Vạn Niên Nhất Kiếm ra mắt chính thức vào ngày mai 12/08/2021

Người đăng: Ngày đăng: 11/08/2021 Game mobile
Chưa đầy 12h nữa, tựa game kiếm hiệp Vạn Niên Nhất Kiếm sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam…

12/08/2021, Vạn Niên Nhất Kiếm – tựa game kiếm hiệp trên nền tảng Mobile đến từ nhà phát hành VGP sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của Vạn Niên Nhất Kiếm so với những tựa game cùng thể loại khác chính là việc tặng luôn người chơi set trang bị Hoàng Kim thay vì phải “cày cuốc”, hay nạp tiền.

191845909 157697796466702 6944689178350588739 n Game Cuối

Cụ thể, thông qua chuỗi 5 sự kiện đồng hành bắt đầu từ ngày 22/07, người chơi sẽ nhận được luôn set trang bị Hoàng Kim bao gồm: Hộ Uyển Hoàng Kim , Hoàng Kim Khôi, Hoàng Kim Ngoa, Bảo Khố Hoàng Kim, Chiến Giáp và Vũ Khí Hoàng Kim ngay trong ngày game ra mắt chính thức. Đây là những ưu đãi khó tin đến từ NPH VGP, giúp người cuộc hành trình bôn tẩu giang hồ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Untitled 8 Game Cuối
Bài đăng về sự kiện cuối cùng nhận Chiến Giáp và Vũ Khí Hoàng Kim sở hữu lượng tương tác “khủng” với hơn 2700 bình luận cùng 1200 lượt chia sẻ

Với những ai chưa biết, Vạn Niên Nhất Kiếm là tựa game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) lấy đề tài kiếm hiệp quen thuộc đến từ NPH VGP. Game thủ sẽ được lựa chọn một trong 4 môn phái bao gồm: Võ Đang, Thiên Vương, Nga Mi và Thúy Yên trong cuộc hành trình bôn tẩu với mục tiêu cuối cùng là trở thành minh chủ võ lâm. Các hệ phái sở hữu điểm mạnh, điểm yếu riêng, đem tới sự cân bằng và tính hấp dẫn khi đua tranh trong tựa game Vạn Niên Nhất Kiếm.

van nien nhat kiem 2 Game Cuối

Giống như khá nhiều tựa game nhập vai kiếm hiệp khác, người chơi Vạn Niên Nhất Kiếm ban đầu sẽ phải thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để từng bước làm quen với cốt truyện và lối chơi. Khi nhân vật tăng cấp đạt tới những cấp độ nhất định thì những tính năng, hoạt động quan trọng trong game sẽ được kích hoạt bao gồm Thần binh, Tọa kỵ, Phi phong, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị, Luyện võ, Rèn bí kíp, Đả thông kinh mạch, Luyện nội công tâm pháp, Khinh công…

Bên cạnh đó, Vạn Niên Nhất Kiếm VGP cũng sở hữu hệ thống PVP, PVE tinh túy như Công Thành Chiến liên server đậm chất Võ Lâm, Bang chiến quyết liệt giành Thiên Hạ Đệ Nhất, Khiêu Chiến Môn Phái, Hoa Sơn Luận Kiếm,… để đem tới những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Tìm hiểu thêm về tựa game tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/VanNienNhatKiemVGP/

Group: https://bit.ly/HoiQuanVanNienNhatKiem

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: