LMHT: Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ 3 Vòng bảng Chung kết thế giới 2020

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 E-Sports

Ngày thi đấu thứ 3 Vòng bảng Chung kết thế giới 2020 kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra. Các đội tuyển được đánh giá cao hơn đều giành được chiến thắng.

Kết quả ngày thi đấu thứ 3 Vòng bảng CKTG 2020

day3

Trận đấu đầu tiên giữa Machi EsportsG2 Esports. Có được những lợi thế trong giai đoạn đi đường khi liên tục dẫn trước về chỉ số hạ gục cũng vàng toàn đội. thế nhưng G2 cũng đã không thể kết thúc được sớm trận đấu này. Machi đã chiến đấu kiên cường, kéo ván đấu về late – khi mà lợi thế 10k vàng của G2 dường như là vô nghĩa khi đã để thua combat và để mất bùa Baron vào tay Machi. Cuối cùng, tại combat tổng phút 38, G2 đã quét sạch đội hình phía Machi và tiến tới phá hủy nhà chính. Sau 2 trận đấu, dù giành 2 chiến thắng nhưng màn trình diễn của G2 là chưa quá thuyết phục.

Trận đấu thứ 2 trong ngày cũng là cặp đấu còn lại của bảng A, cuộc đối đầu giữa Team LiquidSuning. Với áp lực cực lớn từ SofM, khi khiến Broxah vô cùng vất vả trong chính phần rừng của mình. Với việc rừng đối phương không thể tạo ra áp lực lên lane, SofM cùng đồng đội dần dần kiểm soát toàn bộ các bùa lợi Rồng. Tại phút thứ 25, Suning sở hữu Linh hồn Rồng Nước. Cứ ngỡ việc Suning sở hữa bùa lợi Baron ngay sau đó là điều hiển nhiên nhưng với 1 tình huống thi đấu xuất thần, Jensen đã cướp thành công bùa lợi Baron cho TL. Thế nhưng cho dù có bùa lợi Baron, TL cũng không thể kéo trận đấu về bên mình. Trận đấu kết thúc với tỷ số 12-2 nghiêng về phía Suning.

sofm1

Phút 15, “Duy Cầu Giấy” farm rừng gần gấp đôi Broxah và nhiều hơn ADC TL 28 chỉ số lính

Trận đấu thứ 3 tiếp tục là màn trình diễn thuyết phục của DAMWON trước PSG Talon. Không cho đối thủ một cơ hội phản kháng dù PSG cũng đã nỗ lực kéo trận đấu đến phút 28. Trận đấu khép lại với tỷ số 15-7 nghiêng về DWG với chênh lệch gần 13k tiền.

Ván đáu thứ 4 là ván đấu khá hấp dẫn giữa JDGRogue. Trong 23 phút đầu tiên, combat liên tục nổ ra, mang lại lợi thế cho JDG. Với thế trận tốt cùng chiến thuật hợp lý, JDG đã có chiến thắng thứ 2 tại vòng bảng sau 30 phút thi đấu.

Ván đấu tiếp theo là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển không được đánh giá quá cao: FlyQuestUnicorns of Love. Với mong muốn có trận thắng đầu tiên, hai đội giằng co nhau gần 37 phút. Cuối cùng, FLY cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 16-18.

Ván đấu cuối cùng của ngày là nơi Top Esports cho thấy bản lĩnh của hạt giống số 1 LPL khi vượt qua đối thủ khó chịu – DragonX. Sau 32 phút, TES có chiến thắng thứ 2, qua đó giành vị trí số 1 bảng D. 

Lịch thi đấu ngày thứ 4 Vòng bảng CKTG 2020

day4 0929 Game Cuối

Ngày thi đấu thứ 4 sẽ đón chờ những cặp đấu hấp dẫn có thể quyết định tính chất và sự khốc liệt trong lượt về của mỗi bảng đấu.

Tại bảng A, liệu Team Liquid có giành được chiến thắng đầu tiên hay sẽ tiếp tục nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trước đội đầu bảng G2? Cũng giống Team Liquid, liệu TSM có thể chiến thắng trước LGD để trở lại cuộc đua giành tấm vé vào vòng tứ kết tại bảng B. Mọi diễn biến hấp dẫn sẽ được chúng tôi cập nhật tại Tingame.vn

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: