Cách Nạp Tiền PUBG Mobile uy tín nhất 2024

Người đăng: Ngày đăng: 16/08/2024 Game mobile
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 74 bình chọn
PUBG là gì? PUBG (Viết tắt của cụm từ PlayerUnknown’s Battlegrounds) là một game sinh tồn, hiện đang thu hút một lượng lớn người chơi trên khắp thế giới. Bạn có phải là người theo dõi Pubg? Bạn có gặp khó khăn trong việc tìm cách thanh toán cho PUBG Mobile không? Tuy nhiên, hiện nay chúng ta có thể dễ dàng tìm được cách nạp tiền PUBG Mobile VNG với các thao tác hết sức đơn giản. Có rất nhiều cách thức giúp đỡ cho bạn có thể nạp tiền và sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các cách thanh toán hết sức đơn giản nhé.

I. Cách nạp tiền PUBG Mobile trên điện thoại

cach nap tien PUBG Mobile 1 Game Cuối

Hai hệ điều hành phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là iOS của Apple và Android. Với mỗi hệ điều hành khác nhau sẽ có những cách nạp tiền PUBG Mobile khác nhau. Trên hai hệ điều hành IOS và Android có hai cách nạp thẻ như sau: 

Cách nạp tiền PUBG Mobile trên hệ điều hành iOS

iOS là hệ điều hành có tính bảo mật cao nên việc nạp tiền để chơi game dường như rất khó khăn. Nhưng trái với những gì bạn có thể nghĩ, việc nạp tiền trong iOS rất đơn giản. Có 4 bước để nạp tiền PUBG Mobile VNG trên hệ điều hành iOS như sau:

Bước 1: Nếu bạn chưa có tài khoản iTunes, hãy tạo cho mình một tài khoản iTunes.

cach nap tien pubg mobile 10 Game Cuối

Bước 2: Sau đó bạn vào App Store và tải game PUBG Mobile về máy bằng tài khoản iTunes mới tạo.

cach nap tien pubg mobile 12 Game Cuối

Bước 3: Mua Thẻ quà tặng iTunes và nạp thẻ vào tài khoản iTunes của bạn.

cach nap tien pubg mobile 13 Game Cuối cach nap tien pubg mobile 14 Game Cuối

Bước 4: Bạn vào PUBG Mobile để mua các gói khuyến mại. Tiền sẽ được trừ vào tài khoản iTunes của bạn và bản đồ trò chơi sẽ được cập nhật cho bạn.

cach nap tien pubg mobile 15 Game Cuối

Trên đây là cách nạp tiền trên iOS, nếu bạn chưa biết iTunes Gift Card là gì và mua ở đâu thì có thể lên mạng tìm hiểu thêm.

Nạp tiền PUBG Mobile trên hệ điều hành Android

cach nap tien PUBG Mobile 2 Game Cuối

Cũng giống như cách nạp PUBG Mobile trên hệ điều hành iOS, ở hệ điều hành Android, bạn cần sử dụng Google Play Gift Card. Đây là thẻ trả trước do Google phát hành cho Cửa hàng Google Play. Ngoài PUBG, bạn có thể sử dụng Google Play Gift Cards để mua vật phẩm trong nhiều trò chơi.

Sau khi có Thẻ quà tặng Google Play, bạn tạo Google Wallet Blance trên Android. Tiếp theo, bạn cũng vào game PUBG và mua các gói khuyến mại và tiền sẽ được trừ vào ví số dư trên Google Play. Ngay lập tức vật phẩm bạn vừa mua sẽ được cập nhật vào game.

II. Cách nạp tiền PUBG VNG bằng thẻ ngân hàng

cach nap tien PUBG Mobile 4 Game Cuối

Ngoài cách nạp tiền trên, bạn cũng có thể nạp tiền PUBG VNG bằng thẻ ngân hàng với các bước hướng dẫn dưới đây. Lưu ý rằng phương pháp này dành cho PUBG phiên bản PC, nhưng nếu bạn đang chơi trên điện thoại của mình, bạn có thể thử các phương pháp trên.

Bước 1: Bạn có thể đăng nhập tài khoản của mình vào game trên máy tính hoặc trên web.

Bước 2: Bấm vào tên tài khoản và chọn Chi tiết tài khoản.

Bước 3: Sau khi vào Chi tiết tài khoản, bạn tiếp tục chọn Nạp tiền vào Steam Wallet của mình để kiếm tiền vào game bằng thẻ ngân hàng.

Bước 4: Bạn chọn mệnh giá muốn nạp vào Steam. Có nhiều mệnh giá tiền cho bạn lựa chọn.

Bước 5: Tiếp theo, bạn chọn ngân hàng muốn nạp tiền. Lưu ý rằng ngân hàng của bạn đã đăng ký Internet Banking để có thể nạp tiền. Và bấm Tiếp tục để xác nhận tiền gửi.

Bước 6: Tiếp tục nhấn Tiếp tục đến Smart2Pay.

Bước 7: Sau khi chọn ngân hàng để gửi tiền, một mục sẽ hiện ra tên ngân hàng bạn chọn và số tiền bạn cần gửi bên dưới.

Bước 8: Điền chính xác thông tin thẻ ngân hàng của bạn. Có hướng dẫn hiển thị ngay bên cạnh giúp bạn dễ dàng nạp tiền vào thẻ ngân hàng.

Bước 9: Sau khi điền xong, một mã OTP sẽ được gửi về điện thoại của bạn ngay lập tức. Bạn chỉ cần nhập mã OTP đó để xác nhận và hoàn tất thanh toán.

Sau khi hoàn tất thanh toán, màn hình sẽ xuất hiện thông báo nạp tiền vào Steam bằng thẻ ngân hàng. Như vậy là bạn đã nạp tiền thành công cho Steam bằng thẻ ngân hàng.

III. Hướng dẫn nạp UC vào trò chơi Việt Nam di động PUBG với Zalo Pay

cach nap tien PUBG Mobile 3 Game Cuối

Bước 1: Đăng nhập vào trang web thanh toán trực tuyến, chọn phương pháp thanh toán Zalo Pay và chọn một trong những gói bạn muốn tải lên cho danh sách giá bên dưới và nhấp nút Next.

Bước 2: Một trang khác xuất hiện, yêu cầu bạn chấp nhận cách sử dụng Zalo Pay để thanh toán, vui lòng nhấp chuột vào xác nhận.

Bước 3: Ở trang cuối, sẽ có thông tin về một mã đơn hàng và quan trọng là có một hình ảnh mã QR. Nếu bạn đang xem trên điện thoại, hãy chụp lại màn hình để lưu lại hình ảnh QR Code, hoặc nếu đó là một máy tính, hãy giữ nguyên giao diện. Sau đó, thực hiện bước tiếp theo.

Bước 4: Mở ứng dụng Zalo Pay trên điện thoại, tại màn hình chính .Nhắp chuột vào biểu tượng thanh toán và di chuyển máy ảnh đến mã QR (nếu bạn xem nó trên máy tính) hoặc nhắp nút hình ảnh để chọn mã QR mà bạn đã thu được trước đó sau đó tiến hành quét.

Nếu số dư trong tài khoản Zalo Pay của bạn đủ, quá trình sẽ được tiến hành. Việc thanh toán sẽ được thực hiện ngay sau đó.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền PUBG Mobile của gamecuoi để các bạn tham khảo. Hi vọng những gì chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn nạp tiền PUBG thành công.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: nạp
PUBG Mobile

PUBG Mobile

  • Đồ hoạ: 2K
  • Dung lượng: 10 GB
PUBG Mobile

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trên toàn thế giới do Tencent & BlueHole nghiên cứu phát triển đã được phát hành chính thức tại Việt Nam duy nhất bởi VNG.

8.9 trên 10 được 74 bình chọn