Bác Gấu, Ma Gaming, Vương Anh Ole, WAG SAM nhận hàng loạt đề cử trong OTA Network Creator Awards 2021

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 Cộng Đồng

Đứng trước sự bùng nổ của xu hướng Game Streaming và sự tiềm năng của thị trường Việt Nam, OTA Network mang trong mình sứ mệnh là mạng lưới quy tụ các nhà sáng tạo nội dung (creators) chuyên biệt về game hàng đầu Đông Nam Á. Đồng thời, là đơn vị đi đầu trong việc triển khai chương trình Facebook Gaming Creator tại Việt Nam.

ota-1

Sau một năm khó khăn với đại dịch COVID-19, mạng xã hội cũng đã có những bước chuyển biến theo nhiều hướng khác nhau. Cùng với đó là sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân viên cũng như các nhà sáng tạo nội dung. Rất nhiều Creators đã nỗ lực không ngừng nghĩ để mang tới nhiều nội dung thú vị cho người dùng trong và sau giai đoạn cách ly. Và OTA Network Creator Awards 2021 là giải thưởng dựa vào thành tích và đóng góp của các creators với cộng đồng.

ota

OTA Network Creator Awards 2021

Góp mặt trong OTA Network Creator Awards 2021 lần này gồm rất nhiều gương mặt đình đám ở các hạng mục khác nhau như: ViruSs, PewPew, Bác Gấu,.. Trong đó, nổi bật là Bác Gấu với việc xuất hiện trong 3 hạng mục và cả 3 đang đều có lượt vote đứng đầu.

 

bac-gau-2

Hạng mục: Creator được yêu thích nhất

bac-gau-3

Hạng mục Creator vui tính nhất

bac-gau-4

Hạng mục: Creator bứt phá nhất

Cùng với sự xuất hiện của Bác Gấu, tại các hạng mục này còn có một vài cái tên đáng chú ý khác như Ma Gaming và WAG Sam của Free Fire, Vương Anh Ole – chàng diễn viên kiêm streamer điển tra hay Bomman – caster, streamer hàng đầu của Việt Nam.

hq-ota

Vương Anh Ole – Ma Gaming – WAG> Sam

Hiện tại chương trình vẫn đang diễn ra, nhanh tay bình chọn cho idols của mình tại đường link dưới đây:

https://ota.network/creator-awards-2020

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: