Call of Duty: Warzone Mobile – chính thức ra mắt toàn cầu, không có Việt Nam

Người đăng: Ngày đăng: 21/03/2024 Game mobile

Siêu phẩm của Activision đã được ra mắt ngày hôm nay.

Theo thông báo của Blizzard Activision khu vực Đông Nam Á thì    Call of Duty Warzone Mobile đã công bố Chiến dịch: Ngày Zero, một sự kiện giới hạn sẽ diễn ra trên sáu Vùng Ngày Zero, năm vùng ở Verdansk và một vùng ở Rebirth Island. Trong sự kiện, bạn sẽ tham gia các thử thách mới và kiếm phần thưởng cộng đồng. Sự kiện ra mắt bắt đầu vào ngày 22 tháng 3, chỉ một ngày sau khi game phát hành.

WZM 00 DAYZERO TOUT Game Cuối

Toàn thể cộng đồng Call of Duty: Warzone Mobile sẽ hợp tác cùng nhau để hoàn thành Hành động Sự kiện và kiếm Điểm Sự kiện, cho phép bạn mở khóa phần thưởng cá nhân và cộng đồng cho Call of Duty: Warzone Mobile, Call of Duty: Warzone và Call of Duty: Modern Warfare III. Trong suốt sự kiện, bạn sẽ kiếm được Điểm Sự kiện (EP), cộng dồn vào phần thưởng cá nhân và điểm cộng đồng tổng thể.

WZM 00 DAYZERO 007 Game Cuối

Sự kiện Chiến dịch: Ngày Zero cho phép bạn kiếm EP theo nhiều cách khác nhau như hoàn thành hợp đồng, hạ gục kẻ địch, mở hòm tiếp tế hoặc bắn headshot. Bạn có thể nhanh chóng kiếm được EP bằng cách lấy vật phẩm và trang bị từ Thính Thính Cung cấp Ngày Zero đặc biệt. Những Thính Thính Cung cấp đặc biệt này sẽ xuất hiện định kỳ trong các vùng đang hoạt động.

WZM 00 DAYZERO 009 Game Cuối

Mẹo kiếm nhiều Điểm Sự kiện:

  • Lấy xe ngay đầu trận để di chuyển nhanh hơn, giúp bạn hoàn thành nhiều hợp đồng và hạ gục nhiều kẻ địch hơn.
  • Thu thập các gói hỗ trợ chiến thuật để nhận thêm EP cho một số hành động nhất định trong trận đấu.
  • Giữ cho mình hoạt động trong trận đấu là điều then chốt để gặp phải các Hành động Sự kiện.

WZM 00 DAYZERO 002 Game Cuối

Sau khi sự kiện kết thúc, tất cả người chơi có thể nhận phần thưởng sự kiện cộng đồng đã kiếm được. Phần thưởng cộng đồng mà bạn có thể nhận được bao gồm Hình dán lớn Gilded Devil King để dọn sạch vùng một và Vũ khí M4 “Heavy Thunder” để dọn sạch vùng 5.

WZM 00 DAYZERO 003 Game Cuối

WZM 00 DAYZERO 006 Game Cuối

Call of Duty: Warzone Mobile ra mắt trên App Store và Google Play vào ngày 21 tháng 3. Để tìm hiểu thêm về Call of Duty: Warzone Mobile, hãy truy cập trang web chính thức của trò chơi.

https://www.callofduty.com/warzonemobile

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: