LMHT: Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ 5 Vòng khởi động Chung kết thế giới 2020.

Người đăng: Ngày đăng: 24/02/2021 E-Sports

Ngày thi đấu thứ 5 diễn ra 2 trận BO5 giữa R7 vs LGD và SUP vs MAD.

day5

    Trong trận đấu đầu tiên, với việc thay đổi phương án cấm chọn, LGD đã mang tới màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước R7. Với lựa chọn Kindred ở vị trí đi rừng trong cả 3 ván đấu, Peanut đã trở lại đúng với bản sắc thi đấu của mình, tạo ra áp lực và ảnh hưởng vô cùng to lớn đến ván đấu. Chung cuộc, LGD giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 với các tỉ số lần lượt là: 14-4, 12-3 và 19-10.

    Không giống như trận BO5 đấu tiên, trận đấu giữa SUP vs MAD là một trận BO5 “thực sự”.

    Ván đấu đầu tiên dường như đã báo hiệu cho 1 trận thi đấu căng thẳng. Trải qua gần 37 phút thi đấu, SUP mới có thể đánh bại MAD với tỉ số 22-14.

    Ván đấu thứ 2 là lới đáp trả của MAD Lions với SUP khi sau 31 phút, MAD đã phá huỷ nhà chính và giành chiến thắng với tỉ số 14-9.

    Sự kịch tính càng tăng thêm khi tại ván đấu thứ 3, SUP lại một lần nữa vươn lên giành lợi thế khi giành chiến thắng áp đảo 21-8.

    Cứ tưởng với lợi thế tâm lý sau chiến thắng tại ván 3, SUP sẽ kết thúc loạt BO5 này khi liên tục dẫn trước về tiền trong 28 phút đầu game. Nhưng từ sau phút 29, khi MAD giành được lợi thế bùa Baron, mọi chuyện đã đảo chiều một cách nhanh chóng.  Giành được chiến thắng trong combat tống ngay sau đó, MAD tiến đến phá nhà chính của SUP và đưa trận đấu đến với ván thi đấu thứ 5.

     Ván đấu cuối cùng, khi cả 2 đội không thể mắc sai lầm, thì đội tuyển thi đấu chắc chắn hơn là đội tuyển có lợi thế. Và với đấu pháp thi đấu cùng một đội hình combat chất lượng, Papara SuperMassive đã giành chiến thắng áp đảo 19-8, qua đó bước vào trận đấu quyết định tấm vé vào Vòng bảng Chung kết thế giới 2020.

day6

    Hai trận Bo5 quyết định 2 tấm vé cuối cùng vào Vòng bảng Chung kết thế giới 2020 là cuộc so tài giữa Legacy Esports vs LGDUnicorns of Love vs Papara SuperMassive.

    Liệu chiến thắng sẽ thuộc về 2 đội tuyển nào phía trên? Hãy cùng đưa ra dự đoán phía dưới nhé!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: