Liên Quân Mobile: Những skin Liên Quân đẹp đáng chơi nhất trong Tết Nguyên Đán 2024

Người đăng: Ngày đăng: 09/02/2024 Game mobile
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn
Hãy cùng khám phá những bộ trang phục phù hợp nhất cho mùa Tết năm 2024 này của Liên Quân nhé! Vị tướng yêu thích của bạn liệu có xuất hiện trong danh sách này không nào.

Chỉ một tháng nữa thôi là chúng ta sẽ chào đón Tết Nguyên Đán năm 2024. Hòa cùng không khí mùa xuân tới, Liên Quân Mobile ngoài chiêu đãi các game thủ những sự kiện siêu hấp dẫn còn không thể bỏ qua những bộ trang phục ra mắt lấy cảm hứng từ lễ hội đầu năm. Sau đây là top những skin Liên Quân đẹp mắt cực kỳ phù hợp cho những trận đấu khai xuân “lấy hên” đầu năm rồi đấy!

Violet Nữ Hoàng Pháo Hoa và Pháo Hoa Neon

1 Game Cuối

2 Game Cuối

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách những skin đẹp nhất cho dịp năm mới chắc chắn phải là nữ xạ thủ Violet với tới 2 skin lấy cảm hứng từ lễ Tết. Cô nàng con cưng của “Gà Rán” được ưu ái 2 skin về chủ đề pháo hoa. Cả hai đều được chăm chút với tạo hình tươi vui, sinh động từ bộ sườn xám truyền thống Trung Hoa đúng với chủ đề ngày xuân. Hiệu ứng pháo hoa tuyệt đẹp cùng với âm thanh sôi động, rộn ràng cũng là điểm cộng rất lớn của hai skin trên. Đặc biệt hơn, Pháo Hoa Neon là skin nằm trong bộ sưu tập Tuyệt Sắc với rất nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp và xịn sò chắc chắn sẽ rất đáng để thử. Bạn đã sẵn sàng để “bắn pháo hoa” khắp bản đồ Liên Quân cùng Violet chưa!

3 Game Cuối

4 Game Cuối

Lữ Bố Long Kỵ Sĩ

Vị tướng huyền thoại lấy cảm hứng từ lịch sử Trung Hoa cũng góp mặt trong danh sách này với một skin “nhìn là thấy Tết”. Lữ Bố khoác lên mình bộ chiến phục màu đỏ rực rỡ với họa tiết hình rồng vô cùng mạnh mẽ, toát lên không khí Tết vô cùng may mắn và vui tươi. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật khi bước vào chiến trường Liên Quân và “Chúc Mừng Năm Mới” đối thủ cùng Lữ Bố Long Kỵ Sĩ đấy!

 

5 Game Cuối

6 Game Cuối

Natalya Nghệ Nhân Lân

Một trong những pháp sư đời đầu của Liên Quân Natalya là cái tên tiếp theo sẽ vô cùng nổi bật trong mỗi dịp Tết đến. Đây có lẽ là một trong những bộ trang phục đẹp và sắc sảo nhất với chủ đề Tết Nguyên Đán của Liên Quân Mobile. Natalya được chăm chút rất chỉnh chu. Chiếc váy áo đỏ rực rỡ, chú lân đi kèm siêu đáng yêu và nhí nhảnh, các hiệu ứng cũng được thay đổi sao cho phù hợp nhất với không khí mùa xuân. Những game thủ chuyên trị đường mid chắc hẳn đã sẵn sàng để cùng Natalya “múa lân” trong dịp Tết này rồi nhỉ!

7 Game Cuối

8 Game Cuối

Grakk Mèo Thần Tài

Anh chàng Grakk “mập” đã thay đổi xiêm y để đón năm mới cùng các game thủ Liên Quân. Grakk Mèo Thần Tài không chỉ được ưa chuộng mỗi dịp Tết mà đây có lẽ còn là skin độc đáo và được yêu thích nhất của Grakk. Ngoại hình ấn tượng và lạ mắt, hiệu ứng vàng kim vung vãi khắp nơi cùng những thay đổi khác chính là những yếu tố nâng tầm trải nghiệm rất nhiều cho những best Grakk. Đặc biệt, chính yếu tố bậc S+ đã làm nâng cấp giá trị của bộ trang phục này. Hãy để Grakk Mèo Thần Tài cầu may cho năm mới của bạn “tiền vào như nước” nhé!

9 Game Cuối

10 Game Cuối

Zuka Phát Tài

Gấu Zuka “béo” đang gõ cửa nhà chúc Tết bạn rồi kìa. Tạo hình Tết Nguyên đán độc đáo cùng với lời chúc “Phát Tài” đầy may mắn sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ để các fan của Zuka thay đổi khi giao lưu trong dịp Tết này.

 

11 Game Cuối

12 Game Cuối

Lindis Nữ Vương Pháo Hoa

Đây là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn khi đem vào game trong dịp Tết đến, xuân về này. Lindis Nữ Vương Pháo Hoa quá xứng đáng với bậc S+ đáng giá của nó. Skin này được trình diện với tạo hình pháo hoa rực rỡ, hiệu ứng pháo nổ vui nhộn và âm thanh pháo nổ vô cùng sống động chắc chắn sẽ giúp bạn thăng hoa hơn khi quây quần bên cạnh người thân và bạn bè của mình trong dịp lễ đoàn viên.

13 Game Cuối

14 Game Cuối

Sắc đỏ của những bộ trang phục tươi vui mừng đón Tết Nguyên Đán 2024 đã lan tỏa khắp Liên Quân Mobile. Hãy cùng khai pháo năm mới với những phút giây thật vui vẻ cùng Liên Quân và những bộ trang phục tuyệt đẹp trên nhé!

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn