Kakao Games sẽ ra mắt Eversoul tại G-Star 2022

Người đăng: Ngày đăng: 18/11/2022 Game mobile
Kakao Games đã thông báo rằng họ sẽ mang đến G-Star 2022 tựa game nhập vai 3D sắp ra mắt – Eversoul, cùng với các tựa game khác trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Kaokao Games tuyên bố rằng sẽ “tham gia G-star 2022 và giới thiệu các tựa game mới ở dạng tốt nhất cho tất cả người chơi bằng tất cả những gì họ có”. Trong đó, top ba tựa game sẽ được trình chiếu bởi Kakao games đáng được mong đợi nhất chính là Eversoul.

Eversoul

G-Star 2022 Bắt đầu vào ngày 17 tháng 11 đến ngày 20 tháng 11 tại Hàn Quốc.

Eversoul tại G-Star 2022

Khi đến với gian hàng Eversoul tại G-Star 2022, bạn có thể xếp hàng để chơi thử trò chơi đồng thời nhận thêm thông tin về tựa game này.

Eversoul

Từ đó, bạn sẽ biết được những thông tin độc quyền về nội dung cũng như cách chơi game và thậm chí có thể chụp ảnh với nhiều nhân vật khác nhau trong AR.

Eversoul

Eversoul

Về Eversoul

Bối cảnh game dựa trên thế giới quan hậu tận thế và giả tưởng thời trung cổ, Eversoul là một game thẻ bài vô cùng đặc sắc. Người chơi tham gia game cần thu thập các tinh linh xinh đẹp, được tạo ra bằng đồ họa 3D hoạt hình, sau đó nuôi dưỡng và giao tiếp rất nhiều với chúng.

Eversoul

Cốt truyện, lối chơi của Eversoul được thể hiện bằng một hệ thống kể chuyện lãng mạn vay mượn từ các trò chơi mô phỏng hẹn hò. Bạn cần quản lý một hệ thống các nhân vật SD với nhiều tạo hình độc đáo, riêng biệt,…hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người chơi, giúp người chơi sâu sắc cảm nhận, tương tác với các nhân vật trong game.

Eversoul Eversoul

Ngoài các yếu tố cơ bản như chiến đấu và tăng cấp thì bạn có thể xây dựng và tùy chỉnh căn cứ tại nhà của riêng mình với nhiều đồ trang trí khác nhau,…

Eversoul Eversoul

Trang chủ: http://nineark.co.kr/

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: