Liên Quân Mobile: Top 5 skin đẹp nhất Liên Quân Mobile cho mùa Noel 2021

Người đăng: Ngày đăng: 31/12/2021 Game mobile
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn
Noel này nếu chưa có gấu thì cũng đừng buồn, hãy sở hữu 5 skin đẹp lung linh để sưởi ấm vào mùa Giáng sinh lạnh lẽo nhé!

Liên Quân Mobile vốn rất nổi tiếng với những skin siêu đẹp mắt và hợp thời, với mỗi dịp lễ lớn trong năm là lúc để xuất bản những skin đẹp và phù hợp nhất với từng chủ đề đó. Bộ sưu tập skin Giáng sinh và mùa đông của Liên Quân là một trong số đó để Gà Rán chiêu đãi các fan trong dịp lễ lớn này của năm.

Giáng sinh sắp đến nơi rồi. Bạn định sẽ làm gì vào những ngày đông lạnh lẽo này nào! Nếu bạn chọn ở nhà với chăn êm nệm ấm và cày game với anh em thì chúc mừng bạn, sau đây sẽ là danh sách top 5 skin Liên Quân đẹp nhất với chủ đề mùa đông và Giáng sinh, rất phù hợp để chơi trong dịp lễ này đấy!

1. Natalya – Quà Quái Quỷ

Cô nàng Natalya ngầu đét thường ngày với mái tóc tém, trong bộ trang phục Natalya Quà Quái Quỷ này lại trở nên vô cùng xinh đẹp và hiền dịu trong trang phục của màu đỏ đặc trưng của Ông già Noel. Trong trang phục này, cô nàng Natalya cùng gói quà của mình bay khắp nơi trên Đấu Trường Liên Quân và liên tục làm loạn, càn quét cả bản đồ.

2 15 Game Cuối

Hiệu ứng màu sắc cực đẹp và thú vị mà Quà Quái Quỷ mang lại giúp Natalya trở nên vô cùng nổi bật trong những trận đấu, khác hẳn với những skin khác của cô nàng pháp sư này.

1 13 Game Cuối

2. Ormarr – Thông Thỏa Thích

Giáng Sinh thì không thể thiếu được Ông Già Noel rồi, Lễ Hội Mùa Đông của Liên Quân đưa Ormarr hóa thân thành Ông Già Noel chính hiệu với một bộ trang phục màu đỏ đặc sắc đi phát quà cho các Kiện Tướng khắp Đấu Trường Liên Quân. 

4 12 Game Cuối

Với vẻ ngoài khỏe mạnh lực lưỡng của một đấu sĩ kiêm đỡ đòn, ắt hẳn Ormarr sẽ sưởi ấm các Kiện Tướng mùa đông giá rét này. Những hiệu ứng Noel và tuyết rơi đầy thú vị cũng sẽ là điểm đặc biệt trong bộ skin mùa Noel này3 13 Game Cuối

3. Fennik – Tuần Lộc Láu Lỉnh

Bộ trang phục mùa đông dễ thương nhất chắc chắn phải thuộc về Fennik – Tuần Lộc Láu Lỉnh. Với hiệu ứng ném tuyết vào đối phương, Fennik biến những trận đấu căng thẳng trên Đấu Trường Liên Quân trở thành những buổi vui đùa với tuyết vậy. 

fennik tuan loc lau linh Game Cuối

Hiệu ứng băng tuyết theo mọi kỹ năng cũng là một điểm không thể bỏ qua mà bộ trang phục này đem lại. Chú cáo siêu thanh tinh nghịch thường ngày nay lại trở nên vô cùng cute và đáng yêu trong bộ trang phục này. Bộ 3 Natalya, Ormarr và Fennik đã sẵn sàng lên đường phát quà khắp đấu trường Liên Quân rồi.

d061f4b860d9aa87f3c8 Game Cuối

4. Veera – Nàng Dơi Tuyết

7 10 Game Cuối

Một trang phục đặc biệt dành riêng cho vị Pháp Sư đầu tiên của Liên Quân, Veera Nàng Dơi Tuyết giúp cô nàng này tránh khỏi cái rét mùa đông nhưng vẫn không làm mất đi vẻ quyến rũ vốn có. Đôi cánh và đuôi của Veera nay đã làm bằng băng và trong suốt vô cùng đẹp mắt, tựa như Nữ Hoàng Băng Giá Elsa vậy. Những fan của cô nàng pháp sư này chắc hẳn sẽ rất yêu thích bộ trang phục của mùa đông này.

9e629c8a08ebc2b59bfa Game Cuối

5. Grakk – Chàng Gấu tuyết

8 6 Game Cuối

Tiếp nối không khí Giáng sinh, một trang phục mùa đông nữa là chàng Gấu tuyết Grakk đang nghịch ngợm chơi ném tuyết cùng Veera trong phiên bản mùa Đông 2016. Thay đổi hoàn toàn hiệu ứng kỹ năng với vẻ ngoài dễ thương là điểm đặc biệt mà trang phục này mang tới cho Grakk, vô cùng khác biệt với Grakk mập mạp và đáng sợ dưới vai trò là một support thường ngày.

2c89a0653404fe5aa715 Game Cuối

Trên đây là tổng hợp những skin Liên Quân đẹp và phù hợp nhất dành riêng cho mùa Giáng sinh năm nay. Hãy sở hữu những skin trên và chơi cùng bạn bè vào mùa Giáng  sinh ấm cúng này nhé. Merry Christmas!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile

  • Dung lượng: Khác nhau tùy theo điện thoại
Liên Quân Mobile

Tựa game MOBA được yêu thích số 1 tại Việt Nam

7.2 trên 10 được 253 bình chọn