Khi nào sự kiện Steam Sale giảm giá Tết Nguyên đán 2022 bắt đầu?

Người đăng: Ngày đăng: 26/01/2022 Game PC & Console
Theo thông tin do trang SteamDB chia sẻ, thời điểm bắt đầu sự kiện Steam Sale Tết Nguyên đán 2022 đang đến rất gần.

Mặc dù cộng đồng mạng đã có những suy đoán khác nhau liên quan đến đợt Sale sắp tới, nhưng vẫn chưa thể xác định ngày giờ cụ thể vì Valve vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Năm ngoái, đợt giảm giá tương tự bắt đầu vào ngày 11 tháng 2 và kéo dài đến ngày 15.

Lunar New Year Sale 2022 Banner Game Cuối

Các tựa game nổi tiếng như Cyberpunk 2077 và The Witcher 3 đã được khuyến mại rất đáng kể, khiến chúng trở thành hai trong số những trò chơi bán chạy nhất trong thời gian diễn ra sự kiện. Đợt giảm giá này được cho là sẽ giảm giá cho các tựa game, bản mở rộng cũng như vật phẩm trang trí – bao gồm các theme và giao diện cho nhiều trò chơi.

Theo thông tin thu thập được từ SteamDB, đợt giảm giá Tết Nguyên đán 2022 dự kiến bắt đầu vào 0h sáng ngày 28 tháng 1 (giờ Việt Nam) và kéo dài đến ngày 4 tháng 2. Theo trang web, các khoản giảm giá sẽ xuất hiện sau khi sự kiện sale bắt đầu.

Tuy nhiên, người chơi có thể gặp hiện tượng văng ứng dụng hoặc chậm trễ một chút, do lượng truy cập mua hàng tăng đột ngột. Bên cạnh đó, mức giá khuyến mại sẽ không giống nhau và có thể thay đổi tùy theo các nhà phát triển quy định.

Sau khi Steam Lunar New Year 2022 hoàn tất, cửa hàng trực tuyến do Valve điều hành có thể sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình giảm giá nữa. Ví dụ như vào năm ngoái là Steam Next Fest bắt đầu vào ngày 21 tháng 2, tiếp theo là Golden Week Sale (Tuần lễ vàng) vào ngày 29 tháng 4.

Theo express.co.uk, dualshockers

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: