Final Fantasy 16 ấn định ngày ra mắt, độc quyền nửa năm trên PS5

Người đăng: Ngày đăng: 09/12/2022 Game PC & Console
Màn tiết lộ về ngày phát hành của Final Fantasy 16, cùng với một đoạn giới thiệu mới hoành tráng đã khép lại The Game Awards 2022.

Final Fantasy XVI đã xuất hiện tại The Game Awards như đã hứa, nhưng khién cho fan theo dõi chương trình phải chờ đợi khá lâu. Kết thúc buổi lễ, ngoài giải thưởng Game of the Year thì còn có một đoạn trailer mới cho phiên bản Final Fantasy tiếp theo, Có vẻ như FF16 sẽ mang cốt truyện khá nặng nề khi xuất hiện màn sát hại dã man một chú Chocobo.

Final Fantasy 16 an dinh ngay ra mat chi doc quyen nua nam tren PS5 Game Cuối

Theo trang web chính thức, cốt truyện của Final Fantasy XVI diễn ra tại vùng đất Land of Valisthea có nhiều tinh thể Mothercrystal mạnh mẽ và huyền diệu, bao gồm các vương quốc The Grand Duchy of Rosaria, The Holy Empire of Sanbreque, The Kingdom of Waloed, The Dhalmekian Republic, The Iron Kingdom, và The Crystalline Dominion.

Final Fantasy 16 an dinh ngay ra mat chi doc quyen nua nam tren PS5 2 Game Cuối

Tuy nhiên, nền hòa bình mỏng manh của 6 phe phái lại đang bên bờ vực xung đột do một căn bệnh lây lan có tên là Blight. Phần trung tâm của cốt truyện sẽ xoay quanh các Eikon, những quái vật triệu hồi những những con người đặc biệt được gọi là Dominant điều khiển. Mặc dù thông tin về các vương quốc rất ít ỏi, nhưng nhiều khả năng mỗi khu vực sẽ mang đến một câu chuyện riêng thú vị.

Final Fantasy 16 an dinh ngay ra mat chi doc quyen nua nam tren PS5 4 Game Cuối

Game thủ sẽ vào vai Clive Rosfield, vị minh quân đầu tiên của Rosalia, và là một chiến binh can đảm hết lòng bảo vệ cậu em trai Joshua Rosfield, Thống lĩnh của Phượng hoàng Eikon. Gần đây, Square Enix đã xác nhận mặc dù Clive là người duy nhất xuất hiện trong clip giới thiệu gameplay, anh ta không phải nhân vật duy nhất có thể chơi được trong Final Fantasy 16.

Final Fantasy 16 an dinh ngay ra mat chi doc quyen nua nam tren PS5 6 Game Cuối

Về việc khi nào Final Fantasy 16 sẽ lên kệ, ngày phát hành đã được xác nhận là ngày 22 tháng 6 năm 2023. Đáng chú ý, ở cuối đoạn video còn cho biết nó chỉ độc quyền đến tháng 12 năm 2023. Có lẽ trò chơi sẽ cập bến PC hay thậm chí cả Xbox sau thời gian đó.

Theo Thegamer

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: