Elden Ring thắng giải Game xuất sắc nhất năm tại The Game Awards 2022

Người đăng: Ngày đăng: 09/12/2022 Game PC & Console
Mười tháng sau khi ra mắt, Elden Ring đã chính thức được vinh danh là Trò chơi của năm (Game of the Year) tại lễ trao giải The Game Awards.

Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu, Elden Ring đã luôn nằm trong danh sách những trò chơi nổi bật nhất. Trải qua nhiều năm phát triển trong thầm lặng, tựa game hành động nhập vai do FromSoftware sản xuất đã chính thức phát hành vào tháng 2 năm 2022. Rất nhanh chóng, nó đã bán được hơn 12 triệu bản và trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu trò chơi xuất sắc nhất năm.

6s7EJC24K7ztwkh94ADwBF Game Cuối

Tại lễ trao giải The Game Awards nổi tiếng, tựa game Souls-like mới nhất quả thật đã vượt lên các ứng cử viên lừng lẫy khác như Stray, Xenoblade Chronicles 3, Horizon Forbidden West, God Of War Ragnarok và Plague Tell Requiem để mang về chiếc cúp danh giá nhất sự kiện.

Elden Ring Nu game thu danh bai trum Malenia bang... dem nhay Game Cuối

Thực ra, điều đó không thực sự quá ngạc nhiên bởi trong danh sách kể trên, đối thủ xứng tầm thật sự của Elden Ring chỉ có mỗi God Of War Ragnarok vừa xuất hiện vào tháng 11. Tựa game hành động phiêu lưu lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu do hãng Santa Monica sản xuất cũng đạt điểm số đánh giá vô cùng ấn tượng, nhờ kế thừa và tiếp nối trọn vẹn phiên bản tiền nhiệm năm 2018.

Thiet ke chua co ten 24 Game Cuối

Mặc dù Ragnarok rất hay, nhưng ban giám khảo của The Game Awards có vẻ ưu ái cách kể chuyện độc đáo cùng những thử thách cực đại mà trò chơi nhà FromSoftware mang đến. Thật khó để phủ nhận rằng Elden Ring không xứng đáng với điều đó khi nó vừa sở hữu một thế giới mở rộng lớn, những con trùm đáng kinh ngạc, cơ chế chiến đấu đầy thử thách và những điều tuyệt vời mà cộng đồng của nó đã làm được với trò chơi kể từ khi ra mắt.

Hut hon 3 ty luot xem Elden Ring tuoc ngai GTA 5 tren YouTube 3 Game Cuối
Ảnh: Steam Community

Mặc dù kết quả tại The Game Awards 2022 đã ngã ngũ, nhưng màn cạnh tranh giữa GoW Ragnarok và Elden Ring chưa kết thúc. Bởi trong những tháng sắp tới vẫn còn rất nhiều giải thưởng chính thức khác sẽ được trao. Hiện tại, Elden Ring đang dẫn trước với 19 giải thưởng Trò chơi của năm so với 4 của Ragnarok.

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: