Bái phục game thủ “phá đảo” Elden Ring với nhân vật cấp 1, không bị đánh trúng và không dùng lỗi

Người đăng: Ngày đăng: 18/07/2022 Game PC & Console
Đáng chú ý, “kỷ lục gia” Ainrun không hề tận dụng lỗi để bỏ qua bất kỳ con trùm nào trong Elden Ring.

Chỉ sau gần nửa năm, cộng đồng dường như đã đạt đến trình độ “tối thượng” trong Elden Ring, thể hiện qua những chiến công ấn tượng đến mức không tưởng. Từ việc đánh bại trò chơi bằng nhạc cụ, đạt tối đa thời gian chơi cho đến đánh bại Malenia nhiều lần khiến nhà phát hành Bandai Namco phải đích thân gửi thưởng,… tất cả gần như đều có đủ.

Chưa dừng lại ở đó, streamer Ainrun gần đây tiếp tục khiến cá fan phải trầm trồ khi hoàn tất trò chơi mà không bị đánh trúng hay thậm chí tăng cấp cho nhân vật của mình.

Bai phuc game thu pha dao Elden Ring chang can len cap ma cung khong bi danh trung Game Cuối

Một trong những điều tuyệt vời nhất ở Elden Ring là nếu bạn bị mắc kẹt ở một vị trí nào đó, thế giới mở của nó cho phép bạn đi theo hướng khác để lên cấp và trở lại mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Ainrun dường như đã bỏ qua điều này và duy trì trạng thái level 1, dù đã lưu trữ hơn triệu chiếc Rune.

Theo báo cáo từ trang tin Kotaku, vị streamer có một chiến lược rất đơn giản, liên quan đến ngọn giáo lớn Serpent-Hunter và vật phẩm Ash of War: Flame of the Redmanes. Cách xây dựng nhân vật tổng thể của anh ta nghiêng về sát thương tư thế, khiến kẻ thù loạng choạng và buông lỏng toàn thân khi bị choáng. Điều này không chỉ giúp tăng sát thương lên đối thủ mà còn giúp Ainrun an toàn khỏi những đòn đánh.

Bai phuc game thu pha dao Elden Ring chang can len cap ma cung khong bi danh trung 2 Game Cuối
Xem stream thì cảm giác dễ dàng, nhưng thành tích này đòi hỏi cả một quá trình tập luyện đáng nể.

“Tôi đã thực hiện các thử thách hoàn tất nhanh và không để bị đánh trong những trò chơi FromSoftware từ năm 2020, bắt đầu từ Dark Souls 1,” Ainrun cho biết qua email. No-hit run (không để bị đánh trúng) dường như là sở trường của anh, với những lần thử sức thành công cho toàn bộ sê-ri Dark Souls, Sekiro, và thậm chí có lần cả bốn trò chơi liên tiếp.

Điều làm cho thành tích của Ainrun trở nên đặc biệt là anh không né tránh các con trùm hoặc sử dụng lỗi để bỏ qua phần lớn thời lượng trò chơi.

“Cá nhân tôi cảm thấy điều này làm hỏng dự tính mà các nhà phát triển muốn bạn phải trải qua để phát triển cùng với trò chơi, nên tôi chọn tham gia cuộc chiến,” anh nói.

Nói về màn đánh trùm đầu tiên, Grafted Scion, Ainrun cho biết,

“Tôi đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập, tìm kiếm những sơ hở để tận dụng. Tôi cũng được thúc đẩy bởi thực tế là phần lớn những người chơi khác chọn bỏ qua boss này. Theo ý kiến ​​của tôi, một ‘thử thách’ như những gì tôi đã làm được thì phải mang đầy tính thử thách, [vì vậy] việc sử dụng các lối đi tắt không thực sự ý nghĩa.”

Theo Thegamer

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: