Punishing: Grey Raven – Game ARPG 3D hot nhất 2021

Người đăng: Ngày đăng: 28/07/2021 Game mobile
Punishing: Grey Raven là tựa game ARPG 3D được phát triển bởi Kuro Games và đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới với hơn năm trăm nghìn lượt cài đặt.

Tổng quan về game Punishing: Grey Raven

Punishing: Grey Raven lấy bối cảnh ở một thế giới hậu tận thế, nơi mà có lũ quái vật muốn loại bỏ con người và xâm chiếm trái đất.

punishing grey raven 10 Game Cuối

Bạn sẽ vào vai chỉ huy của Grey Raven Squat, bạn cần phải lãnh đạo các Constructs hoặc các cyborg chiến đấu do con người biến thành để chống lại lũ quái vật xâm lược và những con người đang bị loại virus xấu xa thao túng.

Đội hình chiến đấu gồm 3 thành viên

punishing grey raven Game Cuối

Bạn có thể tập hợp đội hình gồm ba thành viên, tương đường các vai trò riêng: Attacker, Supprot, Tank. Cuộc hành trình của bạn sẽ bắt đầu với một Attacker tên là Lucia, người đã xuất sắc trong việc hack ‘n slash. 

Trong hầu hết các trường hợp, tôi có thể thành công trong trận chiến chỉ trong nháy mắt với Lucia. Đòn tấn công của cô ấy tuyệt đến nỗi tôi thường quên rằng có những thành viên khác đang có mặt tại đây.

punishing grey raven 1 1 Game Cuối

Nhưng điều này không có nghĩa là các Supprot, Tank yếu đi. Chúng có thể mạnh miễn là bạn đã quen với các phương pháp chiến đấu của chúng và đầu tư vào việc nâng cấp chúng. 

Ví dụ, Liv, một Support Construct, rất giỏi trong giao tranh tầm xa, mặc dù đòn tấn công của cô ấy không quá mạnh nhưng bạn có thể tăng sức tấn công của cô ấy bằng cách tiếp tục thăng cấp, thăng cấp cho cô ấy thành Anh hùng, mức thăng cấp cao nhất, đồng thời nâng cấp vũ khí và ký ức của cô ấy. 

Trong ba thành viên trong nhóm của tôi, Liv thậm chí còn có sức chiến đấu cao hơn cả Lucia đấy.

punishing grey raven 2 Game Cuối

Nếu bạn muốn có thêm kinh nghiệm chiến đấu mới, bạn có thể cân nhắc tuyển dụng thành viên mới vào nhóm của mình từ quá trình nghiên cứu game.

Trận đánh

punishing grey raven 3 Game Cuối

Trận chiến là phần ly kỳ nhất của trò chơi. Một lý do là cách mà Constructs tấn công những kẻ bị hỏng không đơn điệu. 

Mỗi đòn tấn công cơ bản đến từ các hướng khác nhau từ đòn cuối cùng, với cấu trúc chạy và nhảy, làm cho cuộc chiến giống như một màn múa kiếm hơn là một trận chiến đẫm máu.

punishing grey raven 4 Game Cuối

Khi bạn sử dụng đòn tấn công cơ bản để chống lại quả cầu bị hỏng, một quả cầu màu ngẫu nhiên được tạo ra, mang lại đòn tấn công đặc biệt. 

Và nếu bạn nhấn 3 quả cầu hoặc liên kết ba quả cầu cùng màu, Cấu trúc sẽ thực hiện một động thái đặc biệt.

punishing grey raven 5 Game Cuối

Ngoài ra, khi thanh màu xanh bên dưới thanh HP được sạc lên, đó là thời điểm để thực hiện một cuộc tấn công siêu đẳng, có thể loại bỏ tất cả kẻ thù.

punishing grey raven 6 Game Cuối

Nhưng đừng hiểu sai ý tôi – trận chiến không phải là tất cả về việc tấn công kẻ thù không thể ngăn cản. Nó cũng là về việc né tránh các cuộc tấn công, bởi vì nó không được đảm bảo rằng bạn luôn mạnh hơn những kẻ khác. 

Tất nhiên là có những thủ thuật né tránh mà bạn có thể khai thác, tìm hiểu thêm nữa.

punishing grey raven 7 Game Cuối

Trong một cuộc chiến, bạn có tối đa ba người trong đội của mình. Mặc dù họ không chiến đấu đồng thời, nhưng bạn có thể tranh thủ sự giúp đỡ của hai thành viên còn lại trong thời gian ngắn khi hình đại diện của họ được đánh dấu. 

Và nếu nhân vật bạn đang sử dụng đã chết hoặc mất quá nhiều HP, bạn có thể đổi sang người còn lại trong đội bằng cách chỉ cần chạm vào hình đại diện.

Đồ họa & Điều khiển

Game có đồ họa đủ tuyệt vời mà bạn sẽ không thể cưỡng lại. Là một game hành động trên di động, rất dễ điều khiển và bạn sẽ không cảm thấy khó khăn khi tấn công, né tránh hay di chuyển. 

punishing grey raven 8 Game Cuối

Tôi không phải là một fan hâm mộ của trò chơi hành động nhưng trò chơi này chắc chắn là một ngoại lệ. Với đồ họa 3D và điều khiển dễ dàng, nó cho phép những người mới bắt đầu như tôi có được niềm vui khi chiến đấu.

Tổng kết

Nếu bạn yêu thích ARPG thì Punishing: Grey Raven là một trong những game hàng đầu được phát hành gần đây rất đáng để bạn quan tâm. 

punishing grey raven 9 Game Cuối

Trải nghiệm chiến đấu ly kỳ, đồ họa đẹp và điều khiển dễ dàng sẽ không làm bạn thất vọng.

Link tải: IOS / Android

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: