Overwatch 2 mở tải sớm, chính thức ra mắt miễn phí vào ngày mai 05/10/2022

Người đăng: Ngày đăng: 05/10/2022 Game PC & Console
Chỉ còn ít giờ nữa, Overwatch 2 – phiên bản nâng cấp toàn diện với sự xuất hiện của chế độ chơi mới, bản đồ mới đi kèm với việc làm lại cả tạo hình và kỹ năng của những nhân vật quen thuộc sẽ chính thức ra mắt trên toàn thế giới…

Theo lịch trình đã công bố từ trước đó, Overwatch 2 sẽ chính thức ra mắt vào 2h rạng sáng mai ngày 05/10/2022 (theo giờ Việt Nam). Khác hoàn toàn với phiên bản đầu tiên, Overwatch 2 sẽ là một tựa game Free-to-play , người chơi chỉ cần tải và cài đặt trò chơi từ Battle.net để có thể trải nghiệm miễn phí.

Ở thời điểm hiện tại, Blizzard Entertainment cũng đã mở tải sớm Overwatch 2, áp dụng cho những người chơi sở hữu Overwatch. Dung lượng tải sẽ vào khoảng 30GB. Còn với những người chơi mới sẽ có thể tải và cài đặt trò chơi trên Battle.net ngay sau khi tựa game chính thức ra mắt vào 2h rạng sáng mai.

overwatch gio ra mat Game Cuối
Thời điểm ra mắt Overwatch 2 theo từng khu vực cụ thể

Lưu ý rằng, phiên bản Overwatch 2 ra mắt vào rạng sáng mai sẽ chỉ bao gồm phần chơi PvP của trò chơi đi kèm với sự xuất hiện của 3 hero mới bao gồm Sojourn, Junker Queen, và Kiriko. Trong khi đó, nội dung PvE và co-op của tựa game bắn súng này sẽ được Overwatch trình làng vào năm sau.

Overwatch 2 được coi là phiên bản nâng cấp toàn diện với rất nhiều thay đổi đáng chú ý từ cơ chế (5 vs 5 thay vì 6 vs 6), chế độ chơi “Push” hoàn toàn mới, những nhân vật mới đi kèm với nội dung PvE hấp dẫn theo mùa… Bạn đọc có thể tìm hiểu 10 thay đổi lớn nhất của Overwatch 2 so với phiên bản gốc trong bài viết dưới đây.

Untitled 1 Game Cuối

Đồng hành với ngày ra mắt, Skin huyền thoại (Legendary) Sukajan của hero mới Kiriko sẽ được gửi tặng tới người chơi thông qua “Twitch Drop”. Trước hết, người chơi sẽ cần liên kết tài khoản tài khoản Battle.net với tài khoản Twitch, sau đó xem 1 phiên phát sóng (livestream) bất kỳ trong mục Overwatch 2 trong khoảng thời gian từ ngày 07/10 đến ngày 16/10 để có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn này. Việc “drop” sẽ diễn ra hoàn toàn ngẫu nhiên, dành cho những người xem may mắn nhất.

overwatch 2 Game Cuối
Skin huyền thoại của hero mới Kiriko sẽ được gửi tặng ngẫu nhiên cho người xem trên Twitch

Overwatch 2 chính thức ra mắt miễn phí trên toàn thế giới vào 5/10/2022. Nhanh tay tải game và trải nghiệm siêu phẩm bắn súng siêu hấp dẫn này nhé!

Trang chủ

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: