Capcom Fighting Collection 2 sẽ ra mắt vào 2025

Người đăng: Ngày đăng: 28/08/2024 Game PC & Console

Tám tựa game kinh điển được lựa chọn kỹ lưỡng, bao gồm cả các tựa game kết hợp giữa CAPCOM và SNK, sẽ được hồi sinh!

Capcom Fighting Collection 2, tuyển tập tám tựa game nổi bật bao gồm các sản phẩm kết hợp với SNK, sẽ được phát hành vào năm 2025!

Bộ sưu tập này bao gồm tám tựa game đa dạng, với sự góp mặt của các nhân vật mang tính biểu tượng từ SNK và CAPCOM, chẳng hạn như Capcom vs. SNK: Millennium Fight 2000 Pro và Capcom vs. SNK 2: Mark of the Millennium 2001, cùng với Project Justice và tựa game hành động đối kháng Power Stone!

Capcom Fighting Collection 2 – Trailer giới thiệu:

Các trận chiến trực tuyến & Chế độ Luyện tập

Tất cả các tựa game trong bộ sưu tập đều cung cấp các trận chiến trực tuyến và chế độ luyện tập. Ngoài ra, bộ sưu tập còn giới thiệu các tính năng mới không có sẵn khi ra mắt, bao gồm chế độ sảnh chờ và chế độ khán giả cho các sự kiện và giải đấu trực tuyến, chế độ phòng tranh trưng bày các concept art quý hiếm và nhạc nền trong game cho từng tựa game, v.v.!

Các tựa game trong Capcom Fighting Collection 2

  • Capcom vs. SNK: Millennium Fight 2000 Pro

  • image2 2 Game Cuối

Phiên bản cuối cùng của tựa game kết hợp lịch sử đầu tiên giữa CAPCOM và SNK, Capcom vs. SNK: Millennium Fight 2000 Pro. Trò chơi đối kháng này, bắt đầu tại các phòng game thùng vào năm 2001, có sự góp mặt của nhiều nhân vật mang tính biểu tượng từ cả hai công ty, bao gồm Ryu, Kyo, Chun-Li và Mai, vượt qua ranh giới của hai nhà sản xuất!

  • Capcom vs. SNK 2: Mark of the Millennium 2001

image5 6 Game Cuối

Tiếp nối Capcom vs. SNK: Millennium Fight 2000 Pro, đây là phần thứ hai trong loạt game kết hợp ‘VS. SNK’, bắt đầu tại các phòng game thùng vào năm 2001. Trò chơi đối kháng này giới thiệu các trận đấu mới không có trong tựa game trước, bao gồm Maki từ ‘Final Fight 2,’ Rock từ ‘Garou: Mark of the Wolves,’ và Kyosuke từ ‘Project Justice!’

  • Capcom Fighting Evolution

image4 2 Game Cuối

Trò chơi đối kháng tập hợp năm tựa game đối kháng 2D từ CAPCOM, bắt đầu tại các phòng game thùng vào năm 2004. Trò chơi có ‘Hệ thống Thẻ Đổi,’ cho phép người chơi chọn hai nhân vật và chọn một trong số chúng vào cuối mỗi vòng. Các nhân vật đặc biệt từ mỗi trò chơi chiến đấu dựa trên hệ thống trò chơi gốc của họ, mang đến trải nghiệm độc đáo bao gồm các yếu tố chiến thuật vượt ra ngoài bản thân nhân vật.

  • Street Fighter Alpha 3 UPPER

image7 1 Game Cuối

Trò chơi đối kháng bắt đầu tại các phòng game thùng vào năm 2001, dựa trên bo mạch arcade của Street Fighter Alpha 3 với các yếu tố bổ sung từ máy chơi game console tại nhà. Trò chơi giới thiệu các nhân vật mới như Dee Jay và Guile. Người chơi có thể chọn từ các hệ thống trò chơi khác nhau được gọi là ISM, cho phép áp dụng các chiến thuật đa dạng ngay cả với cùng một nhân vật.             

  • Project Justice

image6 5 Game Cuối

Một trò chơi đối kháng bắt đầu tại các phòng game thùng vào năm 2000. Các nhân vật mới được thêm vào từ tựa game trước đó Rival Schools, và giờ đây người chơi có thể chọn ba nhân vật cùng một lúc, sử dụng ‘Bộ ba Công lý và Can đảm’ để tấn công đồng thời. Trong Chế độ Câu chuyện, người chơi có thể chọn các trường trung học khác nhau, với cốt truyện nhánh theo lối chơi của họ.

  • Power Stone

Một trò chơi hành động đối kháng bắt đầu tại các phòng game thùng vào năm 1999. Nhân vật biến hình và tung ra các kỹ thuật mạnh mẽ

image9 3 Game Cuối

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: