BTS Cooking On có mặt tại triển lãm SXSW 2024

Người đăng: Ngày đăng: 15/03/2024 Game mobile
Trò chơi mô phỏng nấu ăn mới của Com2uS, BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant (gọi tắt là BTS Cooking On), đã góp mặt tại triển lãm South by Southwest 2024 (SXSW 2024), lễ hội nghệ thuật tổng hợp lớn nhất thế giới và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý và những phản hồi tích cực từ các vị khách tham quan, điều này hoàn toàn tương xứng với sự mong đợi của người hâm mộ toàn cầu.

 

BTS Cooking On cover Game Cuối

South by Southwest, viết tắt là SXSW là sự kiện thường niên, bao gồm tập hợp các bộ phim, các lễ hội âm nhạc và phương tiện truyền thông tương tác, hội thảo, diễn ra vào mỗi mùa xuân tháng 3 ở Austin, Texas, Hoa Kỳ. Sự kiện này không chỉ thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, mà còn có sự góp mặt của khoảng 20.000 quan chức, nghệ sĩ, nhà sáng chế, và chuyên gia toàn cầu thuộc các ngành văn hóa, giải trí, truyền thông và công nghệ thông tin đến từ hơn 50 quốc gia tề tựu tới đây để thảo luận, chia sẻ và quảng bá về những xu hướng mới nhất.

BTS Cooking 3 Game Cuối

Grampus, nhà phát triển tựa game BTS Cooking On, đã tổ chức một gian triển lãm độc quyền trong không gian chung của đất nước Hàn Quốc do Cơ Quan Nội dung Sáng Tạo Hàn Quốc tổ chức tại Triển Lãm Các Ngành Công Nghiệp Sáng Tạo, diễn ra từ ngày 10/3 đến 12/3,và thu hút hàng trăm nghìn khách tham quan mỗi ngày trong ba ngày trưng bày.

Đông đảo khách tham dự triển lãm đã ghé qua gian hàng BTS Cooking On để trải nghiệm phong cách ngọt ngào, đáng yêu của TinyTAN trong trò chơi thông qua các video và sticker được trưng bày tại đây. Mọi người đều hưởng ứng và tương tác đầy hào hứng và xếp hàng dài để chụp ảnh cùng nhân vật trò chơi tại bức tường ảnh.

BTS Cooking 4 Game Cuối

Ngoài ra, gian hàng còn tổ chức một sự kiện đố vui mỗi ngày để hỗ trợ người chơi có thể tìm hiểu về BTS Cooking On trở nên dễ dàng và thú vị hơn, đồng thời thôi thúc sự tò mò và mong đợi ngày tựa game chính thức phát hành thông qua các hoạt động quảng bá về lối chơi, tính năng và thế giới quan của nó. Nhiều khách tham quan giải thành công những câu đố vui đã nhận được các tặng phẩm liên quan đến TinyTAN. Ban tổ chức gian triển lãm cũng tích cực kết nối với người chơi tiềm năng toàn cầu cũng như khuyến khích người chơi đăng ký trước và tham gia các sự kiện đi kèm trên kênh truyền thông xã hội.

Một khách ghé thăm gian hàng cho biết: “Tôi rất thích sản phẩm trước đây của nhà phát triển này, và tôi hy vọng trò chơi mới này cũng hấp dẫn và vui nhộn như thế”. Phóng viên tại triển lãm cũng đã ghi nhận được những phản hồi và nhận xét tích cực từ những vị khách khác như: “Các nhân vật TinyTAN dễ thương hết sức.”, hay “”Đây là một nhân vật mà tôi đã yêu thích từ lâu, và tôi cũng mê nhạc của BTS nữa, bởi thế nên tôi càng cảm thấy hứng thú với tựa game này hơn”.

BTS Cooking 2 Game Cuối

BTS Cooking On, tựa game do Grampus phát triển và Com2uS phát hành, là một trò chơi trong đó bạn và TinyTAN (những nhân vật từ ban nhạc BTS) điều hành các nhà hàng phục vụ nhiều món ăn truyền thống từ mỗi vùng miền trên chặng đường du ngoạn đến các địa điểm khác nhau trên khắp thế giới. Nhà sản xuất game Grampus rất nổi tiếng với những trò chơi về nấu ăn như Cooking Adventure và My Little Chef đã thu về 33 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu. Họ đã nhận được sự khen ngợi và chú ý đáng ghi nhận từ cả những game thủ cuồng nhiệt trên trò chơi toàn cầu cũng như các fan hâm mộ K-pop nhờ vào hợp tác với nhân vật TinyTAN của BTS.

 

Khi đắm mình vào tựa game này, người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm sưu tập khác nhau khi họ di chuyển đến các thành phố khác nhau và chuẩn bị các món ăn. Những vật phẩm này bao gồm các tấm photocard mô tả những nhân vật TinyTAN, và những câu chuyện được diễn giải qua thế giới quan duyên dáng của TinyTAN, cũng như các sân khấu biểu diễn của TinyTAN do đích thân người chơi trang trí. Thêm vào đó, người chơi còn có thể thưởng thức những bài hát quen thuộc theo thứ tự chủ đề từ các album khác nhau của BTS trên sân khấu mà họ đã trang trí trong khi xem các photocard TinyTAN.

 

BTS Cooking On đã bắt đầu cho người chơi đăng ký trước kể từ tháng trước. Theo dự kiến, trò chơi này sẽ được chính thức phát hành tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới trong thời gian sáu tháng đầu của năm nay. Cổng đăng ký trước đã được mở trên Google Play Store, Apple App Store và Onestore. Thông tin chi tiết cũng được đăng tải trên trang web chính thức của BTS Cooking On và các kênh truyền thông mạng xã hội.

 

Bạn có thể cập nhật các thông tin sớm nhất về BTS Cooking On trên các trang chính thức:

Facebook: https://www.facebook.com/btscookingonEN   

X: https://twitter.com/btscookingon 

Instagram: https://www.instagram.com/btscookingon/ 

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ 

TikTok: https://www.tiktok.com/@btscookingon 

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: BTS Cooking On