Metal Slug: Awakening mở tải sớm, sẵn sàng Closed Beta vào sáng mai ngày 28/06/2023

Người đăng: Ngày đăng: 27/06/2023 Game mobile
Metal Slug: Awakening

Metal Slug: Awakening

Metal Slug: Awakening

Xuất hiện tại Vietnam Gameverse 2023, Metal Slug: Awakening, “Rambo lùn” thế hệ mới đang là cái tên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều game thủ Việt… Metal Slug: Awakening, “rambo lùn” phiên bản mobile cũng là dự án game mới sắp ra mắt đã được NPH VNGGames giới thiệu vào sáng […]

9.0 trên 10 được 1 bình chọn
Chưa đầy 24 giờ nữa, giai đoạn Soft launch (CBT) của Metal Slug: Awakening sẽ chính thức bắt đầu…

Metal Slug Awakening 1 Game Cuối

Như Game Cuối đã đưa tin, giai đoạn Soft launch (CBT) của tựa game Metal Slug: Awakening sẽ bắt đầu vào 9h sáng mai ngày 28/06/2023. Game thủ ở 6 khu vực bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Đài Loan và Hong Kong sẽ là những người đầu tiên được “sờ tận tay” phiên bản di động của huyền thoại game thùng một thời.

21 1 Game Cuối

Ở thời điểm hiện tại, NPH VNGGames cũng đã tiến hành mở tải sớm Metal Slug: Awakening trên kho ứng dụng quen thuộc Google Play. Để tải game, bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bước 1: Tìm kiếm từ khóa “”Metal Slug: Awakening”” trên Google Play Hoặc truy cập link tải sau: https://metalslugvn.onelink.me/IkV5/FB

Untitled 6 Game Cuối

Bước 2: Chọn tải và cài đặt Metal Slug: Awakening

Bước 3: Sau khi hoàn tất, khởi động game để kiểm tra tình trạng cài đặt

Lưu ý: Trước 9h sâng ngày 28/06/2023 (thời điểm mở máy chủ), người chơi sẽ chưa thể tham gia trải nghiệm CBT

20 1 Game Cuối
Màn hình tựa game sau khi cài đặt thành công

Cấu hình điện thoại tối thiểu:

Cấu hình Android

  • Phần mềm: Android 6.0 trở lên
  • Phần cứng: CPU Snapdragon 439/ MediaTek MT6765/ Kirin 655 trở lên;

*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo cho trải nghiệm tốt nhất. Không mang tính chất bắt buộc

Metal Slug Awakening 16 Game Cuối

Với những ai chưa biết, Metals Slug: Awakening là phiên bản di động chính thức của huyền thoại game thùng Metal Slug (còn được biết đến với tên gọi Rambo Lùn hay Chiến Binh Thép). Đây là tựa game chính chủ đến từ SNK, do TiMi Studio phát triển và VNGGames độc quyền phát hành tại 8 khu vực châu Á, bao gồm Việt Nam. Tựa game này được giới thiệu lần đầu tại Hội nghị trò chơi Tencent năm 2021, và vừa ra mắt ở Trung Quốc tháng 4 năm nay. 

Được “chuyển thể” từ game thùng lên nền tảng di động, Metal Slug: Awakening giữ lại trọn vẹn những yếu tố kinh điển đã làm nên tên tuổi dòng game này: lối chơi cuộn cảnh màn hình ngang, hệ thống bản đồ và boss đa dạng, cùng những nhân vật nổi tiếng Marco, Tarma, Fio, Eri… Bên cạnh đó là hệ thống phương tiện đặc trưng (SV-001, lạc đà) và bộ sưu tập vũ khí ấn tượng. 

Metal Slug Awakening 3 Game Cuối
Những nhân vật kinh điển của Metal Slug sẽ trở lại trong diện mạo hoàn toàn mới: bắt mắt hơn hiện đại hơn.

Bên cạnh những tính năng đã làm nên huyền thoại “Rambo lùn”, phiên bản di động Metal Slug: Awakening còn mang đến nhiều cải tiến và cập nhật: đồ họa game được nâng cấp từ pixel lên 3D đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của game thủ; chế độ chơi đối kháng đầy kịch tính với những cuộc đọ súng “liên quốc gia”; hai tính năng mới hấp dẫn Truy Kích Thần Tốc (Hot Pursuit) và Mê Cung (The Maze). 

Không dừng lại ở đó, game thủ nay đã có thể giao lưu cùng người chơi khác thông qua các tính năng tương tác trong game, chế độ chơi Chiến Dịch Tổ Đội (dành cho các Quân Đoàn), tự lập đội cùng bạn bè để tham gia các cuộc “đi cảnh” hoành tránh và cùng nhau khám phá thế giới Metal Slug: Awakening.

Metal Slug Awakening 4 Game Cuối

Trong thời gian thử nghiệm, game thủ tiêu phí sẽ được hoàn trả (dưới dạng tiền in-game) khi game ra mắt chính thức. Chi tiết các chương trình ưu đãi giai đoạn CBT sẽ được cập nhật trên kênh thông tin chính thức của tựa game tại

Fanpage: https://www.facebook.com/MetalslugawakeningVN

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/795177922202898

Youtube: https://www.youtube.com/@metalslugawakeningVN

Tiktok: https://www.tiktok.com/@metalslugawakeningvn

Discord: https://discord.gg/4ppXvt5nT5

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Metal Slug: Awakening

Metal Slug: Awakening

Metal Slug: Awakening

Xuất hiện tại Vietnam Gameverse 2023, Metal Slug: Awakening, “Rambo lùn” thế hệ mới đang là cái tên thu hút được sự quan tâm của rất nhiều game thủ Việt… Metal Slug: Awakening, “rambo lùn” phiên bản mobile cũng là dự án game mới sắp ra mắt đã được NPH VNGGames giới thiệu vào sáng […]

9.0 trên 10 được 1 bình chọn