CEO Trần Xuân Khánh Hòa: Người Dẫn Dắt Công Cụ Pro Build Stats LOL đầy tài năng

Người đăng: Ngày đăng: 30/09/2024 Cộng Đồng
Thị trường game online ngày một phát triển, điều này đòi hỏi việc tối ưu trải nghiệm người dùng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đó cũng chính là lý do vì sao công cụ “hỗ trợ” Pro Build Stats LOL ra đời. Đây cũng chính là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của nữ CEO Trần Xuân Khánh Hòa, một tên tuổi đáng chú ý trong lĩnh vực game online hiện nay đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại (LOL) 

Cộng đồng LoL hào hứng với công cụ “hỗ trợ” Build Stats phiên bản Việt

Probuild Stats ra đời đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường game online nhờ vào khả năng cung cấp thông tin, đưa ra chiến thuật chơi phù hợp cho các game thủ. Công cụ Build Stats không chỉ giúp người chơi có cái nhìn tổng quát nhất về các tướng, các trang bị, chiến thuật mà còn giúp người chơi đưa ra các quyết định sáng suốt nhất.

build stats Game Cuối

Build Stats hỗ trợ cung cấp các gợi ý giúp  người chơi xây dựng được các trang bị cho từng tướng, dễ dàng thích nghi với mọi tình huống trong trận đấu. Build Stats còn giúp phân tích chi tiết từng trận đấu, giúp mọi người hiểu rõ hơn về những sai sót và cần cải thiện những gì. Bên cạnh đó công cụ này còn cung cấp cho người chơi gợi ý cách xây dựng trang bị dựa trên dữ liệu thực tế qua các trận đấu, tối ưu hóa lối chơi phù hợp nhất. Nhờ có nó mà các game thủ dễ dàng tối ưu, nâng cao kỹ năng và hiệu suất chơi game của mình.

Với sự ra đời của Build Stats người chơi như được tiếp thêm sức mạnh khi việc cập nhật thông tin trở nên dễ dàng hơn. Cộng đồng game thủ thực sự yêu thích và đón nhận Build Stats một cách nhiệt tình, tạo nên cộng đồng game thủ tích cực nhất. CEO Trần Xuân Khánh Hòa thực sự tài năng khi kết hợp công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực game online tạo nên một công cụ hỗ trợ ưu việt, đáng tin cậy cho hàng triệu game thủ LOL.

Hành trình đồng hành cùng Pro Build Stats của CEO Trần Xuân Khánh Hòa

CEO Trần Xuân Khánh Hòa sinh năm 1989 tại mảnh đất Ninh Bình hiếu học. Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường bà đã bộc lộ niềm đam mê với công nghệ và game. Bà tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Trường Đại học Đông Đô. Trước khi trở thành CEO của Build Stats bà đã đảm nhận nhiều vị trí công việc tại các tập đoàn lớn nhỏ khác nhau. Cụ thể là: Chuyên viên Marketing CÔNG TY TNHH CAO PHONG, Trưởng phòng kinh doanh CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SMC, Giám đốc kinh doanh Công cụ hỗ trợ trò chơi LMHT Build Stats.

tran xuan khanh hoa 41 Game Cuối

Hành trình CEO Trần Xuân Khánh Hòa đồng hành cùng Pro Build Stats bắt nguồn từ niềm đam mê mãnh liệt về game của mình. Với tầm nhìn xa chiến lược bà nhận ra rằng có rất nhiều game thủ cần công cụ hỗ trợ để tối ưu hóa lối chơi của mình. Đó cũng chính là lý do mà Pro Build Stats ra đời nhằm mục đích tạo ra nền tảng hỗ trợ uy tín nhất cho người chơi LOL.

tran xuan khanh hoa 31 Game Cuối

Dưới sự dẫn dắt tài tình của nữ CEO, Pro Build Stats đã phát triển nhanh chóng và trở thành công cụ hàng đầu trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. CEO Trần Xuân Khánh Hòa cùng các cộng sự đã nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm, chất lượng dịch vụ, từ giao diện người dùng đến tối ưu hóa các thuật toán. Khát vọng của CEO Trần Xuân Khánh Hòa không chỉ dừng lại ở việc phát triển công cụ hỗ trợ Pro Build Stats mà còn là xây dựng nên một cộng đồng game thủ lành mạnh, kết nối mọi người chơi với nhau. Vì vậy, bà cũng thường xuyên lắng nghe các ý kiến đóng góp từ người chơi để hoàn thiện sản phẩm của mình. 

Để làm được tất cả những điều trên, CEO Trần Xuân Khánh Hòa vẫn luôn trau dồi hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Bà đã tham gia rất nhiều các khóa học nổi bật như: khóa học quản lý chiến lược, quản trị nhân sự, khóa học quản lý dự án, phân tích dữ liệu, khóa học quản trị rủi ro trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó bà nữ CEO cũng thường xuyên trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết như kỹ năng quản lý, kỹ năng đàm phán, thuyết trình, phân tích xử lý dữ liệu, giải quyết vấn đề. Bà cũng thành thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. Có lẽ nhờ vào những kỹ năng và kinh nghiệm quý giá này mà nữ CEO đã xây dựng và phát triển Pro Build Stats ngày một lớn mạnh. 

tran xuan khanh hoa 11 Game Cuối

CEO Trần Xuân Khánh Hòa không đơn thuần là một lãnh đạo tài ba mà còn là người bạn đồng hành thân thiết với cộng đồng game thủ. Bà luôn luôn lắng nghe các ý kiến của người chơi cũng như trải nghiệm người dùng. Với tầm nhìn xa trông rộng của mình cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ CEO đang thực sự tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng game thủ LOL hiện nay.

Có thể thấy, sự phát triển của công cụ hỗ trợ Pro Build Stats là minh chứng rõ nét nhất về tài năng của CEO Trần Xuân Khánh Hòa. Đây cũng chính là đứa con tinh thần mà nữ CEO gửi trọn tâm huyết. Nhất định nữ CEO sẽ còn chèo lái con tàu Pro Build Stats vươn xa và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường game Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Hãy cùng chờ đón các bước tiến mới trong Pro Build Stats của CEO Trần Xuân Khánh Hòa và các cộng sự của mình nhé!

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: LMHT tools