5 skin Tốc Chiến nên mua để tặng bạn gái

Người đăng: Ngày đăng: 15/08/2023 Game mobile
Tốc Chiến

Tốc Chiến

  • Đồ hoạ: 3D
Tốc Chiến

Mục LụcTỐC CHIẾN LÀ GÌ?NHIỆM VỤ CỦA TRÒ CHƠI1. Chọn đường2. Chinh phục rừng xanh3. Phá trụTƯỚNGHỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN VÀ KỸ NĂNGBẢN ĐỒTĂNG SỨC MẠNH CHO TƯỚNG CỦA BẠN TỐC CHIẾN LÀ GÌ? Hãy hòa mình vào Tốc Chiến: trải nghiệm MOBA 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật của Liên Minh […]

8.6 trên 10 được 33 bình chọn
Các anh em đã biết tặng gì cho người yêu của mình chưa? Nếu gấu của anh em cũng cùng chơi Tốc Chiến chung với bạn thì tham khảo ngay 5 skin sau để mua tặng người yêu mình anh em nhé!

Trong những ngày gần đây, Drama về yêu đương ảo tưởng trong Tốc  Chiến đã trở thành tâm điểm của cộng đồng, người trong cuộc là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Hãy cùng Game Cuối thể hiện sự quan tâm đến bạn nữ chơi Tốc Chiến. 

Các game thủ nữ trong Tốc Chiến nếu được bạn trai của mình tặng một skin thật dễ thương, quý phái và sang trọng thì đây quả là một món quà vô cùng ý nghĩa và đặc biệt đây. Thay vì tặng son, gấu hay hoa, sao không thử tặng skin cho người yêu của mình đi nào anh em. Tham khảo ngay 5 skin Tốc Chiến sau để tặng cho bạn gái nhé!

1. Ahri Giả Lập 

Đây là một trong những trang phục đẹp nhất của Ahri từ Liên Minh Huyền Thoại cho đến Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Trong bộ cánh giả lập, hồ ly Ahri sẽ mang phong cách một game thủ thế kỷ trước với headphone và máy Game Boy bên hông. Ngoài hình ảnh bắt mắt, hiệu ứng chiêu thức và âm thanh của Ahri Giả Lập cũng được thiết kế thú vị, thu hút hơn skin mặc định, đem đến một trải nghiệm hoài niệm của game thủ thời xưa. Đây chắc chắn sẽ là skin vô cùng phù hợp với các game thủ của Tốc Chiến.

1 24 Game Cuối

2. Seraphine K/DA All Out – 1325 Wild Cores

Thành viên mới nhất của nhóm K/DA cũng được ưu ái một trang phục Huyền Thoại khi gia nhập tựa game Tốc Chiến. Tuy có mức giá khá chát, thế nhưng Seraphine K/DA All Out lại gây chú ý bởi vẻ ngoài quá lộng lẫy và có thần thái “sang chảnh” của một siêu sao ca nhạc. Và vì mang chủ đề âm nhạc nên trang phục của Seraphine cũng sở hữu hiệu ứng âm thanh được cải tiến siêu thú vị và tràn ngập âm nhạc. 

Cô nàng pháp sư Seraphine Ca Sĩ Mộng Mơ là một tướng nữ xinh đẹp và dễ thương, rất được lòng các fan nữ của Tốc Chiến. Còn gì phù hợp hơn để tặng cho các bạn nữ ngoài skin siêu “xinh xẻo” và điệu đà này!

2 26 Game Cuối

3. Akali Thợ Săn – 990 Wild Cores

Dòng skin Thợ Săn luôn là một trong những chủ đề skin có thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ nhất Tốc Chiến. Và Akali Thợ Săn cũng không phải ngoại lệ với trang phục đen cùng bộ vũ khí ánh hồng thuộc dòng skin huyền thoại. Akali Thợ Săn đang là skin được yêu thích nhất của Akali, hơn cả Akali K/DA. Với các bạn game thủ nữ cá tính và mạnh mẽ hơn thì Akali Thợ Săn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng: vừa nữ tính lại vô cùng mạnh mẽ.

3 23 Game Cuối

4. Janna Vệ Binh Tinh Tú – 990 Wild Cores

Nằm trong bộ sưu tập Vệ Binh Tinh Tú đổ bộ vào Tốc Chiến, Janna Vệ Binh Tinh Tú thu hút các game thủ nữ vì vẻ đẹp không thể cưỡng lại của mình. Theo những đánh giá của giới game thủ, các trang phục Vệ Binh Tinh Tú này không những đẹp không kém bản gốc mà những thiết kế theo phong cách chibi lại đặc biệt phù hợp với game mobile. Skin siêu đẹp này của pháp sư Janna được xếp vào hàng Sử Thi, bộ trang phục màu tím vừa cổ trang vừa hiện đại, đi kèm với cây quyền trượng bắt mắt và vật cưng thần thánh. Janna được xem là một trong những tướng nữ có ngoại hình đẹp nhất Tốc Chiến. Và với skin Janna Vệ Binh Tinh Tú, các game thủ nữ chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được đâu!

4 20 Game Cuối

5. Lux Phù Thủy

Và cuối cùng, không thể nào bỏ qua con cưng của Riot Games – Tiểu Thư Ánh Sáng Lux. Cô nàng pháp sư được yêu thích này với skin Phù Thủy lấy cảm hứng từ những phù thủy truyền thống của Châu Âu sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các bạn gái trong Tốc Chiến đấy. 

5 4 Game Cuối

Trên đây là top 5 skin nên mua để tặng bạn gái trong Tốc Chiến. Bạn thì sao, đã chọn được skin nào để mua tặng bạn gái mình chưa nào!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Tốc Chiến

Tốc Chiến

  • Đồ hoạ: 3D
Tốc Chiến

Mục LụcTỐC CHIẾN LÀ GÌ?NHIỆM VỤ CỦA TRÒ CHƠI1. Chọn đường2. Chinh phục rừng xanh3. Phá trụTƯỚNGHỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN VÀ KỸ NĂNGBẢN ĐỒTĂNG SỨC MẠNH CHO TƯỚNG CỦA BẠN TỐC CHIẾN LÀ GÌ? Hãy hòa mình vào Tốc Chiến: trải nghiệm MOBA 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật của Liên Minh […]

8.6 trên 10 được 33 bình chọn