác giữa NPH VTC Game và JOYMAX với mục tiêu mang tới cho người chơi một tựa game chuẩn nguyên tác, tái hiện hoàn hảo nhất phiên bản PC trong quá khứ từ đồ họa, tính năng hay chuỗi hoạt động hấp dẫn nhất trong Con Đường Tơ Lụa.

sro 2 Game Cuối
Màn hình đăng nhập

Theo thông tin mới nhất, NPH VTC Game đã xác nhận phát hành chính thức Silkroad Origin ngay trong tháng 6 này. Hình ảnh in-game của Silkroad Origin cũng liên tục được “nhá hàng” trên Fanpage trong những ngày gần đây, thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ Việt.

thumb 2 1 Game Cuối
Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật

sro 4 Game Cuối

sro 5 Game Cuối

Cũng theo hé lộ từ NPH, Silkroad Origin VTC sẽ có 2 Server: 1 Server Châu Á và 1 Server Á-Âu ngay trong giai đoạn Open Beta vào cuối tháng 6 này (sẽ có hạn chế IP)

123 1 Game Cuối
Tham gia sự kiện dự đoán ngày ra mắt chính thức trên Fanpage đẻ có cơ hội nhận được thẻ cào điện thoại trị giá 1 triệu đồng

SilkRoad Origin chính thức ra mắt trong tháng 6/2023, hứa hẹn là một trong những tựa game đáng chơi bậc nhất dịp hè năm nay. Mọi thông tin tiếp theo về Silkroad Origin sẽ được Game Cuối cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Cập nhật thông tin và lộ trình ra mắt mới nhất về game tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: