[PlayStation 5] Dead Rising Deluxe Remaster lên kệ tại vào ngày 8 tháng 11 năm 2024

Người đăng: Ngày đăng: 12/08/2024 Game PC & Console

 Chi tiết phát hành bản vật lý và nhiều thông tin khác được tiết lộ trong video mới chia sẻ trực tiếp từ các nhà phát triển

Singapore — 9 tháng 8 năm 2024 — Trò chơi hành động thiên đường zombie yêu thích (và duy nhất?!) của mọi người, Dead Rising ™ Deluxe Remaster, sẽ lên kệ tại các trung tâm thương mại và nhiều nơi khác ở Đông Nam Á với phiên bản phát hành vật lý bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 8 tháng 11 năm 2024 cho PlayStation®5! Ngoài ra, các nhà phát triển trò chơi đã giới thiệu một loạt nội dung từ bản remaster như các cải tiến về chất lượng cuộc sống, các tính năng mới để chỉnh sửa ảnh trong trò chơi và giới thiệu sâu hơn về một số nhân vật.

Được hồi sinh với RE ENGINE của Capcom, Dead Rising Deluxe Remaster là bản remaster cuối cùng của trò chơi Dead Rising ™ cổ điển từ năm 2006, với đồ họa độ phân giải 4K được cải thiện và tốc độ khung hình 60 FPS. Những người tiêu diệt zombie có thể trải nghiệm một cách tiếp cận mới về thể loại zombie với hành động đáng kinh ngạc, chiến đấu đỉnh cao, vô số lựa chọn vũ khí, trang phục lập dị và cốt truyện vừa hài hước vừa hấp dẫn. Các phiên bản kỹ thuật số của Dead Rising Deluxe Remaster ra mắt vào Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024 trên Xbox Series X|S, PlayStation 5 và PC qua Steam, hiện đã có thể đặt hàng trước!

Thumbnail Directors Report Game Cuối

Một số chi tiết bổ sung được nêu bật bao gồm: Cải thiện chất lượng đồ họa: Các cải tiến như khả năng hoàn thành một số hành động nhất định trong khi nói chuyện trên máy thu phát và các cuộc gọi không bị gián đoạn, ngay cả khi bị tấn công, đã được giới thiệu.

Nói “Cheese!”: Nhiều bộ lọc ảnh như Đen trắng, Sepia, Cổ điển, Nghệ thuật Pixel, v.v. đã được thêm vào tính năng ảnh của trò chơi để người chơi có thể thể hiện khả năng sáng tạo của mình với tư cách là nhà báo ảnh săn zombie giỏi nhất trong ngành.

Dàn diễn viên toàn sao: Hãy xem xét kỹ hơn một số nhân vật yêu thích của người hâm mộ như Brad Garrison theo chủ nghĩa quân phiệt, đặc vụ mới của Bộ An ninh Nội địa Jessie McCarney và Russell Barnaby kín tiếng, cùng với một số kẻ tâm thần đáng yêu như Tù nhân , Steven Chapman và Larry Chiang!

Ngoài ra, hôm nay chúng tôi đã đăng một đoạn video trả lời câu hỏi nóng hổi, ‘Deluxe Remaster là gì?’ Hãy theo dõi khi chúng tôi mang đến cho bạn thông tin mới nhất, bao gồm giới thiệu nhân vật và hơn thế nữa!

Một video trả lời câu hỏi ‘Deluxe Remaster là gì?’ đã được phát hành hôm nay!:

Sống sót 72 giờ trong địa ngục! ‘CHẾ ĐỘ 72 GIỜ’ Với việc liên lạc và đường sá bị phong tỏa, Willamette có cảm giác như đang bị thiết quân luật. Cảm nhận được một tin sốt dẻo lớn, phóng viên ảnh Frank West lao vào Trung tâm thương mại Willamette Parkview, nơi đã biến thành một ‘địa ngục’ theo đúng nghĩa đen do sự bùng phát của thây ma. Còn 72 giờ nữa đội cứu hộ mới đến. Frank sẽ sống sót như thế nào?”

“‘CHẾ ĐỘ 72 GIỜ’ là chế độ chơi chính của tựa game này. Mục tiêu là sống sót 72 giờ trong trung tâm mua sắm bị nhiễm zombie từ ngày 19 tháng 9 đến ngày 22 tháng 9. Bạn sẽ nhốt mình ở một nơi an toàn và chờ thời gian trôi qua? Hay bạn sẽ dũng cảm hành động để khám phá tin sốt dẻo, hay đúng hơn là sự thật đằng sau vụ việc? Cách bạn sử dụng từng giây phụ thuộc hoàn toàn vào bạn, người chơi.

image4 2 Game Cuối image5 3 Game Cuối image7 2 Game Cuối image8 2 Game Cuối image13 2 Game Cuối image20 Game Cuối

Thông tin về tin sốt dẻo có thể nhận được qua radio. Trong ‘Deluxe Remaster’, giờ đây bạn có thể thực hiện các hành động trong khi đang gọi điện trên radio. Ngoài ra, lối chơi đã được cải thiện để các cuộc gọi không bị gián đoạn ngay cả khi bạn bị tấn công.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chụp bức ảnh hoàn hảo! Phóng viên ảnh Frank luôn cầm máy ảnh trên tay. Ngoài vô số điểm chụp trong trung tâm mua sắm, hãy đảm bảo ghi lại bất kỳ sự cố hoặc khoảnh khắc kịch tính nào bạn gặp phải. Ảnh càng đẹp thì bạn càng kiếm được nhiều ‘PP’, điều này sẽ được giải thích sau.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: