Mecha-Girls Shooter ETE Chronicle mở đăng ký sớm, dự kiến ra mắt 2022

Người đăng: Ngày đăng: 09/07/2022 Game mobile
Game bắn súng trên di động ETE Chronicle sẽ phát hành vào cuối năm nay. Đăng ký trước cho game hiện có sẵn thông qua trang web chính thức của trò chơi: Twitter , tài khoản bi-a hoặc email.

Trong tương lai gần, không còn đủ nguồn lực để hỗ trợ toàn bộ nhân loại. Để quyết định ai có quyền kiểm soát những tài nguyên và lợi ích nào, các phe phái khác nhau xuất hiện trên khắp thế giới.

ETE Chronicle

Những phe phái này đều trang bị cho mình những vũ khí mạnh mẽ để giành quyền kiểm soát các tài nguyên quan trọng, bằng cách này hay cách khác.

ETE Chronicle

Với tư cách là Boss, bạn sẽ dẫn dắt các cô gái tham gia vào các cuộc chiến khác nhau ở khắp nơi trên thế giới: bầu trời, biển, đất liền,…với nhiều vũ khí siêu hạng trợ giúp. Trò chơi có một số diễn viên lồng tiếng anime đáng chú ý bao gồm Lynn, Sumire Uesaka, Hana Kanazawa,…

ETE Chronicle ETE Chronicle ETE Chronicle ETE Chronicle

Trò chơi hiện đã mở đăng ký với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Chỉ cần đạt 500.000 lượt đăng ký trước, phần thưởng sẽ được gửi đến tất cả người chơi khi trò chơi ra mắt.

ETE Chronicle

Những người chơi đăng nhập mỗi ngày sẽ nhận được tối đa 1400 Pha lê, có lẽ đây sẽ là đơn vị tiền tệ cao cấp của trò chơi và một ETE cấp S miễn phí.

  • 50.000 Phần thưởng đăng ký trước: Union Coins x10,000
  • 100.000 Phần thưởng đăng ký trước: Energy Recharge Items x10
  • 20.0000 Phần thưởng đăng ký trước: Monster Doll x1
  • 300.000 Phần thưởng đăng ký trước: Quick Ticket x10
  • 500.000 Phần thưởng đăng ký trước: Promise Crystals x500, 1 Launch Avatar Frame.

Trang chủ: https://game.bilibili.co.jp/ete/#p-6

Twitter: https://twitter.com/etechroniclejp

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: