Tin buồn: Cựu Admin diễn dàn GameVN nổi tiếng bất ngờ qua đời vì COVID-19

Người đăng: Ngày đăng: 01/08/2021 Cộng Đồng
Cộng đồng game thủ Việt vừa nhận được một tin cực kỳ buồn khi cựu admin của diễn đàn GameVN – Hong Su Vương qua đời vì Covid-19

.Đối với nhiều game thủ đời đầu tại Việt Nam chắc hẳn không quá xa lạ với diễn dàn GameVN.com. Đây luôn là một trong những diễn dàn cực kỳ nổi tiếng dành cho game thủ và hoạt động vô cùng sôi nổi vào khoảng những năm 2006-2009. Mới đây, cộng đồng game thủ Việt đã nhận được 1 thông tin vô cùng buồn khi Hong Su Vuong – một cái tên vô cùng quen thuộc đồng thời là cựu Admin của GameVN.com đã chính thức trút hơi thở cuối cùng vì bệnh COVID-19.

tin buon cuu admin dien dan gamevn noi tieng bat ngo qua doi vi covid 19 2 Game Cuối
Tin buồn được diễn đàn GameVN đăng tải cách đây ít hôm

Từ giữa những năm 2006 – 2009, cái tên Hong Su Vuong nổi tiếng vì là một trong những game thủ có công dẹp loạn trên diễn đàn, “khóa mõm” không ít game thủ có hành vi xấu, cùng với đó là tạo ra nhiều luật lệ nhằm tạo nên một sân chơi quy củ, công bằng cho tất cả game thủ.

Nhờ đó, anh nhận được rất nhiều sự tôn trọng của các game thủ lứa 8x, 9x bởi lẽ nhờ những người như anh mà game thủ Việt thời đó mới có một sân chơi lành mạnh để thảo luận các vấn đề về game. Đồng thời, GameVN cũng là một trong số ít những diễn đàn vẫn có thể hoạt động đến bây giờ.

tin buon cuu admin dien dan gamevn noi tieng bat ngo qua doi vi covid 19 4 Game Cuối

Mặc dù đã ngừng tham gia vào hoạt động quản lý GameVN từ giữa những năm 2009, nhưng tên tuổi của anh vẫn luôn xuất hiện trong ký ức của những game thủ đồi đầu.

Tuy nhiên, mặc dù nổi tiếng là vậy nhưng rất ít người có được thông tin cụ thể của cựu admin Hong Su Vuong, bởi lẽ anh là một người sống rất kín tiếng. Phải đến tận ngày 27/07 vừa qua, khi BQT diễn dàn GameVN thông báo về việc anh T.H.L đã trút hơi thở cuối cùng do mắc COVID-19, nhiều game thủ mới biết đến thông tin này. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến không ít game tủ tỏ ra tiếc nuối bởi sự ra đi vĩnh viễn của một huyền thoại trong làng game đời đầu.

tin buon cuu admin dien dan gamevn noi tieng bat ngo qua doi vi covid 19 01 Game Cuối
Nhiều game thủ bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của cựu Admin GameVN

Được biết, trước thời điểm lâm bệnh, Hong Su Vuong đang làm việc trong nhóm phát triển ứng dụng ZaloPay của Công ty cổ phần VNG. Mới đây, chính CEO của VNG đã viết 1 email gửi tới toàn bộ nhân viên trực thuộc công ty để chia sẻ về sự mất mát lớn của công ty. Trong email, ông cho biết lý do khiến cho Hong Su Vuong nhiễm bệnh. Đó chính là do anh sống tại một ổ dịch COVID-19 nhưng lại không thể tiêm vaccine do đã có bệnh lý nền từ trước. Vì thế, ngay khi mắc COVID-19, tình trạng của T.H.L đã chuyển biến xấu không thể cứu chữa.

tin buon cuu admin dien dan gamevn noi tieng bat ngo qua doi vi covid 19 3 Game Cuối
Dota2vn cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của Hong Su Vuong

Hiện tại, theo thông tin mới nhất của BQT GameVN thì thi thể của anh đã được đưa đi an tán. Thế nhưng đáng buồn là không

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên:
Xem thêm: