Razer trình làng dòng laptop chơi game Razer Blade 2022 mới

Người đăng: Ngày đăng: 06/01/2022 Thiết Bị
Hãng Razer vừa chính thức tiết lộ các phiên bản mới nhất của dòng máy tính xách tay chơi game Razer Blade 2022, đi kèm với một số cải tiến đáng chú ý.

Nhà sản xuất linh kiện PC nổi tiếng Razer vừa tiết lộ các phiên bản nâng cấp của dòng máy tính xách tay Blade, với những linh kiện phần cứng mới giúp tăng cường sức mạnh tính toán.

Razer trinh lang dong laptop choi game Razer Blade 2022 2 Game Cuối

Lần này, người mua sẽ có cơ hội lựa chọn giữa bộ vi xử lý AMD Ryzen 6000 Series hoặc Intel thế hệ thứ 12 (tối đa Intel Core i9-12900H). Các máy cũng tích hợp bộ nhớ RAM DDR5 tốc độ xung nhịp lên đến 4800 Mhz, được Razer quảng cáo là tăng 50% so với thế hệ trước, cũng như card đồ họa Nvidia 30-series.

Razer trinh lang dong laptop choi game Razer Blade 2022 1 Game Cuối

Theo bài viết trên Twitter, series Razer Blade 2022 sử dụng bộ sạc adapter GaN giúp tăng cường hiệu quả trong việc truyền tải dòng điện, và một buồng hơi siêu hiệu quả cho việc tản nhiệt. Các sản phẩm sẽ được cài đặt sẵn Windows 11.

Dòng máy tính xách tay Razer Blade vốn nổi tiếng bởi hiệu năng mạnh mẽ, dù sở hữu ngoại hình khá mỏng nhẹ. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất để nó đến với nhiều người dùng vẫn nằm ở mức giá khá cao. Ngay cả các tùy chọn cơ bản cũng đã dao động quanh mốc 2.000 USD, chứ chưa vội bàn đến những model cao cấp hơn.

Razer trinh lang dong laptop choi game Razer Blade 2022 a Game Cuối

Bên cạnh đó, tình trạng thiếu chip điện tử cũng khiến cho linh kiện PC thêm phần khan hiếm, đẩy giá bán lên cao hơn trước. Bù lại, những ai đủ điều kiện kinh tế có thể sẽ cảm thấy thích Blade bởi ngoại hình mỏng, có tính di động cao với thành phần linh kiện mạnh mẽ.

Vài ngày nữa là sự kiện CES 2022 sẽ chính thức diễn ra, vì vậy các game thủ có thể sẽ nghe thấy thêm nhiều sản phẩm mới dự kiến ​ ra mắt.

Theo gamerant

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: