PlayStation VR 2 phát hành vào đầu năm 2023

Người đăng: Ngày đăng: 23/08/2022 Thiết Bị
PlayStation VR 2 có thể ra mắt với một loạt trò chơi thực tế ảo chất lượng.

PlayStation VR 2 là gì?

PlayStation VR 2 là chiếc kính thực tế ảo sắp ra mắt do Sony Interactive Entertainment phát triển cho máy chơi game PlayStation 5. Nó là phiên bản kế nhiệm cho chiếc PlayStation VR được phát hành vào năm 2016.

Sony tiet lo nhung hinh anh dau tien ve PlayStation VR 2 a Game Cuối
Các bộ điều khiển có công nghệ theo dõi chuyển động ngón tay tương tự như Valve Index, cũng như phản hồi xúc giác và kích hoạt thích ứng như Dualsense của PS5.

Kế hoạch cho sản xuất PlayStation VR 2 ban đầu được tiết lộ vào năm 2020, trước khi Sony dần dần công bố bộ điều khiển và thiết kế của thiết bị vào tháng 2 năm 2022. Chiếc kính chính thức được công bố tại sự kiện CES năm nay cùng với tựa game hàng đầu là Horizon Call of the Mountain.

Thông số kỹ thuật PlayStation VR2

Sony tiet lo nhung hinh anh dau tien ve PlayStation VR 2 b Game Cuối

  • Phương pháp hiển thị: OLED
  • Độ phân giải tấm nền: 2000 x 2040 mỗi mắt
  • Tần số quét tấm nền: 90Hz, 120Hz
  • Tách ống kính: Có thể điều chỉnh
  • Trường nhìn: Xấp xỉ 110 độ
  • Cảm biến: Cảm biến chuyển động: Hệ thống cảm biến chuyển động 6 trục (con quay hồi chuyển 3 trục, gia tốc kế 3 trục); Cảm biến đính kèm: Cảm biến tiệm cận IR
  • Camera: 4 camera cho kính và camera tracking​IR bộ điều khiển để theo dõi từng mắt
  • Phản hồi: Rung trên tai nghe
  • Giao tiếp với PS5 qua USB Type-C
  • Âm thanh: Đầu vào: micrô tích hợp – Đầu ra: Giắc cắm tai nghe âm thanh nổi

PlayStation VR 2 ngày phát hành và mức giá

PlayStation VR 2 sẽ được phát hành vào đầu năm sau. Tin tức này đến trực tiếp từ các tài khoản PlayStation chính thức tại Pháp và Nhật Bản trên Twitter. Bên cạnh dòng tweet “có sẵn vào đầu năm 2023” là một bức hình của thiết bị được đề cập.

PlayStation VR 2 phat hanh vao dau nam 2023 Game Cuối

Giám đốc điều hành tại Sony Interactive Entertainment Jim Ryan trước đây từng chia sẻ rằng công ty dự tính tung ra hơn 20 trò chơi cùng với PlayStation VR 2.

“Một khoản tiền lớn đã được chi cho quan hệ đối tác với các nhà phát triển bên thứ ba và độc lập, nhằm đảm bảo nguồn nội dung VR hấp dẫn đáng kể khi ra mắt PlayStation VR2,” vị giám đốc điều hành nhận xét. “Năng lượng đó, nỗ lực đó, và số tiền đó sẽ tiếp tục tăng lên khi lượng người dùng chiếc kính ngày càng phát triển.”

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết mức giá thực sự của PlayStation VR2, nhưng có thể suy đoán nó sẽ ở khoảng $ 399 – giống như phiên bản tiền nhiệm khi mới ra mắt. Bên cạnh đó, chiếc PSVR ban đầu cũng có thể giảm giá khi thế hệ mới được phát hành và hy vọng nó sẽ có cùng mức giá với Oculus Quest 2 ($ 299).

 

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: