LMHT: Cặp đấu duyên nợ giữa JDG và TES tại chung kết LPL mùa Hè 2022

Người đăng: Ngày đăng: 31/08/2022 E-Sports
LPL mùa Hè 2022 gần đi đến hồi kết khi chỉ còn 2 ứng cử viên cạnh tranh ngôi vương. Hứa hẹn mang lại một trận đấu với chuyên môn cao và thỏa mãn sự mong đợi của người hâm mộ.

Jindong Gaming (JDG) và Top E-sports (TES) sẽ đối đầu với nhau tại chung kết tổng LPL mùa Hè 2022 vào ngày 1/9 sắp tới. Việc hai đội tuyển có phong độ hủy diệt trong suốt giai đoạn vòng bảng cùng tranh nhau chức vô địch không nằm ngoài dự đoán của người theo dõi.

Nhưng điều biến chung kết LPL năm nay trở thành trận đấu tâm điểm chính là lịch sử đối đầu gây cấn và không thiếu những duyên nợ giữa hai ứng cử viên này. Để hòa chung bầu không khí đón chờ trận chung kết kinh điển, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại câu chuyện giữa hai kì phùng địch thủ JDG và TES.

2018 và 2019 là thời điểm TES cũng như JDG bắt đầu ghi được dấu ấn tại đấu trường Trung Quốc với việc tiến rất sâu trong giai đoạn Playoffs cũng như kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2 cho JDG và thứ 4 cho TES.

lmht jdg 2019 Game Cuối

lmht tes 2019 Game Cuối

Mùa giải 2020 chính thức đánh dấu sự đối địch giữa 2 đội tuyển này trên mọi phương diện. Lee “LokeN” Dong-wook, xạ thủ phong độ cực cao của TES thời điểm đó chuyển sang thi đấu trong màu áo JDG tại LPL mùa Xuân 2020. LokeN cũng là ngòi nổ quyết định để JDG hạ gục TES ở trận chung kết mùa giải đấy với tỉ số chung cuộc là 3 – 2

lmht loken Game Cuối

JDG lên ngôi vô địch tại LPL mùa Xuân 2020 

176502 lplo article image d 2 Game Cuối

Bước sang mùa Hè 2020, JDG và TES vẫn giữ nguyên bộ khung đội hình giúp họ bay cao trong mùa giải. Không ngoài dự đoán, JDG và TES tiếp tục kết thúc giai đoạn vòng bảng với vị trí 1 và 2 bám đuổi sát nút và giữ vững vị thế ứng cử viên tiềm năng để cạnh tranh chức vô địch.

lmht lpl 2020 Game Cuối

JDG và TES vượt qua giai đoạn Playoffs với màn trình diễn khá áp đảo để rồi tái đấu với nhau tại trận Chung kết tổng LPL mùa Hè 2020. TES đã cần đến ván thứ 5 để có thể phục thù JDG thành công với tỉ số là 3 – 2, qua đó trở thành nhà vua của LPL mùa Hè năm 2020

TES lên ngôi vô địch tại LPL mùa Hè 2020 

LPL 2020 Summer Week 7 Game Cuối

Quay về thời điểm hiện tại, dù đã có nhiều sự xáo trộn trong đội hình kể từ năm tháng hoàng kim của hai đội. TES và JDG vẫn đang tái diễn lại mùa giải 2020 trước đây khi cả hai đội chỉ còn cách chức vô địch một ván đấu cuối cùng. Thậm chí tại mùa giải năm nay, JDG đã có một chiến thắng trước TES tại chung kết thánh thắng với tỉ số là 3 – 2. Thậm chí đó là một ván đấu JDG đã lật kèo, TES gục ngã trước đối thủ truyền kiếp của mình dù đã dẫn trước 2-0

lmht jdg tes 2022 Game Cuối

Trận Chung kết tổng thuộc khuôn khổ LPL mùa Hè 2022 sắp tới diễn ra vào ngày 1/9 hứa hẹn sẽ là một trận thư hùng nảy lửa mà giới mộ điệu bộ môn LMHT toàn cầu chắc chắn không muốn bỏ lỡ. Không chỉ là tấm vé đi đến Chung Kết Thế Giới hay chức vô địch của giải đấu, một chiến thắng để củng cố danh dự là điều mà JDG và TES đều khao khát để chứng tỏ vị thế trước kì phùng địch thủ của mình.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: