Valorant chính thức ra thông báo chính thức về Valorant Champions 2022

Người đăng: Ngày đăng: 23/08/2022 Game PC & Console
VALORANT

VALORANT

  • Đồ hoạ: Unreal Engine 4
VALORANT

Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí được Riot Games phát triển và phát hành. Trò chơi được công bố lần đầu tiên với tên Project A vào tháng 10 năm 2019. Game được thiết lập để phát hành trên Microsoft Windows với phiên bản Closed beta ra mắt vào […]

8.7 trên 10 được 33 bình chọn
Ngày hôm qua, vào lúc 9h tối ngày 22/8, Valorant chính thức cho ra mắt bài hát chủ đề Fire Again cho giải đấu lớn nhất hành tinh của bộ môn này.

Dù chỉ mới xuất hiện từ năm 2020, Valorant đã nhanh chóng dành được vị thế của mình trên đấu trường game thế giới. Không chỉ với phong cách dễ chơi, dễ tiếp cận, Valorant còn cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và xây dựng lối chơi dựa trên ý thích cá nhân. Và với kinh nghiệm hơn 10 năm có lẻ của mình, Riot đã tiếp tục biến Valorant thành một bộ môn E-sport đầy hứa hẹn trong những năm sắp tới.

1 33 Game Cuối

 

Và mới đây nhất, Riot Games đã chính thức có những thông báo về lộ trình đánh Valorant Champions 2022 bắt đầu từ 31/08/2022 cho đến khi kết thúc vào 18/09 cùng năm.

Thể chế của giải đấu

Đây sẽ là giải tập hợp 16 đội tuyển xuất sắc nhất ở các khu vực (bao gồm Bắc Mỹ, EMEA, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đông Nam Á, Brasil và Mỹ La-tinh) tại Istanbun (Thổ Nhĩ Kỳ) để giành lấy ngôi vị quán quân Valorant thế giới. Họ là những người đã chiến thắng ở các giải đấu chính, hoặc tích lũy được số điểm cao nhất trong khu vực để có thể giành lấy chiếc vé tới đấu trường danh giá này.

2 32 Game Cuối

16 đội sẽ được ngẫu nhiên chia thành 4 bảng. Ở đây người ta sẽ áp dụng nhánh thắng nhánh thua vào trong các trận đấu theo thể thức BO3, ngoại trừ vòng chung kết được tổ chức theo thể thức BO5. Mỗi bảng sẽ chọn ra 2 đội xuất sắc nhất để tiến vào vòng Tứ kết của giải đấu. 4 đội xuất sắc nhất sẽ vào Bán kết và tiếp tục chọn ra hai ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân. Và đến cuối cùng, kẻ còn lại sẽ là người chiến thắng.

Thiet ke chua co ten 15 Game Cuối

Nhóm skin Champion 2022

Sau thành công của năm ngoài thì năm nay Riot lại tiếp tục cho ra dòng skin Champion 2022 với thiết kế không hề kém cạnh đàn anh trước đó. Năm nay Phantom và dao bướm sẽ là khẩu súng được chọn để custom theo phong cách này. Với màu sắc chủ đạo là đỏ đen cùng hiệu ứng Ruby nổi bật và thay đổi theo từng mạng đấu, đây sẽ lại là một sản phẩm tuyệt với khác khiến anh chị em không thể ngừng tay quẹt thẻ mà mua.

3 29 Game Cuối

Bài hát chủ đề Fire Again

Tối hôm 22/08/2022, Riot đã cho ra mắt bài hát chủ đề Valorant Champions 2022 kết hợp cùng Ashnikko. Tuy cùng là gà nhà của Riot, nhưng những bài hát chủ đề của Valorant thực sự tách biệt với phong cách của League of Legend. Những đoạn drop, phong cách cinematic và thực sự là trong lời bài hát đều hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ của mình.

4 27 Game Cuối

Tất cả tạo nên một Fire Again kể về những kẻ khao khát đỉnh cao đánh đổi tất cả để chạm tay lên chức vị cao nhất. Và như mọi khi, nó sẽ lại khiến bạn chỉ muốn mở Valorant lên ngay để cầm súng và dành lấy chiến thắng.

Link Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=DqgK4llE1cw

Trên đây là những thông tin cơ bản và sự kiện xoay quanh Valorant Champions Tour 2022. Hãy cùng mình theo dõi giải đấu sắp tới và đón tìm những bảng tin mới nhất từ bộ môn E-sport này nhé.

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
VALORANT

VALORANT

  • Đồ hoạ: Unreal Engine 4
VALORANT

Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí được Riot Games phát triển và phát hành. Trò chơi được công bố lần đầu tiên với tên Project A vào tháng 10 năm 2019. Game được thiết lập để phát hành trên Microsoft Windows với phiên bản Closed beta ra mắt vào […]

8.7 trên 10 được 33 bình chọn