LMHT: Riot muốn “giảm tốc độ giao tranh” trong LoL

Người đăng: Ngày đăng: 04/05/2022 E-Sports
Nhà sản xuất LMHT cho biết họ đã có những sửa đổi quá mức theo hướng sát thương và muốn tinh chỉnh mọi thứ lại một chút.

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một trò chơi sở hữu nhịp độ nhanh và kịch tính, nhưng có vẻ như Riot đang tìm cách để “hãm phanh” lại đôi chút. Trong một chủ đề thảo luận trên diễn đàn Reddit gần đây, tài khoản Riot Axes của nhà thiết kế lối chơi Bryan Salvatore cho biết studio hiện xem xét việc thực hiện các thay đổi “nhằm mục đích làm chậm tốc độ chiến đấu.”

LMHT Riot muon giam toc do giao tranh trong LoL 2 Game Cuối

LoL đã tồn tại được 13 năm và không ngừng phát triển xuyên suốt khoảng thời gian đó. Theo trang tin Dot Esports ghi nhận, vài năm trở lại đây đã chứng kiến ​​một sự chuyển đổi thực sự sang phong cách combat tốc độ cao. Các pha giao tranh trung bình hiện kéo dài chỉ khoảng 14 giây, rất chóng vánh so với những năm đầu tiên có thể kéo dài tới cả phút.

Ông Salvatore không cho biết Riot đang nghĩ đến các cơ chế làm chậm nào, nhưng có vẻ như sẽ có những đợt giảm sức mạnh sát thương trên diện rộng.

LMHT Riot muon giam toc do giao tranh trong LoL 1 Game Cuối

“Chúng tôi tin rằng LMHT tốt nhất là khi nó đạt mức trung bình về nhịp độ nhanh và sự thú vị,” ông nói khi trả lời câu hỏi về các cuộc thảo luận trước đây của Riot, liên quan đến thời gian hạ gục đối thủ (TTK) trong các trận Liên minh. “Nhưng đúng vậy, tôi nghĩ công bằng mà nói thì nó đã được sửa đổi theo hướng sát thương quá mức.”

Salvatore cũng cho biết các pháp sư hỗ trợ không phải là “trọng tâm chính” của Riot vào lúc này. Bởi vì dù lượng sát thương họ gây ra có thể lớn hơn, nhưng nó không có gì mới mẻ và “không phải là nguyên nhân cho bất kỳ đợt biến đổi sát thương nào gần đây.” Trên thực tế, có những tướng hỗ trợ tập trung vào sát thương là một lợi ích thực sự cho trò chơi.

Elemental Lux Light Game Cuối

“Việc cho phép người chơi chọn support theo hướng sát thương và nhận đủ vàng để nâng cao sức mạnh là một yếu tố cốt lõi giúp giải quyết vấn đề chọn vị trí hỗ trợ cho đủ số. Chúng tôi sẽ do dự khi phải quay lại chỉnh sửa những điều đó,” Salvatore viết. “Nhóm muốn điều chỉnh thực tế là nhiều team chọn đổi một nhân vật nghiêng về phòng thủ (hỗ trợ hoặc tank) để lấy một nhân vật gây sát thương và cân bằng hai cách tiếp cận đối nghịch nhau.”

Ông Salvatore không chia sẻ mốc thời gian cụ thể khi nào xuất hiện những thay đổi mới, nhưng nhà thiết kế cho biết Riot sẽ tiết lộ thêm “trong vài tuần tới.”

Theo PC Gamer

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: