Battlefield Mobile – Game bắn súng cực kỳ nổi tiếng dự kiến “lấn sân” mảng di động năm 2022

Người đăng: Ngày đăng: 23/04/2021 Game mobile
Cuối cùng, nối bước sau Pubg và COD, tựa game huyền thoại của làng game FPS Battlefield cũng quyết định dấn thân thị trường di động cực kỳ màu mỡ.

Thương hiệu game bắn súng nổi tiếng Battlefield đang hướng tới các thiết bị di động. Mới đây họ cũng đã công bố sẽ ra mắt lần đầu tiên trên điện thoại thông minh và máy tính bảng trong một trò chơi mới là Battlefield Mobile dự kiến ​​phát hành vào năm 2022.

battlefield mobile 01 Game Cuối

Phiên bản di động này sẽ được phát triển bởi sự hợp tác giữa Industrial Toys (hay iToys) với nhà phát triển Battlefield lâu năm DICE, thuộc sở hữu của Electronic Arts.

battlefield mobile 02 Game Cuối
Game thủ sẽ sớm được trải nghiệm một phiên bản Battlefield Mobile với cốt truyện hoàn toàn mới.

Theo như chia sẻ từ CEO của DICE thì phiên bản dành riêng cho mobile này sẽ là một trò chơi hoàn toàn độc lập mặc dù đây là phiên bản mobile của thương hiệu nổi tiếng trước đó. “Đây là một trò chơi hoàn toàn khác với trò chơi mà chúng tôi đang làm cho console và PC. Nó được tối ưu và thiết kế đặc biệt dành riêng cho nền tảng di động. Nó đang được iToys xây dựng từ đầu để biến việc Battlefield-on-the-go trở thành hiện thực và bạn có thể mong đợi một trải nghiệm hoàn toàn mới.

battlefield mobile 03 Game Cuối
Người chơi sẽ sớm được trải nghiệm những trận chiến hoành tráng, đỉnh cao trong Battlefield trên thiết bị di động.

battlefield mobile 05 Game Cuối

Hiện tại, thị trường game di động vẫn luôn là một thị trường vô cùng màu mỡ. Có hàng loạt cái tên thuộc thể loại game bắn súng nổi tiếng lần lượt ra mắt phiên bản trên điện thoại di động và đạt nhiều thành tích xuất sắc. Có thể kể đến như Call of Duty Mobile, tựa game FPS huyền thoại được nhiều fan bắn súng ưa thích đã đạt hơn 100 triệu lượt tải xuống ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Hay PUBG Mobile, tựa game Battle Royale nổi tiếng được phát hành vào năm 2018, vừa kỉ niệm cột mốc vô cùng đáng nhớ với hơn 1 tỷ lượt tải xuống trong tháng 3.

battlefield mobile 04 Game Cuối
Liệu BattleField Mobile có thể soán ngôi được 2 tựa game nổi tiếng COD Mobile và PUBG Mobile?

Trước sự phát triển mạnh mẽ của thể loại game bắn súng trên mobile cộng thêm danh tiếng đã được gây dựng sẵn từ bản PC, Battlefield Mobile hứa hẹn sẽ là đối trọng của 2 ong lớn trong ngành game FPS kể trên trong tương lai. Tuy chưa có thông tin cụ thể rằng đây là một trò chơi miễn phí hay mất phí nhưng Battlefield Mobile có lẽ sẽ được đưa lên cả App Store và Google Play vào năm 2022.

Theo dõi thông tin mới nhất tại: https://www.ea.com/games/battlefield

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Battlefield Mobile