Tốc Chiến: Top 5 skin đắt nhất Tốc Chiến 2023

Người đăng: Ngày đăng: 09/02/2023 Game mobile
Tốc Chiến

Tốc Chiến

  • Đồ hoạ: 3D
Tốc Chiến

Mục LụcTỐC CHIẾN LÀ GÌ?NHIỆM VỤ CỦA TRÒ CHƠI1. Chọn đường2. Chinh phục rừng xanh3. Phá trụTƯỚNGHỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN VÀ KỸ NĂNGBẢN ĐỒTĂNG SỨC MẠNH CHO TƯỚNG CỦA BẠN TỐC CHIẾN LÀ GÌ? Hãy hòa mình vào Tốc Chiến: trải nghiệm MOBA 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật của Liên Minh […]

8.6 trên 10 được 33 bình chọn
Hãy cùng điểm danh top 5 cho vị trí những skin hút máu người chơi nhất Tốc Chiến mà bất kỳ một game thủ nào cũng mong muốn được chạm tay vào một lần nhé!

Tuy mới ra mắt cách đây 1 năm, thế nhưng tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã chứng tỏ được sức hút không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Phiên bản di động của tựa game nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại trên PC không chỉ đáp ứng yêu cầu tốt về đồ họa, chất lượng game vượt trội mà còn đem đến cho game thủ những bộ skin đặc sắc cả về hình ảnh và chất lượng riêng biệt, không bị hòa lẫn trong thị trường game hiện nay. Hiện tại, có bốn mức giá khác nhau cho loạt skin của Tốc Chiến, từ 525 Wild Cores, 725 Wild Cores cho đến 990 Wild Cores1325 Wild Cores.

Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá top 5 skin đắt nhất Tốc Chiến 2021 chỉ dành cho đại gia, hút máu người chơi nhất nhé!

Irelia Vệ Binh Ánh Sáng: 1325 Wild Cores

Màn Sương Đen mang theo lời nguyền xác sống khủng khiếp đang bao trùm lấy Runeterra. Hãy cùng với Irelia gia nhập Đại Bản Doanh Vệ Binh Ánh Sáng, xua tan Màn Sương Đen, bảo vệ nhân loại khỏi nguy hiểm, chống chọi với Đại Suy Vong. 

1 3 Game Cuối

Cô nàng sát thủ kiêm đấu sĩ này sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, bộ trang phục là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ uy nghiêm của một nữ thần, kèm theo đó là phong cách chiến đấu vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ có diện mạo đẹp lung linh, những hiệu ứng ảo diệu đi kèm sẽ khiến bạn “múa” Irelia phê hơn với bộ skin đắt tiền này đấy!

2 1 Game Cuối

True Damage Senna: 1325 Wild Cores

Cô nàng siêu support, đa dụng bậc nhất của Tốc Chiến là vị tướng tiếp theo có bộ skin siêu đắt tiền có mặt trong danh sách này. Với bộ skin xứng tầm 1325 Wild Cores này, Senna sẽ thực sự trở thành “True Damage” đích thực, hứa hẹn càn quét bản đồ Tốc Chiến. Với bộ trang phục mang hơi hướng Hiphop kèm một chút Gangster ngổ ngáo đậm chất người da màu và những hiệu ứng biến ảo mang hơi hướng hoạt họa vô cùng đẹp mắt sẽ biến Senna cùng bộ skin True Damage trở thành lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những ai đam mê đi support.

3 4 Game Cuối 4 Game Cuối

Darius Lang Vương: 1325 Wild Cores

Nhóm trang phục Thần Vương được xem là một trong những nhóm trang phục cực đẹp của Riot Games trong Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại, lấy bối cảnh là sự đối đầu giữa 2 vị tướng Garen Sư VươngDarius Lang Vương trên chiến trường Demacia và Noxus. Điều đáng chú ý ở đây, Riot không hề ra mắt thêm bất kỳ trang phục Thần Vương nào khác, nhằm biến 2 vị tướng kể trên thật đặc biệt trong mắt người chơi về nhóm trang phục này.

5 2 Game Cuối

Đến với Darius, vị đấu sĩ đứng đầu Noxus vốn đã rất ngầu, nay lại thêm mạnh mẽ và đáng sợ hơn với bộ skin Lang Vương. Đúng như tên gọi, Darius sẽ trở thành vị vua của loài sói, với sức mạnh vượt bậc và vẻ lạnh lùng vốn có của loài động vật hoang dã này. Những hiệu ứng đặc biệt và độc quyền với con thú cưng của ngài Darius Vua Sói sẽ là điểm thu hút các game thủ chi 1325 Wild Cores để sở hữu skin ấn tượng này.

6 Game Cuối

Garen Sư Vương: 1325 Wid Cores

Nằm ở phía đối trọng của Darius chính là Garen – đại diện cho sức mạnh của Magacia. Vị tướng huyền thoại của Liên Minh phiên bản PC nay đã thực sự lột xác với skin Garen Sư Vương này. Đây được đánh giá là trang phục đẹp nhất của Garen từ trước đến nay. Quả không sai khi nói không có điều gì đáng chê ở bộ trang phục này: từ ngoại hình lấy cảm hứng từ những vị thần cổ đại dũng mãnh, những hiệu ứng siêu độc đáo với chú sư tử đi cạnh Garen và nguồn sức mạnh vô tận từ vị thần của chúa sơn lâm, tất cả đều được chăm chút một cách chỉnh chu nhất và hoàn thiện siêu đẹp cho vị tướng này. 

8 Game Cuối

Garen Sư Vương và Darius Lang Vương rất xứng đáng với danh hiệu skin “đắt nhưng ra miếng” của Tốc Chiến, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là fan ruột của 2 vị tướng này.

7 3 Game Cuối

Ashe Siêu Phẩm

Đúng như tên gọi của nó, bộ skin này toát lên được đẳng cấp và giá trị của những người chơi Ashe. Nữ xạ thủ Ashe được trang bị những trang phục tân tiến nhất, kèm theo đó là những hiệu ứng vô cùng đặc sắc và đậm chất công nghệ tương lai, khiến cô nàng trở nên “cool” hơn bao giờ hết. 1325 Wild Cores sẽ là số tiền xứng đáng để có được bộ skin chất lượng này.

9 Game Cuối 10 Game Cuối

Trên đây là tổng hợp những skin chỉ dành cho rich kid trong Tốc Chiến, hút máu người chơi nhưng chính những hiệu ứng hình ảnh và sức mạnh của những skin này thì rất xứng đáng với cái giá mà bạn phải bỏ ra. Hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ nhận được những skin theo ý mình nhất để cùng trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tuyệt vời của Riot nhé!

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Tốc Chiến

Tốc Chiến

  • Đồ hoạ: 3D
Tốc Chiến

Mục LụcTỐC CHIẾN LÀ GÌ?NHIỆM VỤ CỦA TRÒ CHƠI1. Chọn đường2. Chinh phục rừng xanh3. Phá trụTƯỚNGHỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN VÀ KỸ NĂNGBẢN ĐỒTĂNG SỨC MẠNH CHO TƯỚNG CỦA BẠN TỐC CHIẾN LÀ GÌ? Hãy hòa mình vào Tốc Chiến: trải nghiệm MOBA 5 đấu 5 thuần kỹ năng và chiến thuật của Liên Minh […]

8.6 trên 10 được 33 bình chọn