Rò rỉ thông tin tựa game casual dancing 3D ” càn quét global ” chính thức phát hành tại Việt Nam với tên gọi ” AuTop “

Người đăng: Ngày đăng: 04/07/2022 Game mobile
Au Top

Au Top

Au Top

Mục LụcGiới thiệu game AU TOP của NPH VTC MobileCác tính năng đặc sắc của game AU TOPTải AU TOP – VTC Mobile mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APKHướng dẫn nạp thẻ game AU TOP VTC an toàn và nhanh chóngNhận giftcode game AU TOP Mobile siêu giá trị Giới thiệu game AU TOP […]

6.9 trên 10 được 7 bình chọn
Bom tấn Casual Dancing thu hút triệu lượt tải và thành công ra mắt ở thị trường Global nay đã có thông tin sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. VTC Mobile sẽ là nhà phát hành độc quyền game AUTOP tại Việt Nam. Lý do để khiến tựa game “ AUTOP” được coi là “ bom tấn” và thành công mở rộng tại nhiều thị trường như : Singapore, Malaysia, Hong Kong, Đài Loan,.. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sự kiện này nhé!

autop 1 Game Cuối

Trên thị trường hiện tại có quá nhiều tựa game có hình ảnh và tính năng khá giống nhau. Vì vậy, để có thể thành công thu hút  các fan của dòng game Casual Dancing các nhà sản xuất đã “ trình làng” tựa game “ AUTOP” đem theo những điểm mạnh được cải tiến vượt bậc với các dòng game Casual Dancing hiện tại.

­autop 2 Game Cuối

Có thể bạn chưa biết, ngay từ khi tung ra bản Alpha Test tháng 12/2021 tại thị trường SEA trên 2 nền tảng AppStore và Google Play, tựa game này đã tạo ra một cơn địa chấn chấp nhận sự quan tâm cực lớn đến từ cộng đồng game thủ.

autop 3 Game Cuối

Bỏ qua những thành tựu đáng nể của tựa game “ AUTOP” đã đạt được trên thị trường Global. Trải nghiệm khi chơi bắt đầu với cảm giác “gây nghiện” bởi  những hình ảnh và bối cảnh của tương lai khiến người chơi “ đứng hình 5s ở sảnh chờ” và phải sốc lại tinh thần. Bởi bạn sẽ “ ảo tưởng” mình đang ở game Cyperpunk chứ không phải là tựa game dance music. Phần đồ họa trong game cũng được thay đổi chân thực khiến người chơi “ hoa mắt”. Ví dụ: Bạn có thể chỉnh sửa từng đường nét khuôn mặt, miệng, mũi,…bạn có thể biến hình thành wibu, loli hay theo sở thích riêng tùy chọn. Được biết, hàng nghìn game thủ khi tiến vào “sảnh chờ” mà vẫn “ u mê không lối thoát” bởi rất nhiều địa điểm checkin với nhiều tính năng “ chưa thấy lần nào”.

autop 4 Game Cuối

Không chỉ vượt trội hơn hẳn so với các game Au khác với độ “ Hot” không để bàn cãi. Game “AUTOP” được dự đoán sẽ “san bằng” mọi đối thủ trên thị trường . Tại Việt Nam, NPH đã đăng tải  slogan của game “ AUTOP – Quẩy Bùng Chất Riêng” tại Fanpage của game mở màn cho việc public dần những sự kiện game. Khiến cộng đồng “ đồn đoán” và đón chờ những thông tin tiếp theo đến từ đại diện game.

autop 5 Game Cuối

autop 6 Game Cuối

Hiện tại, VTC Mobile đã ấn định thời gian phát hành cho AUTOP là tháng 8/2022. Như vậy, trong tháng 8 này người chơi có thể được trải nghiệm tựa game thời trang âm nhạc với bối cảnh tương lai “ cực đỉnh”.

AU TOP – Quẩy Bùng Chất Riêng

Fanpage: https://www.facebook.com/autopvtc.vn

Hội dân chơi: https://www.facebook.com/groups/autopvtc.vn/

#AUTOP #VTCMobile

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Au Top

Au Top

Au Top

Mục LụcGiới thiệu game AU TOP của NPH VTC MobileCác tính năng đặc sắc của game AU TOPTải AU TOP – VTC Mobile mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APKHướng dẫn nạp thẻ game AU TOP VTC an toàn và nhanh chóngNhận giftcode game AU TOP Mobile siêu giá trị Giới thiệu game AU TOP […]

6.9 trên 10 được 7 bình chọn