Dây chuyền Halo vàng 14K tuyệt đẹp dành cho fan Master Chief có giá gần 3 triệu đồng

Người đăng: Ngày đăng: 21/10/2021 Cộng Đồng
Nhân dịp Halo Infinite chuẩn bị phát hành, công ty trang sức King Ice cũng tranh thủ trình làng một số sản phẩm dây chuyền theo chủ đề Halo với lớp mạ vàng 14K.

Sau thức uống giải khát, kẹo và thiết bị ngoại vi chơi game, Master Chief vừa lấn sân sang cả thị trường trang sức. Cụ thể, công ty trang sức thời trang đường phố King Ice đang cung cấp một bộ sưu tập dây chuyền theo chủ đề Halo cho người hâm mộ.

Day chuyen Halo vang 14K duoc tiet lo boi King Ice 2 Game Cuối

Đội hình sản phẩm có sẵn từ King Ice rất thú vị, bao gồm một số vũ khí cổ điển từ loạt Halo cùng với hình tượng anh hùng Spartan nổi tiếng. Các tùy chọn bao gồm thiết kế vòng cổ cho Master Chief (120 đô la), Mũ bảo hiểm Master Chief (100 đô la), Needler (80 đô la) và Kiếm năng lượng (80 đô la) kết hợp cùng dây chuyền Miami Cuba 20 inch 5mm và hàng trăm viên pha lê tổng hợp.

Ngoài ra, mỗi thiết kế đều được hoàn thiện bằng vàng trắng (white) và vàng gold 14K. Màu sắc cùng những đường nét thiết kế trên những món trang sức này vô cùng thu hút và nổi bật. Hiện tại, những ai quan tâm có thể đặt hàng trước và đợi đến cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 để nhận.

Day chuyen Halo vang 14K duoc tiet lo boi King Ice Game Cuối

Bên cạnh những thiết kế Halo tuyệt đẹp, King Ice còn cung cấp rất nhiều đồ trang sức khác lấy cảm hứng từ thế giới trò chơi. Ví dụ như dây chuyền có logo Xbox, tay cầm PlayStation hay thậm chí cả dàn nhân vật từ Sonic the Hedgehog.

Với sự xuất hiện của dòng sản phẩm đồ trang sức tinh xảo, có vẻ như tiềm năng kinh doanh từ thương hiệu Halo là không có giới hạn. Từ đây cho đến ngày ra mắt của Halo Infinite vào tháng 12 tới, không biết sẽ có thêm những sản phẩm theo chủ đề Halo độc đáo nào được giới thiệu kế tiếp?

Theo Game Rant

Theo dõi Google News của Game Cuối để cập nhật tin tức nhanh và mới nhất
Chia sẻ bài viết trên: