Tốc Chiến: 2 tướng mới Ornn và Volibear ra mắt vào ngày 20/06/2023

Người đăng: Ngày đăng: 14/06/2023 Game mobile
Tốc Chiến

Tốc Chiến

  • Đồ hoạ: 3D
Tốc Chiến

Mục LụcTỐC CHIẾN LÀ GÌ?NHIỆM VỤ CỦA TRÒ CHƠI1. Chọn đường2. Chinh phục rừng xanh3. Phá trụTƯỚNGHỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN VÀ KỸ NĂNGBẢN ĐỒTĂNG SỨC MẠNH CHO TƯỚNG CỦA BẠN TỐC CHIẾN LÀ GÌ? Hãy hòa mình vào Tốc Chiến: trải nghiệm MOBA 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật của Liên Minh […]

8.5 trên 10 được 35 bình chọn
Sự xuất hiện của cặp “huynh đệ” á thần Ornn – Volibear hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến trong thời gian sắp tới…

thumb 1 1 Game Cuối

Bản cập nhật 4.2a đã sẵn sàng ra mắt trong tựa game Liên MInh Huyền Thoại Tốc Chiến. Tâm điểm của bạn cập nhật lần này chính là sự xuất hiện của hai vị á thần khổng lồ: Ornn và Volibear. Giữa hai người họ có đôi chút duyên nợ, vậy nên hãy coi chừng vì một cuộc đối đầu “long trời, lở đất” có thể nổ ra khi bạn trong trận đấu với hai vị tướng này.

Ornn – Ngọn lửa khởi nguyên

Ornn Game Cuối

Ornn là vị á thần của nghề rèn và thủ công ở Freljord. Ông đơn độc làm việc trong một lò rèn khổng lồ được tạo bởi những hang động dung nham bên dưới ngọn núi lửa Tổ Ấm. Tại đó, ông đun những vạc đá nóng chảy sôi sùng sục để tinh luyện quặng và chế tác những món trang bị có chất lượng vô bì. Khi các vị thần khác – nhất là Volibear – xuất đầu lộ diện và can dự vào việc trần, Ornn đã đứng lên để đưa những kẻ hăng máu này về đúng chỗ, dù là bằng cây búa ông luôn tin tưởng hay bằng sức mạnh rực lửa của núi non.

Ornn sẽ ra mắt vào lúc 07:01 ngày 20/06 (giờ Việt Nam).

Trong LMHT, Ornn thường được sử dụng ở vị trí đường trên. Không chỉ là dàn chắn hiệu quả, Ornn còn được đánh giá cao về việc mở giao tranh với kỹ năng Hỏa Dương Hiệu Triệu và đặc biệt là khả năng nâng cấp trang bị cho đồng đội.

 

Volibear – Bão tố cuồng nộ

Volibear Classic Wild Rift Game Cuối

Đối với những người vẫn tôn kính ông, Volibear là cơn bão vĩ đại nhất. Đáng sợ, hoang dã và kiên quyết, ông tồn tại từ trước khi con người bước vào vùng lãnh nguyên của Freljord, và Volibear quyết bảo vệ những vùng đất mà ông cùng đồng loại á thần của mình đã tạo ra. Nuôi dưỡng lòng căm thù sâu sắc đối với nền văn minh và sự yếu kém mà nó mang lại, giờ đây ông chiến đấu để quay trở lại con đường cũ – khi vùng đất chưa được thuần hóa và máu được đổ tự do – Volibear nóng lòng được chiến đấu với tất cả những kẻ chống lại ông, bằng răng, móng vuốt và cả sấm sét thống trị.

Volibear sẽ ra mắt vào lúc 07:01 ngày 20/06 (giờ Việt Nam).

Về cơ bản thì hai vị trí chính mà Volibear mới được Riot nhắm tới đó là đi rừng và đường trên bởi chúng sẽ tận dụng tối đa khả năng đấu tay đôi mạnh và khả năng băng trụ đáng sợ của vị á thần khổng lồ này.

akali Game Cuối
Akali được tăng cường sức mạnh đáng kể trong bản cập nhật này

Bên cạnh sự xuất hiện của bộ đôi Ornn – Volibear, bản cập nhật 4.2 còn đưa ra nhiều thay đổi về tướng và trang bị, hướng tới cân bằng game. Akali và Ezreal là 2 vị tướng được buff đáng kể trong bản cập nhật này. Việc tăng giáp cơ bản và tăng sát thương kỹ năng Phi Tiêu Năm Cánh sẽ giúp cho Akali “trụ đường” tốt hơn trước các vị tướng tay dài đồng thời trao cho cô ấy khả năng dọn lính dễ dàng hơn. Với Ezreal, anh chàng xạ thủ này sẽ được tăng chỉ số cơ bản, tăng sát thương kỹ năng Phát Bắn Thần Bí và giảm hồi chiêu Cung Ánh Sáng. Nhiều vị tướng khác như Kayn, Kai’sa, Galio, Miss Fortune, Pantheon, Sett… cũng được Riot Games cân bằng lại với nhiều thay đổi về bộ kỹ năng.

toc chien Game Cuối

Cùng với sự ra mắt của Ornn và Volibear, sự kiện Búa Rèn Cuồng Nộ cũng sẽ bắt đầu vào lúc 07:01 ngày 20/06 (giờ Việt Nam). Sau đó 2 ngày, sự kiện Nhập Hội Bông Mềm Demacia hứa hẹn sẽ đưa game thủ tham gia chuyến phiêu lưu thú vị cùng những người bạn bông mềm được đông đảo mọi người yêu thích

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Tốc Chiến

Tốc Chiến

  • Đồ hoạ: 3D
Tốc Chiến

Mục LụcTỐC CHIẾN LÀ GÌ?NHIỆM VỤ CỦA TRÒ CHƠI1. Chọn đường2. Chinh phục rừng xanh3. Phá trụTƯỚNGHỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN VÀ KỸ NĂNGBẢN ĐỒTĂNG SỨC MẠNH CHO TƯỚNG CỦA BẠN TỐC CHIẾN LÀ GÌ? Hãy hòa mình vào Tốc Chiến: trải nghiệm MOBA 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật của Liên Minh […]

8.5 trên 10 được 35 bình chọn