Genshin Impact chốt sổ 2022 với doanh thu vượt mức 94 nghìn tỷ đồng

Người đăng: Ngày đăng: 06/01/2023 Game mobile
Genshin Impact đã kết thúc năm 2022 với doanh thu trọn đời vượt mốc 4 tỷ USD, chỉ hơn hai năm sau khi ra mắt.

Cột mốc doanh thu đánh dấu sự trỗi dậy của các tựa game do Trung Quốc tạo ra trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử và biến sản phẩm nhập vai nổi tiếng của studio Thượng Hải miHoYo trở thành một trong những trò chơi di động thành công nhất trên thế giới. Tính đến thời điểm viết bài, số lượt cài đặt trò chơi đã đạt 126,4 triệu trên thiết bị di động trên toàn cầu.

Genshin Impact chot so 2022 voi doanh thu dat muc 94 nghin ty dong 1 Game Cuối

Báo cáo được đưa ra trong bối cảnh thị trường trò chơi tại Trung Quốc đang đứng trước những thách thức vượt bậc do quy định ngày càng khắt khe của chính phủ đối với ngành này trong những năm gần đây. Theo tờ SCMP, các thị trường nước ngoài hàng đầu của trò chơi là Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hàn Quốc chiếm gần 2/3 doanh thu của trò chơi.

Genshin Impact chot so 2022 voi doanh thu dat muc 94 nghin ty dong 1 Game Cuối

“Có nhiều lý do khiến ‘Genshin Impact’ trở nên phổ biến trên toàn thế giới,” chiến lược gia Yena You của Sensor Tower cho biết. “Ngoài việc dịch nội dung trong game đơn giản, quá trình bản địa hóa cũng được điều chỉnh tỉ mỉ hơn cho từng khu vực, chẳng hạn như tuyển diễn viên nổi danh ở từng vùng để lồng tiếng.”

Genshin Impact chot so 2022 voi doanh thu dat muc 94 nghin ty dong 2 Game Cuối

“Genshin Impact” đã kiếm được 1 tỷ đô la đầu tiên trong vòng 6 tháng, đánh bại “Pokémon Go” nổi tiếng tới tận 3 tháng. Trò chơi đánh dấu kỷ niệm hai năm ra mắt vào tháng 9 năm 2022 bằng cách thu về 3,7 tỷ đô la doanh thu toàn cầu. Hiện tại, game đang ở giai đoạn nửa sau của bản cập nhật 3.3 và sắp chuyển sang update mới ít ngày tới.

Theo NextShark

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: